AhaMove hỗ trợ 3 tỷ đồng cho khách hàng tái khởi động kinh doanh

Cụ thể, 3 tỷ này sẽ được qui đổi thành chi phí chăm sóc khách hàng trên Zalo, giúp khách hàng có thể theo dõi tiến độ giao hàng dễ dàng nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp/ người bán.
 

Trong kinh doanh, chi phí tìm kiếm khách hàng mới tốn gấp nhiều lần chi phí giữ chân khách hàng. Nhất là trong thời đại bán hàng cảm xúc, giữa các sản phẩm không có quá nhiều khác biệt và khách hàng lại quá ít thời gian để tìm hiểu thông tin, thứ khiến họ chọn lựa sản phẩm và ở lại với thương hiệu lâu dài chính là trải nghiệm chăm sóc khách hàng.

Đặt mình trong hành trình trải nghiệm của khách hàng, thương hiệu giao hàng tức thời AhaMove nhận định trách nhiệm của doanh nghiệp vận chuyển cũng gắn với trải nghiệm của người dùng dịch vụ và khách hàng của họ. Là đơn vị trung gian, AhaMove phải làm cho người dùng (người đặt đơn) và khách hàng của họ (người nhận đơn) hài lòng, không chỉ bằng tốc độ mà còn bằng thái độ.

Chính vì vậy, AhaMove giới thiệu trải nghiệm chăm sóc khách hàng hiện đại và ưu việt hơn tới người dùng. Cụ thể, hầu hết người nhận hàng của AhaMove trong giai đoạn này sẽ nhận được thông tin cập nhật trên Zalo khi hàng bắt đầu được giao.

Thông báo khi giao hàng giúp tăng trải nghiệm người nhận hàng (khách hàng của doanh nghiệp) mà nhà kinh doanh nào cũng nên dùng. Nhờ thông báo hành trình, người nhận sẽ biết được đơn hàng của mình đang được vận chuyển, dễ dàng theo dõi theo thời gian thực về hành trình của đơn hàng, thông tin liên lạc của tài xế và chủ động có kế hoạch sắp xếp nhận hàng.

Việc cập nhật tình trạng giao hàng trực tiếp trên Zalo cũng là cách giảm tối đa tình trạng hàng hoàn, hàng thất lạc hoặc khiếu nại cho doanh nghiệp. Sử dụng thông báo cho người nhận hàng chứng tỏ doanh nghiệp rất coi trọng thời gian và kế hoạch của người mua chứ không đơn thuần là một giao dịch chốt đơn rồi mặc họ chờ đợi cho tới khi hàng đến tay.


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật