WinMart muốn bán 5.000 tấn trái cây trong 3 tháng hè, tung loạt ưu đãi phục vụ mùa Euro
Bước sang tháng 6, nhiều ưu đãi lớn đã được tung ra tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN với danh mục lên đến hơn 600 mặt hàng.
Trước nhu cầu tiêu thụ mặt hàng trái cây tăng cao khi bước vào mùa nắng nóng, WinMart/WinMart+/WiN hiện đang cung cấp danh mục trái cây nội địa đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng giá tốt, bao gồm: Dưa hấu, chuối vàng, dừa xiêm, mận đỏ An Phước, ổi lê, mận hậu, vải thiều, bơ các loại, cam sành, chôm chôm, măng cụt, nhãn lồng,...đồng hành cùng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong nước.
Cụ thể, tại WinMart/WinMart+/WiN, các loại trái cây nội địa trên có giá dao động từ 15.900 đồng/kg cho tới 80.000 đồng/kg tùy loại, áp dụng trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7/2024.
Ngoài cung cấp ưu đãi đối với cái mặt hàng trái cây, hệ thống còn triển khai chương trình “Hòa nhịp Euro - Siêu sale cực đã” phục vụ mùa Euro áp dụng từ ngày 06/06 - 19/06 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền, trái cây,...
Các nhãn hàng riêng khác của WinCommerce như WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng) cũng đang có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Theo báo cáo mới đây, J.P.Morgan đã đưa ra những nhận định tích cực về triển vọng tiêu dùng tại Việt Nam. Việc làm trong ngành sản xuất được phục hồi và chính sách cải cách tiền lương của chính phủ được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm khoảng 1,3% vào GDP hàng năm trong nửa cuối năm 2024.
Theo đánh giá của J.P.Morgan, bối cảnh tiêu dùng của Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu tăng trưởng. Thị phần của các nhà bán lẻ tạp hóa hiện đại (cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, siêu thị) chỉ đạt 12% vào năm 2023, thấp hơn đáng kể so với tỷ lệ thâm nhập của Thái Lan vào những năm 2000, mặc dù tỷ lệ đô thị hóa tương tự.
Điều này cho thấy còn nhiều dư địa để phát triển kênh bán lẻ hiện đại. Quý 1/2024, WinCommerce đã tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy dấu hiệu phục hồi tích cực của xu hướng tiêu dùng.
Nhịp sống thị trường
TIN CŨ HƠN
- Bán lẻ qua thời chật vật 'càng làm càng lỗ': Chuỗi WinMart/WinMart+ ngày nào cũng khai trương siêu thị mới, Bách Hóa Xanh lãi kỷ lục, mở đâu thắng đó
- Vì sao giá hàng hoá, dịch vụ ở Hà Nội đắt đỏ ?
- Nhắc đến bán lẻ, MWG vẫn là ông trùm: Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh dẫn đầu BXH thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Bách hóa Xanh có điểm số tăng mạnh nhất
- Thế trận BĐS bán lẻ Việt Nam trước thềm “tân binh” tỷ USD Central Pattana gia nhập: Vincom Retail vẫn số 1, tỷ phú Việt nỗ lực 'đấu' với đại gia ngoại
- Tập đoàn BĐS bán lẻ lớn nhất Thái Lan Central Pattana thành lập pháp nhân tại Việt Nam, chuẩn bị cho một cuộc chơi lớn?
- Sau Tết Nguyên đán hàng hoá ổn định, không sốt giá
- "Đại gia bán lẻ” AeonMall thuê sỉ 4 tầng thương mại tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng, hiện thực hoá mục tiêu mở cửa 30 trung tâm mua sắm tại Việt Nam
- Nhiều loại hàng hoá, dịch vụ tăng giá trước Tết
- Generative AI tạo đà bứt phá tăng trưởng cho doanh nghiệp bán lẻ
- "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt" giúp nhà bán hàng đẩy mạnh doanh số