Quảng cáo "Flash sale", Lazada bán bánh quy giá trên trời?!
Sự vô lý trong giá bán hàng "siêu khuyến mãi" của Lazada vừa bị một số khách hàng phát hiện. Chỉ trong vòng khoảng 30 phút, có 8 đơn hàng được thực hiện, nghĩa là 8 khách hàng đặt mua hộp bánh quy đã giảm giá nhưng vẫn cao hơn giá bán bên ngoài ít nhất 22.000 đồng.
Hộp bánh Chocochip Cookies bán trên lazada, dù khuyến mãi "khủng" vẫn có giá đến 94.990 đồng
Flash Sale hiểu đơn giản là chương trình bán giá tốt chi trong thời gian ngắn, tính theo giờ. Theo thông tin trên trang web, hộp bánh này và một số sản phẩm khác sẽ được "treo" giá khuyến mãi "sốc" từ 14 đến 18 giờ ngày 11-11.
"Vì sao Lazada công bố đầu tư lớn, lên đến hơn 10 triệu USD cho chương trình giảm giá đặc biệt ngày 11-11 và tổ chức sự kiện hoành tráng lại để hiện tượng "kê" giá xảy ra? Còn bao nhiêu sản phẩm trên Lazada và các trang mua sắm online khác nâng giá, khuyến mãi giả trong hôm nay mà khách hàng không phát hiện, kiểm chứng được?" - chị Nguyên Thảo, một tín đồ săn hàng online bức xúc.
Cũng sản phẩm này bán tại cửa hàng tiện lợi chỉ 72.000 đồng
Ngày lễ độc thân 11-11 bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng đã được các nhà kinh doanh online Việt Nam sử dụng để chạy chương trình lớn nhằm kích cầu mua sắm cuối năm.
Năm nay, giảm giá mạnh nhất là các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi…
Cụ thể, Lazada đầu tư rất lớn cho đợt khuyến mãi vào ngày 11-11 và kéo đến 12-12 với tên gọi "Đại tiệc mua sắm",9 từ 0 giờ ngày 11-11.
Tiki thì có chương trình "Mùa sale huyền thoại 11/11" còn mang đến những cơ hội "săn deal" hấp dẫn từ hơn 10.000 thương hiệu chính hãng thuộc 26 ngành hàng.
Trong đó, các ngành hàng được quan tâm nhất như điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, làm đẹp - sức khỏe, thời trang, mẹ và bé, hàng tiêu dùng… sẽ mang đến những ưu đãi chớp nhoáng theo khung giờ.
Dịp này, Apple giảm giá đến 3 triệu đồng cho các sản phẩm iPhone mới và giá xả hàng cho các model cũ của iPhone, iPad và Macbook. Đồng thời áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất cùng Citibank, giảm thêm 2 triệu đồng.
Các thương hiệu Xiaomi, Samsung mang đến các sản phẩm với giá thấp duy nhất từ 9-11 tới 13-11. Các sản phẩm phẩm TV LG, Sony áp dụng chương trình giảm giá lên đến 49%.
Từ rạng sáng 11-11, các tín đồ săn hàng online đã nhộn nhịp lướt web để đặt hàng.
Theo dữ liệu vừa được Criteo công bố, doanh thu bán lẻ của các trang thương mại điện tử Việt Nam trong chiến dịch 11-11-2017 tăng đến 245% so với ngày thường, lượng truy cập tăng đến 70%. Trong đó, lưu lượng truy cập tăng mạnh nhất vào buổi tối, từ khoảng 21h trở đi, tức sau khi ăn tối. Thời gian mua sắm "đỉnh"nhất rơi vào lúc 23h, tức còn một tiếng nữa hết giờ khuyến mại nên họ đổ xô mua sắm.
Hai mặt hàng được săn nhiều nhất trong dịp này là đồ gia dụng và đồ điện tử, với doanh thu tăng lần lượt 276% và 266% so với ngày thường.
TIN CŨ HƠN
- ‘Khó vượt qua Honda nhưng VinFast sẽ đẩy nhanh sự thay đổi trên thị trường xe máy Việt Nam’
- GreenFeed khép kín chuỗi thực phẩm sạch 3FPlus phục vụ người tiêu dùng
- Cố quá thì…quá cố: 'Tẩy trắng' sản phẩm thành đồ uống trong suốt thất bại lần 1, Pepsi vớt vát bằng phiên bản 2 đơn giản hơn nhưng vẫn không tránh được kết cục thảm hại
- Quản lý thuế bán hàng online: Không nên tận thu
- Golden Gate tưng bừng khai trương 3 nhà hàng hút khách bậc nhất khu Thái Hà
- Vinmart+ muốn mở 4.000 shop, 7-Eleven, Farmily Mart… cũng mục tiêu cả ngàn cửa hàng, mô hình tiện lợi đến hồi "chơi lớn" sau 10 năm tìm chỗ đứng
- Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola: "Có mới nới cũ", khai tử Coke nguyên bản để làm New Coke, bị khách hàng trung thành phẫn nộ tẩy chay
- Uber đang âm thầm xây dựng đế chế hơn 1.600 nhà hàng tại hơn 300 thành phố khác nhau trên toàn thế giới mà chẳng ai hay
- Bỏ ngỏ thị trường xe máy điện quá lâu, sự tham gia của Vinfast sẽ khiến ông lớn Honda, Yamaha "toát mồ hôi hột"?
- Vật lộn thuyết phục con dâu cho con ăn cháo DN mình nấu thay vì cháo Nhật, nữ tướng Sài Gòn Food rút ra bí kíp chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Việt!