Kỹ năng bán hàng

Nghệ thuật trưng bày hàng hóa

Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian trưng bày hàng hoá chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quy...

Tăng cường hiệu quả kênh phân phối

Song song với việc thực hiện các chính sách chiết khấu, thưởng theo chỉ tiêu doanh thu cho điểm bán hàng, hiện nay doanh nghiệp đã nỗ lực trong việc hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi...- gọi chung là trade marketing. Trade marketing là một bộ phận làm trung gian cho phòng sales và phòng mar...

Người hướng nội - Tôi vẫn có thể bán được hàng!

Tất cả chúng ta đều có thể là người hướng nội hoặc hướng ngoại tùy thuộc vào từng hoàn cảnh.Vậy làm thế nào để bạn trở nên hướng ngoại trong một buổi bán hàng mà bạn vốn không thoải mái với nó? Nếu bạn gặp tôi (Grant Cardone-tác giả bài viết-LND) tại một bữa tiệc, tôi sẽ không chia sẻ nhiều. Nếu bạn...

Những kỹ năng bán hàng cho người không phải là Sales

Tôi không biết bạn có đang làm công việc bán hàng hay không. Nhưng bán hàng đóng góp rất lớn cho sự phát triển của nhân loại cũng như nền kinh tế. Bán hàng giúp nguyên vật liệu, hàng hóa và các ý tưởng được lưu thông và chuyển hóa thành những giá trị mới. Theo Spencer Johnson “tổng sản lượng làm ra ...

Quy trình và kỹ thuật bán hàng

Quy trình và kỹ thuật bán hàng .Quy trình bán hàng căn bản được xác định qua những bước sau: trước khi tiếp xúc, tiếp xúc, xác định nhu cầu của khách hàng, lựa chọn và giới thiệu hàng hóa, phát giá, thương lượng và xử ly chống đối của khách hàng và kết thúc bán hàng. Trước khi tiếp xúc Khác với đại ...

Bán hàng qua MLM và bán bán lẻ đơn thuần, cách nào thu nhiều lợi nhuận?

Cả hai trường hợp chúng ta đang bàn về một sản phẩm hay một dịch vụ cần bán hay cung cấp cho một khách hàng. Trong lĩnh vực bán lẻ bình thường, nhà bán lẻ mua từ người bán buôn hay trực tiếp từ nhà sản xuất và có một cửa hàng hay gian hàng trực tuyến. Trong MLM/bán hàng trực tiếp là việc phân phối h...

Lựa chọn đại lý bán hàng

Các đại lý là các trung gian thay mặt cho doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ để thu hoa hồng. Các doanh nghiệp thường dùng các đại lý vì họ cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các đại lý để tiếp cận được các thị trường cụ thể hoặc một vùng địa lý nhất định Lựa chọn đại lý Để chọn một đại lý phù hợp,...

Làm thế nào để kích hoạt mạng lưới đại lý

Tham khảo tài liệu 'làm thế nào để kích hoạt mạng lưới đại lý', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Nghiệp vụ bán hàng

Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng của tiến sĩ Lê Hồng Minh trình bày về 4 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng chăm sóc khách hàng, hậu mãi, kỹ năng thuyết trình.

Mười hai nguyên tắc quan trọng trong bán lẻ (Bài 2)

Trong phần một của bài viết, chúng ta đã biết sáu nguyên tắc đầu tiên để đảm bảo hoạt động kinh doanh bán lẻ thành công. Ở phần hai này, chúng ta sẽ tìm hiểu sáu nguyên tắc còn lại

Mười hai nguyên tắc quan trọng trong bán lẻ (Bài 1)

Hầu hết các nhà bán lẻ có thể được chia thành hai loại: đó là những người chống lại thay đổi và những người luôn chào đón thay đổi. Những nhà bán lẻ thành công nhất là những người thuộc loại thứ hai. Họ không chỉ luôn chào đón thay đổi mà còn sẵn sàng thay đổi. Nếu bạn áp dụng “12 nguyên tắc điều h...

Giải pháp nâng cao năng lực phân phối dược phẩm

Giải pháp nâng cao năng lực phân phối dược phẩm.Theo số liệu tại Hội nghị ngành dược, hiện có khoảng 1.000 doanh nghiệp tham gia vào hệ thống phân phối dược phẩm. Trừ một vài công ty chuyên phân phối dược đa quốc gia và công ty Trung ương, đa số các doanh nghiệp phân phối ở quy mô nhỏ, mang tính địa...