Saigon Co.op tri ân khách hàng thành viên bằng triệu deal ưu đãi "xịn sò"
Với tên gọi "Tri ân triệu cảm xúc", chương trình có 4.000 sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên; 400.000 phần quà gửi đến khách hàng; cảm ơn bằng triệu deal giảm giá trên nhóm hàng thiết yếu; các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng thành viên … Đây cũng là lần đầu tiên Co.opmart, Co.opXtra xây dựng "khuyến mãi" trong "khuyến mãi": chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng.
Chương trình Khách hàng thành viên Saigon Co.op là nền tảng kết nối khách hàng sở hữu nhiều yếu tố riêng biệt trên thị trường bán lẻ hiện đại: lâu đời, nhiều cấp độ, thủ tục đăng ký đơn giản, đa dạng thành viên, ưu đãi phong phú, chiết khấu cao. Với hơn 4.000.000 thành viên, chương trình luôn cập nhật những xu hướng công nghệ cải tiến và mới mẻ để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó tạo ra những cơ hội chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo. Điểm nhấn của mùa tri ân năm nay, vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được tặng siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng giá trị.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ "Chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. Chúng tôi dành phần lớn chi phí marketing để chăm chút cho nền tảng này: giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, chiết khấu cao … như một hình thức chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên Saigon Co.op tiết kiệm chi tiêu trung bình từ 10 - 20%".
"Tri ân triệu cảm xúc" từ 31/10 đến 20/11 bao gồm các hoạt động cụ thể:
Mùa tri ân – Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, nước mắm, bánh xốp, ruột gối, bột giặt, giấy vệ sinh, nước giặt, nước rửa chén, mặt nạ dưỡng da, nồi chiên không dầu, bếp ga, áo gối các loại…
Khách hàng thành viên Saigon Co.op được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; Đặc quyền nâng cấp độ; quà tặng tri ân; thứ 3 thả ga tích điểm; ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên – thêm ngàn điểm thưởng.
Chương trình khuyến mãi theo tuần, tuần 1 dành riêng nhóm hàng gia vị Tuần lễ gia vị:giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hàng ngày như dầu ăn, nước mắm, nước tương, sốt Teriyaki, viên gia vị bún bò/phở/hủ tiếu, bún riêu, mắm tôm, đường tinh luyện, muối ớt/muối tôm, sa tế, gia vị kho cá/nướng thịt/chiên gà…
Chương trình khuyến mãi theo khu vực: "Chào Đông": giảm giá từ 30 - 50% sản phẩm may mặc, đồ dùng và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực miền Bắc. Chương trình "Shopping Season - Thỏa sức mua đua sức sắm" ưu đãi giảm với mức giá lên đến 55% các sản phẩm thực phẩm khô, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực TP.HCM. Khách hàng khu vực miền Trung và miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ được hưởng quyền lợi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, thực phẩm khô, may mặc và đồ dùng áp dụng tại chương trình "Đại tiệc tri ân - Giảm sốc kịch trần".
Chương trình trên kênh online: "Flash sale ngày đôi" hình thức giảm giá sốc lên đến 50% cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 10/11 đến 11/11; "Tích lũy bill – Nhận quà chill" khách hàng mua hóa đơn trên 500.000 đ nhận 1 cờ, 1 triệu đồng nhận 2 cờ… tích lũy cờ nhận quà; "Triệu ưu đãi gửi ngàn yêu thương" khách hàng mua sắm liên tục trong 3 tháng 8,9,10 thỏa điều kiện được tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đ đến 50.000 đ; "Co.op Online tri ân triệu cảm xúc" áp dụng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 1/11 đến 16/11
Tổ Quốc
TIN CŨ HƠN
- Cuộc đua 'ai lỗ nhiều nhất' của chuỗi cửa hàng tiện lợi nước ngoài ở Việt Nam
- 'Ông lớn' ngành bán lẻ: Người lầm lũi tiến lên, kẻ âm thầm lui bước
- Co.opmart, Co.opxtra bình ổn mặt hàng rau xanh
- Đến Co.opmart, co.opxtra "đi chợ đồng giá" chỉ từ 7.000đ
- WinMart muốn bán 5.000 tấn trái cây trong 3 tháng hè, tung loạt ưu đãi phục vụ mùa Euro
- Bán lẻ qua thời chật vật 'càng làm càng lỗ': Chuỗi WinMart/WinMart+ ngày nào cũng khai trương siêu thị mới, Bách Hóa Xanh lãi kỷ lục, mở đâu thắng đó
- Vì sao giá hàng hoá, dịch vụ ở Hà Nội đắt đỏ ?
- Nhắc đến bán lẻ, MWG vẫn là ông trùm: Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh dẫn đầu BXH thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Bách hóa Xanh có điểm số tăng mạnh nhất
- Thế trận BĐS bán lẻ Việt Nam trước thềm “tân binh” tỷ USD Central Pattana gia nhập: Vincom Retail vẫn số 1, tỷ phú Việt nỗ lực 'đấu' với đại gia ngoại
- Tập đoàn BĐS bán lẻ lớn nhất Thái Lan Central Pattana thành lập pháp nhân tại Việt Nam, chuẩn bị cho một cuộc chơi lớn?