Kế hoạch kinh doanh

Tầm quan trọng của hệ thống phân phối đối với doanh nghiệp

Marketing là môn khoa học kinh tế nghiên cứu các tính quy luật hình thành nhu cầu trên thị trường và hệ thống các chính sách phương pháp, nghệ thuật làm cho quá trình sản xuất phù hợp với nhu cầu xã hội, thỏa mãn nhu cầu ở mức tối đa nhằm đạt được hiệu quả kinh tế xã hội cao nhất. Theo Philip Kotler...

Kho đầy, túi rỗng!

Bài viết dưới đây là chia sẻ của TS Đào Xuân Khương về các giải pháp để "tái cấu trúc kênh phân phối hiện tại" đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm giúp gia tăng dòng tiền, giảm tồn kho trước mắt, tiến tới tiêu chuẩn hóa hệ thống phân phối trong tương lai.

Chọn nhà phân phối

Các nguyên tắc, yêu cầu và tiêu chí tuyển chọn nhà phân phối làm đối tác phân phối cho kênh gián tiếp

Thiết kế mạng lưới phân phối trong chuỗi cung ứng

Vai trò của phân phối trong chuỗi cung ứng, các nhân tố tác động đến thiết kế mạng lưới phân phối, các lựa chọn thiết kế mạng lưới phân phối, thương mại điện tử và mạng lưới phân phối, mạng lưới phân phối trong thực tế.