Vì sao chuỗi nhà hàng cà phê Úc Châu The Coffee Club tiếp cận thị trường cà phê Việt Nam đầy khốc liệt?
Rõ ràng Việt Nam là đất nước có thị trường cà phê vô cùng sôi nổi, điều này mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho bất kỳ nhà đầu tư trong lĩnh vực ăn uống nào. Tuy nhiên, The Coffee Club tự tin sẽ chinh phục được khách hàng Việt Nam, nơi cà phê từ lâu đã trở thành văn hoá, và cũng là nơi mà nền ẩm thực phong phú là một trong những điểm mạnh, đang được cả thế giới biết đến.
Mô hình Nhà Hàng - Cà Phê chưa có nhiều nổi bật
Với hàng chục ngàn thương hiệu cà phê, nhà hàng có mặt rộng khắp các tỉnh thành tại các phân khúc từ tầm thấp, trung, cho đến cao cấp, mô hình cà phê kết hợp với nhà hàng tại Việt Nam vẫn còn mới lạ và chưa có nhiều nổi bật và thường được phục vụ tại các nhà hàng khách sạn 5 sao. Đa phần thực đơn tại quán cà phê không có nhiều sự lựa chọn cũng như chưa được chỉnh chu về chất lượng món ăn và các nhà hàng lại thường không đem lại sự thoải mái như không khí mà các quán cà phê đem lại. Trong khi đó, với quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp và yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng tăng cao, khách hàng có thể lựa chọn đến một nơi với thực đơn đồ ăn và thức uống phong phú, chất lượng ổn định, dịch vụ hoàn hảo, phù hợp với nhiều mục đích như gặp gỡ đối tác, bạn bè hay chỉ là một nơi để được tự thưởng cho bản thân một tách cà phê thơm ngon, một món ăn đầy đủ dinh dưỡng, trong một không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng.
Hiểu được điều này, The Coffee Club đến Việt Nam với sứ mệnh cung cấp trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Với sự cam kết về chất lượng thức uống luôn đi đôi với thức ăn cùng thực đơn đa dạng và phong phú, The Coffee Club tự tin mang đến sự hài lòng và trở thành thương hiệu nổi bật với mô hình nhà hàng - cà phê, là điểm đến ưa thích cho khách hàng Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
Thực đơn phục vụ cả ngày dài nhiều món ăn và thức uống đa dạng
Với lần tiếp cận này tại thị trường cà phê Việt Nam, The Coffee Club mong muốn ghi lại dấu ấn về một chuỗi nhà hàng - cà phê Úc Châu phục vụ xuyên suốt ngày dài những ly cà phê chất lượng, thức ăn ngon và dịch vụ hoàn hảo, để The Coffee Club có thể trở thành câu trả lời cho câu hỏi thường ngày "Mình gặp nhau ở đâu ta?" hay "Where will I meet you?" như câu slogan của thương hiệu.
Tất cả những giá trị đó đang chờ được khách hàng khám phá tại cửa hàng đầu tiên – The Coffee Club Hàn Thuyên (Số 5 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Không phải Adidas hay Nike, thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới này lại chưa hề quen tên với số đông người Việt, họ đang dùng chiến lược gì để chinh phục thị trường 100 triệu dân?
- Simmons - Thương hiệu nệm hàng đầu thế giới ra mắt dòng nệm hoa sen Việt Nam
- Con đường thành công của Jollibee - công ty sở hữu Highlands Coffee và Phở 24
- Ngã sáu Phù Đổng và tham vọng của Soya Garden khi thế chân Phúc Long ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn
- Jollibee - Tập đoàn mẹ của Highlands Coffee chi đậm 350 triệu đô thâu tóm chuỗi cà phê Coffee Bean & Tea Leaf
- Gucci và cuộc chiến khốc liệt giữa 2 'ông trùm' hàng hiệu
- 300 quán cà phê – trăm bức tranh cuộc sống tìm thấy ở Highlands Coffee
- Dồn vốn buôn quần áo Trung Quốc để tự làm xưởng sản xuất, xây chuỗi 30 điểm bán nhưng rồi vỡ nợ, vị CEO này đã làm gì để vực dậy công ty, mở tiếp chuỗi 100 cửa hàng thời trang?
- Những bí mật làm nên sự thành công của thương hiệu thời trang đình đám Zara
- Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền