Tập đoàn của ông Đặng Văn Thành mở chuỗi xe bánh mì
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) - Công ty thành viên của Tập đoàn Thành Thành Công do ông Đặng Văn Thành sáng lập ra, vừa khai trương các xe bán Bánh mì Anh Mập hồi tháng 5 vừa rồi.
Đại diện TTC Hospitality cho biết, doanh nghiệp này mở mô hình xe bánh mì vì xe thể hiện sự xê dịch, kết hợp với món bánh mì quen thuộc với mọi đối tượng và gắn với phố phường nhằm mong muốn mang hương quen phố thị đi khắp nơi.
Đơn vị này cũng tin rằng, đây cũng là cách xe Bánh mì Anh Mập mang đến một vị mới và một cách cảm nhận khác về bánh mì cho thực khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế.
Hiện tại, chuỗi bánh mì này đang có tổng cộng 5 xe bán hàng. Trong đó, TPHCM có 2 xe; Đà Lạt, Cần Thơ và Phan Thiết, mỗi tỉnh 1 xe. Các xe bánh mì này nằm tại trụ sở hoặc khách sạn, khu du lịch của TTC.
Chẳng hạn như ở TPHCM, xe bánh mì nằm phía trước của tập đoàn trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Tại Cần Thơ, xe bánh mì nằm trước TTC Hotel trên đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Hay ở Đà Lạt, xe bánh mì nằm trong Thung lũng tình yêu - Khu du lịch TTC World. Ở Phan Thiết, điểm bán cũng nằm trước khách sạn TTC thuộc khu Đồi Dương, thành phố Phan Thiết.
Theo thông tin từ TTC, các sản phẩm bánh mì Anh Mập đều do các đầu bếp thuộc các khách sạn của TTC làm, với giá bán từ 15.000 đồng/chiếc/món trở lên. Các món được bày bán bao gồm bánh mì tươi, bánh mì truyền thống, bánh mì BBQ, bánh mì bơ đường, bơ tỏi. Chuỗi này cũng kết hợp bán cùng với các sản phẩm sẵn có của TTC là nước dừa Cocoxim và nước mía không ngọt Miaqua.
Trong Covid-19, TTC Hospitality tìm cách đẩy mạnh mảng F&B nhằm phần nào vãn hồi doanh thu từ việc các khách sạn - resort trong mảng lữ hành của họ bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Và hơn thế nữa, TTC Hospitality muốn xây dựng nên một chuỗi F&B đặc trưng với những sản phẩm sạch, chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng và do TTC làm ra.
Để sản phẩm bánh mì đến được với nhiều người hơn, chuỗi bánh mì của TTC Hospitality đang bắt tay với nền tảng giao thức ăn để mở rộng phạm vi phục vụ, bên cạnh việc bán hàng trực tiếp.
Trong thời gian gần đây, rất nhiều "ông lớn" đã nhảy vào F&B với hình thức nhỏ gọn, tiện lợi và tiếp cận số đông. Chẳng hạn như Vinamilk mở chuỗi Hi-Cafe, tận dụng lợi thế có sẵn từ sản phẩm công ty làm ra và các cửa hàng Giấc mơ Sữa Việt. Ba doanh nhân yêu thích và gắn bó với bóng đá, bao gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, mở chuỗi cà phê Ông Bầu với giá bình dân.
TTC Group thành lập năm 1979, nhà sáng lập là ông Đặng Văn Thành. Hiện tập đoàn này đang tập trung vào 4 mảng: năng lượng, du lịch, nông nghiệp và bất động sản.
Theo: Trí thức trẻ
TIN CŨ HƠN
- Doanh thu bán lẻ hàng hóa 6 tháng vẫn tăng bất chấp dịch Covid-19
- Big C miền Đông tháo bảng thông báo đóng cửa, quay về buôn bán bình thường
- CEO Lazada Việt Nam: Tăng cường miễn phí giao hàng sẽ kích cầu tiêu dùng hiệu quả
- Doanh nghiệp F&B cắt giảm chi phí marketing mùa dịch có bỏ lỡ cơ hội khi người tiêu dùng đang online nhiều hơn bao giờ hết?
- Uniqlo sắp vượt Zara trở thành hãng bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới?
- Xuất khẩu giảm sút vì Covid-19, Trung Nguyên mở 'siêu thị cà phê' trên Amazon, Alibaba
- Không chịu thua các "ông Bầu", Vinamilk cũng sắp mở chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống
- VinMart tổ chức “Lễ hội Táo và Kiwi nhập khẩu từ New Zealand”
- Tập đoàn Kido: Trở lại ngành bánh kẹo và "chơi lớn" ngay mùa quà biếu Trung thu 2020
- Hãng thời trang lớn thứ 2 thế giới chứng kiến doanh số quý 2 giảm 50%