Uniqlo rục rịch tuyển quân, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên ở TPHCM
Pasona, đơn vị chuyên tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật Bản, mới đây đã đăng thông tin liên quan đến việc tuyển nhân viên của Uniqlo Việt Nam. Phần thông báo mở đầu thậm chí còn xuất hiện tại vị trí trung tâm, ngay khi người dùng truy cập vào website này.
Với vị trí quản lí, Uniqlo yêu cầu ứng viên có trình độ đại học, thành thạo tiếng Anh với tiêu chuẩn TOEIC trên 750 điểm hoặc IELTS trên 6.0. Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển chức danh quản lí là ngày 24/4/2019.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu thương hiệu Uniqlo) đã từng nhấn mạnh việc gia nhập thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng của thương hiệu bán lẻ quần áo hàng đầu Nhật Bản trong nỗ lực mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á.
"Từ lâu, Đông Nam Á là thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng và lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ đầy hấp dẫn này", ông Tadashi Yanai nói.
Thành lập năm 1984 tại Nhật Bản với 4 cửa hàng ban đầu, tính đến cuối 2018, Uniqlo đã có hơn 3.400 cửa hàng trên toàn thế giới. Trước Việt Nam, Uniqlo đã có cửa hàng tại một số quốc gia khác trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore hay Philippines.
Theo Trí Thức Trẻ
TIN CŨ HƠN
- Thương hiệu "vang bóng một thời" Diêm Thống Nhất vừa báo doanh thu cao nhất từ trước tới nay
- N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt
- Thương hiệu và sự nhạy cảm về giá – Hay bứt mình ra khỏi cuộc chạy đua khuyến mại
- Không phải Starbucks, Nestlé, đây mới là thương hiệu cà phê được Google, Microsoft, Airbnb và Facebook tin tưởng và mua cho nhân viên
- Uniqlo rục rịch tuyển quân cho cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
- Sau Chiang Mai, các cửa hàng rau ở Việt Nam cũng bắt đầu chiến dịch hạn chế túi nilon
- Bloomberg nói gì về thương hiệu sô cô la Việt Nam từng được mệnh danh "ngon nhất thế giới"?
- Không cần quảng cáo rầm rộ, son đen SKY chiếm trọn niềm tin khách hàng nhờ nghệ thuật “đắc nhân tâm” này…
- Người Việt sẵn sàng chi tiền mua hàng trên Facebook, Zalo
- Thương hiệu “chuộng” nhà tiếp thị không có kinh nghiệm ngành hàng