4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt
Hương vị thơm ngon, tất nhiên rồi!
Coca-Cola có hương vị thơm ngon, mát lạnh khiến các tín đồ ẩm thực mê tít! Chỉ cần uống một hơi thôi là thấy sảng khoái, hứng khởi, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động suốt cả ngày dài.
Coca-Cola và món ăn: "combo ăn ý không trượt phát nào"
Không chỉ ngon khi uống riêng lẻ, giải khát, Coca-Cola còn là thức uống "khoái khẩu" khiến hương vị đồ ăn đã ngon lại càng ngon hơn gấp bội.
Đặc biệt, thức uống "vi diệu" này còn hợp với mọi món ăn từ Á sang Âu, từ Thái, Hàn sang Việt, Nhật... Ăn phở cuốn, ram, cháo sườn ư? Uống Coca-Cola cũng quá "vào"! Thích nhâm nhi với mực khổng lồ Nhật Bản, trứng sốt Thái Lan, tobbokki Hàn Quốc? Cũng thật vừa miệng! Bảo sao mà chinh phục cả tín đồ ăn uống thế giới chứ nào chỉ riêng nhà mình!
Đa dạng độc đáo, thoả mãn giới trẻ
Không "ngủ quên" trên chiến thắng với hương vị và thiết kế quen thuộc, Coca-Cola thường xuyên đổi mới, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý thích khám phá điều mới lạ của giới trẻ.
Này nhé, nhà Coca-Cola đã tung ra đủ hương vị độc đáo mà vẫn "chiều chuộng" vị giác của tín đồ ẩm thực như Coca-Cola cafe, Coca-Cola gừng... Đặc biệt, mới đây, thương hiệu này đã tung ra Coca-Cola Plus, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ món ăn. Đây chính là một chứng nhận cực kỳ uy tín, lâu đời của chính phủ Nhật hợp pháp hóa nhằm kiểm định tính năng, độ an toàn của thực phẩm!
Mà chưa hết, lại còn thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt trend siêu nhanh mà thương hiệu này đã từng tung ra nữa! Điểm lại sẽ thấy, đó là bộ vỏ lon lấy cảm hứng từ các siêu cường quốc bóng đá hay 6 lon in danh lam thắng cảnh kỷ niệm 35 năm đặt chân tới Việt Nam! Tất cả đều cực kỳ "art" và khiến ai nấy đều muốn sở hữu, uống hay sưu tầm bằng được!
"Collab" cực mạnh tôn vinh món ngon với Lễ hội ẩm thực hot hit
Có một điều không thể phủ nhận, nhà Coca-Cola quá yêu chiều các tín đồ ẩm thực, cho nên không chỉ thức uống mà cả thương hiệu cũng chiếm được cảm tình là lẽ thường tình!
Không tin ư? Thử hỏi đã có thương hiệu đồ uống nào kết hợp với hàng loạt hot food blogger và hot fanpage như Ninh Nito, Địa điểm ăn uống để thực hiện vô vàn bài viết, video clip review đồ ăn có tâm như Coca-Cola? Đã thế lại còn "bao thầu" tổ chức hẳn một chuỗi Lễ hội ẩm thực hoành tráng tại Việt Nam suốt 3 năm qua?
Vẫn kế thừa những hoạt động hot hit của những năm trước như: Mang tới thiên đường đồ ăn ngon châu Á, "biến hóa" khu vực tổ chức thành góc check-in độc đáo có 1-0-2, Máy Coca-Cola thần kỳ với combo quà "siêu to khổng lồ", năm nay, "hội mê ăn" còn được tham gia thử thách "Thánh gây thèm" hay ho, kết hợp hài hòa hoạt động offline và online nữa đấy!
Hương vị thơm ngon quá hợp với giới trẻ, thường xuyên F5 từ chất lượng tới diện mạo, cực kỳ tâm lý với vô vàn hoạt động hot hit, chỉ có thể là thương hiệu đẳng cấp như Coca-Cola chứ còn gì nữa! Việc của chúng mình là thưởng thức và tận hưởng thôi nào!
Ánh Dương
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Từng đúp học đến 4 lần, người đàn ông Philipines biến cửa hiệu tạp hóa cũ thành đế chế Fastfood châu Á tại Mỹ
- Dưới bàn tay của nhà đầu tư Nhật Bản, trà bí đao Wonderfarm không chỉ hồi sinh mà còn có tỷ suất sinh lời đáng mơ ước cho các doanh nghiệp F&B
- Chỉ sau 2 tháng ra mắt, Đào Chi Anh đã lặng lẽ dừng dự án gọi vốn cộng đồng 200.000 USD để gây dựng lại "The new KAfe"
- Lấy Đồ Sơn, Tam Đảo làm tên, thương hiệu nước hoa này tạo ra bởi nhà sáng lập "mù tịt" về mùi hương, được dùng trong đám cưới Hoàng tử Harry
- Câu chuyện về Jollibee: từ thương hiệu đồ ăn nhanh địa phương vươn mình ra quốc tế
- Thế lực thời trang mới tham vọng là ‘Zara của ĐNÁ’: Được rót hàng chục triệu USD, bán online, giá rẻ, đồ đẹp, mượn hàng trăm quán cà phê, phòng yoga làm nơi thử đồ cho khách
- Miniso khai trương ba cửa hàng chủ đề Marvel
- Vì sao chuỗi nhà hàng cà phê Úc Châu The Coffee Club tiếp cận thị trường cà phê Việt Nam đầy khốc liệt?
- Không phải Adidas hay Nike, thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới này lại chưa hề quen tên với số đông người Việt, họ đang dùng chiến lược gì để chinh phục thị trường 100 triệu dân?
- Simmons - Thương hiệu nệm hàng đầu thế giới ra mắt dòng nệm hoa sen Việt Nam