Sneaker Daily – Doanh nghiệp 4 tháng tuổi trở thành đại lý phân phối Nike
Bắt đầu từ những khó khăn
Sneaker Daily đã đăng ký với Bộ Công thương từ tháng 2 năm 2022, tính đến thời điểm trở thành đơn vị phân phối chính thức của Nike, thương hiệu này chỉ vừa tròn 4 tháng tuổi.
Theo lời Founder - anh Trần Quang Khải: "Tại thời điểm trước đó, Sneaker Daily đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Thương hiệu chưa được nhận hỗ trợ từ các hãng lớn, nên mọi khâu đều phải tự lo liệu và sắp xếp. Thời gian đi hàng tiểu ngạch kéo dài tháng này qua tháng khác, trục trặc giấy tờ hải quan, xoay sở đủ đồng vốn để nhập hàng làm công ty nhiều lần điêu đứng."
Đợt đại dịch là khoảng thời gian kinh khủng nhất, đội ngũ Sneaker Daily đã phải chạy đôn chạy đáo để duy trì marketing, bán hàng, nhập hàng trong điều kiện khó khăn.
Đây quả thực là vấn đề nan giải cho một doanh nghiệp vừa mới thành lập với đội ngũ còn non trẻ, khâu quản lý còn chưa chặt chẽ. Điều này buộc doanh nghiệp bằng mọi cách phải tìm ra giải pháp để khắc phục tình trạng trên, để đi lên và phát triển mạnh mẽ thay vì "chết yểu".
Đến nỗ lực trở thành đơn vị phân phối
Cách duy nhất để doanh nghiệp khắc phục đó chính là phải thay đổi. Sneaker Daily đặt ra mục tiêu chuyển từ tiểu ngạch sang giành quyền phân phối. Tuy nhiên câu chuyện giành quyền phân phối tiếp tục trở thành một bài toán khó đối với một doanh nghiệp trẻ. Những hãng thời trang lớn không dễ dàng trao quyền phân phối khi doanh nghiệp chưa chứng minh được vị trí của mình.
Song, điều gì càng khó thì càng phải quyết tâm. Bởi việc giành được quyền phân phối không chỉ giúp doanh nghiệp khắc phục được những hạn chế mà còn tạo được niềm tin đối với khách hàng.
Chính vì vậy, trong thời gian ngắn, doanh nghiệp trẻ Sneaker Daily đã nỗ lực và khắc phục được những hạn chế, xây dựng cho mình được đội ngũ có thực lực, quy trình vận hành bài bản, trơn tru cùng dòng vốn đầu tư khỏe, sẵn sàng giành quyền phân phối và chiếm lĩnh thị trường thời trang.
Và cuối cùng, sau quá trình dài thương thảo, cùng nhiều lần lặn lội từ Hà Nội vào Sài Gòn để đàm phán, Sneaker Daily đã ký kết được hợp đồng phân phối với thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất là Nike. Từ đó khách hàng của Sneaker Daily có thể yên tâm tuyệt đối sở hữu những dòng giày Nike chính hãng: Nike Air Force 1, Air Max, Air Jordan 1,… và đảm bảo về bảo hành cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển.
Trở thành đơn vị phân phối được yêu thích và tin cậy
Sau 3 năm hoạt động tiểu ngạch và 4 tháng chuyển mình để tìm kiếm lối đi mới, thương hiệu trẻ Sneaker Daily đã chính thức trở thành đơn vị phân phối sản phẩm của nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Điều này mang đến sự thuận lợi cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Doanh nghiệp không còn phải chạy đôn chạy đáo, lo lắng về vấn đề vận chuyển, dịch vụ, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Giờ đây, Sneaker Daily đã là cái tên được nhiều người tin cậy và mua sắm với tỉ lệ khách hàng quay lại cao, được đánh giá tốt về cả chất lượng sản phẩm lẫn phục vụ.
Câu chuyện về một doanh nghiệp trẻ giành được quyền phân phối của nhiều hãng thời trang nổi tiếng sau 4 tháng chuyển mình có thể trở thành bài học cho những doanh nghiệp trẻ vừa mới thành lập. Đứng trước những khó khăn, thay vì khắc phục, nhiều doanh nghiệp trẻ dễ dàng chọn cách buông xuôi và từ bỏ. Họ cho rằng đằng nào cũng thất bại, bỏ sớm mà mất ít còn hơn bỏ muộn mất nhiều.
Nhưng cũng sẽ có những doanh nghiệp giống như Sneaker Daily. Vì là doanh nghiệp trẻ, họ không có quá nhiều thứ để mất giống như các doanh nghiệp lâu năm, vậy tại sao lại không thử và thay đổi. Nhờ quyết tâm và bản lĩnh, cùng sự dẫn dắt và thay đổi đúng hướng, doanh nghiệp đã tìm được hướng đi đúng đắn để vượt qua những thách thức, cải thiện và đứng vững trên thương trường.
Tìm hiểu rõ hơn về doanh nghiệp tại:
Website: https://sneakerdaily.vn/
Hotline: 089.887.5522
Địa chỉ:
Sneaker Daily Hà Nội
389/4/42 Hoàng Quốc Việt, TP. Hà Nội.
Sneaker Daily Bắc Ninh
173 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh.
Page: Sneaker Daily - Sneakerdaily.vn
Mã số thuế: 0109902052
Tổ Quốc
TIN CŨ HƠN
- Hành trình từ công ty công nghệ đến nền tảng phân phối nông sản sạch
- Doanh thu chăn nuôi vượt trái cây trong tháng 8, Hoàng Anh Gia Lai đều đặn duy trì mức lãi 4 tỷ đồng/ngày
- Kỳ vọng Bách Hóa Xanh chuyển từ lỗ sang lãi, lợi nhuận ròng của MWG có thể xấp xỉ 9.000 tỷ đồng vào năm 2023
- Rút khỏi Trung Quốc, dồn lực vào Đông Nam Á, Lotte tại Việt Nam kinh doanh từ kẹo cao su, gà rán đến BĐS, tài chính…
- Nửa đầu năm 2022: Thế giới di động tuyển mới 8.000 nhân sự, FPT Retail tăng hơn 3.500 người
- Doanh nghiệp đầu tiên mang gạo Việt Nam vào hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu nước Pháp
- DN lớn của Đức chọn thị trường mẹ và bé Việt Nam làm trọng điểm
- Công ty mẹ Gojek lỗ gần 1 tỷ USD trong nửa đầu năm
- Alibaba và tham vọng kinh doanh "mọi thứ" của Masan
- MWG lãi 305 tỷ đồng tháng 7, tăng 32% so với nền thấp năm ngoái nhưng thấp hơn các tháng trước