Tập đoàn A.S.Watson mở cửa hàng thứ 15.000 tại Kuala Lumpur
Tỉ lệ tăng trưởng kỷ lục
Đây là năm thứ 4 liên tiếp, tập đoàn A.S. Watson giữ vững tốc độ mở cửa hàng của mình, trung bình cứ 7 tiếng sẽ có một cửa hàng mở trên tổng số 25 thị trường trải dài từ Châu Á đến Châu Âu.
Cửa hàng thứ 15.000 của A.S. Watson là cửa hàng Watsons thứ 500 tại thị trường Malaysia, một trong những thị trường phát triển nhanh chóng nhất về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Watsons là thương hiệu bán lẻ hàng đầu của A.S. Watson với hơn 7.200 cửa hàng tại 13 thị trường ở Châu Á và Đông Âu.
Cửa hàng mới nhất được đặt tại Central i-City, một trung tâm thương mại mới tại Malaysia. Nhờ việc sử dụng công nghệ kết nối online - offline, Watsons mong muốn tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm. Với diện tích hơn 390m2 thế hệ G8, trang bị phần mềm StyleMe, công nghệ AR trưng bày những sản phẩm mới nhất, chắc chắn sẽ tạo nên sự thú vị và hấp dẫn cho khách hàng. Thiết bị Watsons’ Hi Mirror cũng được trang bị để khách hàng có thể soi da trực tiếp. G8 là mô hình cửa hàng hiện đại nhất của Watsons, là thành quả của việc lắng nghe phản hồi của khách hàng và nhân viên cửa hàng, kết hợp cùng nghiên cứu thị trường về xu hướng mua sắm mới nhất. Thiết kế này sẽ tiếp tục lan rộng đến các cửa hàng tại Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối năm nay. Cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam ở tòa nhà Bitexco Icon68 cũng được thiết kế theo mô hình tiên tiến này.
Chiến lược O+O - Đẩy mạnh kết nối của khách hàng giữa Online và Offline
Ông Dominic Lai, Giám Đốc điều hành Khu vực của tập đoàn A.S. Watson hào hứng chia sẻ: “Thành công liên tục trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi là nhờ vào khả năng kết nối khách hàng với các sản phẩm, xu hướng và trải nghiệm mà khách hàng mong muốn. Chiến lược O+O (Online và Offline) của chúng tôi tập trung vào một mạng lưới cửa hàng rộng khắp, tạo nên dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời tại cửa hàng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phù hợp, kết hợp cùng một trải nghiệm mua sắm liền mạch trên nền tảng kỹ thuật số, cùng với nhiều chương trình đặc biệt dành cho thành viên, để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ Watsons.”
Lời cảm ơn chân thành
Ông Dominic Lai tiếp tục nhấn mạnh: “Chúng tôi là một trong những công ty có thâm niên lâu dài nhất trên thế giới với bề dày lịch sử 178 năm. Và để có thể đạt được cột mốc quan trọng tiếp theo, chúng tôi sẽ luôn cần niềm tin yêu của khách hàng, nhiệt huyết, đam mê của hơn 140.000 nhân viên trên khắp thế giới, và sự ủng hộ không ngừng từ các đối tác.”
Từ một hiệu thuốc ở Hồng Kông đến 15.000 cửa hàng trên kháp thế giới, A.S. Watson đã xây dựng được một mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũng như 140.000 nhân viên. Lễ kỷ niệm của A.S. Watson tại mỗi thị trường sẽ chú trọng đến việc cám ơn chân thành đến khách hàng và sự cảm kích đến tất cả nhân viên. Sẽ có rất nhiều chiến dịch tại mỗi nước để ăn mừng cột mốc quan trọng này, bao gồm các ưu đãi riêng cho thành viên và các chương trình đặc biệt ở online và offline.
Và để ăn mừng sự kiện này tại Việt Nam, Watsons Việt Nam dành tặng bạn Mã giảm giá S15000 - Giảm 150K trên đơn hàng từ 600K, áp dụng tại www.watsons.vn đến hết 30/4/2019.
Ban lãnh đạo tập đoàn A.S. Watson cắt băng khánh thành khai trương cửa hàng thứ 15.000
Ánh Dương
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Đại gia Thái đóng cửa trang thương mại điện tử tại Việt Nam
- Ngành kinh doanh ẩm thực Việt đang vuột mất hàng trăm triệu USD vì xu hướng 4.0 siêu hot này
- Mô hình cửa hàng tiện ích ở Nhật lung lay vì thiếu lao động
- Doanh thu bán hàng cao cấp trực tuyến tăng mạnh trên toàn thế giới
- 99 Ranch Market và con đường trở thành chuỗi siêu thị châu Á lớn nhất Mỹ
- 99 Ranch Market và con đường trở thành chuỗi siêu thị châu Á lớn nhất Mỹ
- Những hộp Milo không đường đầu tiên trên thế giới đang được bán ra ở Thái Lan
- Những chuỗi nhà hàng kiểu mới không cần nhà bếp riêng
- Dù đã mua lại Whole Foods, Amazon vẫn lên kế hoạch ra mắt một chuỗi cửa hàng tạp hóa mới
- 'Ngày tận thế' của bán lẻ Mỹ