25 thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ
Trong danh sách các thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ do hãng nghiên cứu thị trường Morning Consult công bố mới đây xuất hiện nhiều tên tuổi công nghệ lớn như Amazon, Google, Netflix.
Xếp hạng của Morning Consult dựa trên hơn 400.000 cuộc phỏng vấn nhằm chấm điểm cho các thương hiệu, trong đó mỗi thương hiệu được đánh giá bởi từ 1.000 - 56.000 người trên 18 tuổi tại Mỹ. Điểm số tính theo thang điểm 400, được tổng kết dựa trên 4 yếu tố gồm: sự yêu thích thương hiệu, sự tin tưởng, sức ảnh hưởng tới cộng đồng và mức độ hài lòng, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè người thân của khách hàng.
Dưới đây là theo xếp hạng của Morning Consult, đăng tải trên trang Business Insider.
25. Colgate - Điểm số: 230
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Y tại Mỹ (sinh từ năm 1980 đến 1998) cho biết Colgate là một trong những thương hiệu yêu thích của họ, trong khi những người nhiều tuổi hơn ưa dùng Crest (nhãn hiệu kem đánh răng của Procter & Gamble).
24. Chick-fil-A - Điểm số: 230,1
Chick-fil-A nhận được điểm số cao từ nhóm người Mỹ có thu nhập trên 75.000 USD/năm và những người số ở khu vực ngoại ô.
23. Walt Disney - Điểm số: 230,2
22. Dairy Queen - Điểm số: 230,4
21. PayPal - Điểm số: 230,9
20. Walgreens - Điểm số: 232,1
19. Subway - Điểm số: 233,4
Subway là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất đối với nhóm người cao tuổi (sinh từ năm 1946 và 1964).
18. Walmart - Điểm số: 234,8
Walmart được yêu thích nhất bởi nhóm người thuộc thế hệ Z (sinh từ năm 1996 tới giữa những năm 2000).
17. Dove - Điểm số: 235
Nữ giới có xu hướng yêu thích Dove hơn so với nam giới. Những người thuộc thế hệ X yêu thích thương hiệu này hơn cả.
16. Weather Channel - Điểm số: 235,1
The Weather Channel được yêu thích bởi nhóm người thuộc thế hệ X và người cao tuổi, cùng với những người có thu nhập trên 75.000 USD/năm.
15. Target - Điểm số: 235,5
Target được yêu thích hơn cả bởi những người có thu nhập trên 75.000 USD/năm và những người sống tại ngoại ô.
14. YouTube - Điểm số: 236
Thế hệ Z đánh giá YouTube là thương hiệu yêu thích thứ ba của mình, còn nhóm người cao tuổi hoàn toàn bỏ qua nền tảng chia sẻ video này.
12. Samsung - Điểm số: 237,5
11. Lowe's - Điểm số: 237,5
Lowe's phổ biến trong nhóm người cao tuổi và thế hệ X tại Mỹ. Đây cũng là thương hiệu được yêu thích bởi những người sống ở nông thôn và ngoại ô.
10. Cheerios - Điểm số: 241,2
9. Dollar Tree - Điểm số: 243,7
Dollar Tree là thương hiệu đặc biệt bởi nó được yêu thích bởi cả những người sống ở nông thôn, thành thị và ngoại ô ở Mỹ.
8. FedEx - Điểm số: 244
7. Hershey's - Điểm số: 244,2
6. USPS - Điểm số: 247,9
5. Home Depot - Điểm số: 248,3
4. UPS - Điểm số: 255,6
3. Netflix - Điểm số: 259,4
Tất cả nhóm tuổi đều xem Netflix là một trong những thương hiệu yêu thích nhất, ngoại trừ nhóm người cao tuổi. Trong đó, thế hệ X coi đây là thương hiệu hàng đầu.
2. Google - Điểm số: 261,1
Tất cả nhóm tuổi, trừ nhóm người cao tuổi, đều xếp Google là một trong những thương hiệu yêu thích nhất của mình. Thế hệ Z coi đây là thương hiệu số một.
1. Amazon - Điểm số: 261,9
TIN CŨ HƠN
- Số cửa hàng bán lẻ Mỹ mất đi trong quý 1.2019 vượt xa con số cả năm 2018
- Cửa hàng tiện lợi Nhật dừng mở cửa 24 giờ vì thiếu nhân viên
- Cá tra 'trườn' lên sàn Alibaba, tấn công thị trường Trung Quốc
- Cửa hàng "kỳ lạ" ở Australia, nơi mọi hàng hóa được bán đều phải gửi tới Trung Quốc
- Tập đoàn A.S.Watson mở cửa hàng thứ 15.000 tại Kuala Lumpur
- Đại gia Thái đóng cửa trang thương mại điện tử tại Việt Nam
- Ngành kinh doanh ẩm thực Việt đang vuột mất hàng trăm triệu USD vì xu hướng 4.0 siêu hot này
- Mô hình cửa hàng tiện ích ở Nhật lung lay vì thiếu lao động
- Doanh thu bán hàng cao cấp trực tuyến tăng mạnh trên toàn thế giới
- 99 Ranch Market và con đường trở thành chuỗi siêu thị châu Á lớn nhất Mỹ