Vì sao chuỗi nhà hàng cà phê Úc Châu The Coffee Club tiếp cận thị trường cà phê Việt Nam đầy khốc liệt?

TP.HCM - Vào ngày 5/8, chuỗi nhà hàng cà phê lớn và nổi tiếng đến từ Úc với tên gọi The Coffee Club đã chính thức có mặt tại Việt Nam, nối tiếp hành trình mở rộng quy mô trên toàn thế giới với hệ thống hơn 400 cửa hàng của mình.

Rõ ràng Việt Nam là đất nước có thị trường cà phê vô cùng sôi nổi, điều này mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho bất kỳ nhà đầu tư trong lĩnh vực ăn uống nào. Tuy nhiên, The Coffee Club tự tin sẽ chinh phục được khách hàng Việt Nam, nơi cà phê từ lâu đã trở thành văn hoá, và cũng là nơi mà nền ẩm thực phong phú là một trong những điểm mạnh, đang được cả thế giới biết đến.

Mô hình Nhà Hàng - Cà Phê chưa có nhiều nổi bật

Với hàng chục ngàn thương hiệu cà phê, nhà hàng có mặt rộng khắp các tỉnh thành tại các phân khúc từ tầm thấp, trung, cho đến cao cấp, mô hình cà phê kết hợp với nhà hàng tại Việt Nam vẫn còn mới lạ và chưa có nhiều nổi bật và thường được phục vụ tại các nhà hàng khách sạn 5 sao. Đa phần thực đơn tại quán cà phê không có nhiều sự lựa chọn cũng như chưa được chỉnh chu về chất lượng món ăn và các nhà hàng lại thường không đem lại sự thoải mái như không khí mà các quán cà phê đem lại. Trong khi đó, với quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp và yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng tăng cao, khách hàng có thể lựa chọn đến một nơi với thực đơn đồ ăn và thức uống phong phú, chất lượng ổn định, dịch vụ hoàn hảo, phù hợp với nhiều mục đích như gặp gỡ đối tác, bạn bè hay chỉ là một nơi để được tự thưởng cho bản thân một tách cà phê thơm ngon, một món ăn đầy đủ dinh dưỡng, trong một không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng.

Vì sao chuỗi nhà hàng cà phê Úc Châu The Coffee Club tiếp cận thị trường cà phê Việt Nam đầy khốc liệt? - Ảnh 1.

Hiểu được điều này, The Coffee Club đến Việt Nam với sứ mệnh cung cấp trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Với sự cam kết về chất lượng thức uống luôn đi đôi với thức ăn cùng thực đơn đa dạng và phong phú, The Coffee Club tự tin mang đến sự hài lòng và trở thành thương hiệu nổi bật với mô hình nhà hàng - cà phê, là điểm đến ưa thích cho khách hàng Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Thực đơn phục vụ cả ngày dài nhiều món ăn và thức uống đa dạng

 Hơn nữa, thực đơn tại The Coffee Club được phục vụ cả ngày từ khi mở cửa đến lúc đóng cửa. Nếu khách hàng từng có trải nghiệm không mấy thoải mái khi đến một cửa hàng nào đó, gọi món mình yêu thích, và được nhân viên thông báo đã hết giờ phục vụ món đó, thì tại The Coffee Club, khách hàng có thể yên tâm rằng chỉ cần bạn thích, bạn sẽ được đáp ứng. Bên cạnh đó, không chỉ có các món đặc trưng của phương Tây như món Trứng Benedict, thực đơn tại The Coffee Club vô cùng đa dạng khi tinh tế bổ sung các món ăn Việt Nam cùng nhiều món Châu Á khác với một chút nhấn nhá, sáng tạo của đội ngũ đầu bếp để khách hàng không bị nhàm chán và có thể tự tin thưởng thức cùng bạn bè, đối tác với những sở thích ẩm thực khác nhau.

Với lần tiếp cận này tại thị trường cà phê Việt Nam, The Coffee Club mong muốn ghi lại dấu ấn về một chuỗi nhà hàng - cà phê Úc Châu phục vụ xuyên suốt ngày dài những ly cà phê chất lượng, thức ăn ngon và dịch vụ hoàn hảo, để The Coffee Club có thể trở thành câu trả lời cho câu hỏi thường ngày "Mình gặp nhau ở đâu ta?" hay "Where will I meet you?" như câu slogan của thương hiệu.

Vì sao chuỗi nhà hàng cà phê Úc Châu The Coffee Club tiếp cận thị trường cà phê Việt Nam đầy khốc liệt? - Ảnh 2.

Tất cả những giá trị đó đang chờ được khách hàng khám phá tại cửa hàng đầu tiên – The Coffee Club Hàn Thuyên (Số 5 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).

Ánh Dương

Theo: Nhịp sống kinh tế


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật