Trung Nguyên Legend đẩy mạnh chinh phục thị trường Trung Quốc
Ngày 25/7/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải sau gần một năm ra mắt thành công không gian đầu tiên tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, tiếp tục hành trình chinh phục các thị trường quốc tế hàng đầu: Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ,… nhằm xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Lễ khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải có sự tham gia của Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, cùng những đối tác, nhà phân phối của Trung Nguyên Legend, khách mời truyền thông và đông đảo người yêu cà phê Trung Quốc.
Ra mắt Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ hai tại Thượng Hải
Thượng Hải (Trung Quốc) có số lượng quán cà phê đứng đầu thế giới với 7.857 cửa hàng, vượt qua Tokyo (Nhật Bản) và London (Anh). Tháng 9/2022, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên đã hiện diện trên đường Tây Nam Kinh sầm uất, xa hoa nhất của thành phố này, thu hút đông đảo tín đồ yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm. Đem đến những phong cách thưởng lãm, cà phê khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền và một không gian mang đậm dấu ấn bản sắc, văn hóa Việt Nam, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã nhanh chóng đạt 02 giải thưởng danh giá "Quán Cà Phê Tốt Nhất năm 2022" và "Quán Cà Phê Nổi Tiếng Của Năm" của Trung Quốc trong năm 2022.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend quốc tế đầu tiên tại đường Tây Nam Kinh, Thượng Hải tạo dấu ấn mạnh mẽ với những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt, đặc biệt cô lọc 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam.
Ngày 25/7/2023, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mở cửa không gian thứ 2 tại trung tâm thương mại One East, số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải. Sự kiện này khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu, để tới một ngày, khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nhớ đến Việt Nam.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại trung tâm thương mại One East, Thượng Hải tiếp tục thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm trong ngày đầu tiên ra mắt.
Với không gian 300m2 được thiết kế, bày trí khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng thương hiệu Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tạo ấn tượng nổi bật tại trung tâm thương mại One East, một địa điểm mua sắm sầm uất với các sự kiện văn hóa, giải trí đa dạng tại Thượng Hải. Theo đó, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mang đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc một không gian đặc biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam với những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt, thú vị theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền.
Các tuyệt phẩm cà phê năng lượng nổi danh như Cà phê phin, Cà phê sữa đá, đặc biệt Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên, được cộng đồng người yêu cà phê tại Thượng Hải yêu thích trải nghiệm. Hệ sản phẩm cà phê bán lẻ đa dạng được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta ngon bậc nhất thế giới đến từ Buôn Ma Thuột, Việt Nam cùng các công cụ dụng cụ thưởng lãm theo 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền cũng được đón nhận mạnh mẽ.
Người yêu cà phê quốc tế thích thú thưởng lãm nghệ thuật pha chế Cà phê phin – một nét văn hóa cà phê Việt Nam trong sự kiện khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại One East, Thượng Hải.
Cùng sự xuất hiện ấn tượng tại trung tâm những thành phố lớn Việt Nam như Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng và sự sáng tạo đặc biệt trong phiên bản mới chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, sự hiện diện đầy thuyết phục và thành công của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc tiếp tục mang cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam lan tỏa khắp toàn cầu.
Nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu
Với khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực sáng tạo, xuất khẩu các sản phẩm cà phê năng lượng, mở rộng các không gian cà phê khác biệt, đặc biệt, mang cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu. Trong hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ mà Trung Nguyên Legend hiện diện, Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu, Mỹ… là những thị trường cà phê hàng đầu thế giới được tập đoàn chú trọng phát triển.
Đa dạng các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend được người yêu cà phê toàn cầu yêu thích tìm mua trên gian hàng chính thức của Trung Nguyên Legend trên Amazon.
Tại Trung Quốc, cùng tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam đang được tin dùng tại Trung Quốc nổi tiếng với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend – Nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền ngay khi ra mắt đã luôn tạo sức hút đối với cộng đồng. Sau không gian thứ 2 vừa được khai trương, Trung Nguyên Legend sẽ triển khai kế hoạch phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc thông qua hình thức hợp tác đầu tư.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Tây Nam Kinh, Thượng Hải là điểm đến yêu thích của người yêu cà phê Trung Quốc để trải nghiệm những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt đến từ Việt Nam.
Trước đó, ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 (sau Trung Quốc) tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Hành động này nhằm đẩy mạnh phân phối các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend đến những người yêu cà phê tại Hàn Quốc thông qua con đường chính ngạch, các kênh phân phối chính thức. Hiện nay, cùng kênh bán hàng chính thức: https://g7coffee.co.kr/, các sản phẩm của Trung Nguyên Legend đã hiện diện trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, như trang Coupang – Nhà bán lẻ lớn bậc nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart…
Phong cách thưởng lãm Cà phê Thiền, được Trung Nguyên Legend sáng tạo từ nét văn hóa cà phê phin Việt Nam đã gây ấn tượng đặc biệt tại sự kiện khai trương văn phòng tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Cùng việc đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không ngừng triển khai quảng bá hình ảnh, thương hiệu, bao phủ thị trường quốc tế lân cận. Từ tháng 6/2023, hệ sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend đã hiện diện rộng khắp hệ thống các siêu thị lớn nhất như Lucky, AEON, Chip Mong, Makro, BigC…, các cửa hàng, chợ lớn tại Campuchia. Đặc biệt, Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu được lựa chọn để giới thiệu và làm quà tặng ngoại giao trong nhiều sự kiện hợp tác kinh tế, văn hóa, ngoại giao giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Trong thời gian tới, Trung Nguyên Legend tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu hệ sản phẩm cà phê năng lượng và xúc tiến kế hoạch mở quán tại các thị trường hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Dubai và các nước Đông Nam Á, Trung Đông,… tiếp tục hành trình đưa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend được Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út lựa chọn giới thiệu trong các sự kiện hợp tác kinh tế, văn hóa, ngoại giao giữa hai nước.
Với sự hiện diện mạnh mẽ của hệ sản phẩm cà phê năng lượng trên toàn cầu, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee, đến sự phát triển rộng khắp Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên Legend tiếp tục cho thấy quyết tâm hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu, đưa thương hiệu cà phê Việt Nam định danh tại những thị trường cà phê hàng đầu thế giới tại Đông Nam Á, Châu Âu, Mỹ,…
Nhịp Sống Thị Trường
TIN CŨ HƠN
- Thương hiệu thời trang Ý Canali giới thiệu cửa hàng mới tại Hà Nội
- Dấu ấn khác biệt, đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend
- Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt
- Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT
- Tập đoàn KIDO sắp mua lại thương hiệu bánh bao Thọ Phát
- Buzzmetrics nhận định Kazu Gain Gold thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân
- Tập đoàn Nagakawa ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam và Bali
- Thương hiệu 'sinh sau đẻ muộn' quyết định 'Bắc tiến': liệu Katinat Saigon Kafe có cơ hội như Cheese Coffee, Phúc Long...?
- Bí quyết Mì Cay Seoul xây dựng thành công chuỗi nhượng quyền
- Cà phê G7 “hớp hồn” chuyên gia ẩm thực quốc tế