AEON Việt Nam góp phần phát triển kinh tế xã hội tại Hải Phòng
Đặt mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn, xứng tầm đất Cảng
Dịch Covid-19 mang tới nhiều thách thức cho năm 2020, tuy nhiên, việc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON – Hải Phòng Lê Chân vẫn có thể đi vào hoạt động như đúng kế hoạch ban đầu chính là kết quả cho những nỗ lực to lớn của ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên AEON Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn của nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản trong việc đóng góp vào mục tiêu phát triển của thành phố Cảng nói riêng và cả nước nói chung.
AEON Hải Phòng – Lê Chân là TT BHTH & ST đầu tiên của AEON Việt Nam tại Hải Phòng, và thứ 6 trên toàn quốc. Thông qua mô hình "Một điểm đến" trên tổng diện tích hơn 18.000m2, TT BHTH & ST này cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ "chuẩn chất AEON", từ các mặt hàng thực phẩm tươi sống đa dạng, giá cả hợp lý tại khu vực siêu thị có quy mô lớn nhất thành phố Cảng tới các sản phẩm chất lượng thuộc các nhãn hàng riêng của AEON từ Nhật Bản như TOPVALU, innerCasual, HÓME CÓORDY, …
Mở cửa từ ngày 14/12, AEON Hải Phòng – Lê Chân đón hơn 100.000 nghìn lượt khách tới tham quan mua sắm trong ngày đầu mở cửa, gần 1 triệu lượt khách hàng chỉ trong 1 tuần. AEON – Hải Phòng Lê Chân hứa hẹn thành điểm đến hàng ngày cho người dân Hải Phòng và là niềm tự hào của địa phương với các tỉnh bạn.
Gần 1 triệu lượt khách đến AEON – Hải Phòng Lê Chân trong tuần đầu mở cửa
Chung tay vì sự phát triển kinh tế xã hội tại Hải Phòng
Hoạt động của AEON Việt Nam tại Hải Phòng cũng được đại diện chính quyền thành phố quan tâm và đánh giá cao. Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ Ban Nhân dân TP Hải Phòng chia sẻ: "Hoạt động của AEON – Hải Phòng Lê Chân là một trong những tiền đề để đưa Hải Phòng thành trung tâm thương mại, dịch vụ của cả nước".
Bí thư, Phó Bí thư Thành uỷ và các lãnh đạo TP. Hải Phòng cùng Ban Giám đốc AEON Việt Nam đi tham quan TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân
Với đa dạng lĩnh vực kinh doanh sâu rộng tại Hải Phòng, AEON Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại của người dân cũng như của các doanh nghiệp đối tác, từ đó phát triển kinh tế địa phương, góp phần mở ra những trang mới cho sự phát triển mạnh mẽ và bứt phá của thành phố và của đất nước.
Tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam
Ông Nishitohge Yasuo – Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: "AEON Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình: nâng cao phong cách sống hàng ngày cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam bằng cách thúc đẩy, cải tiến và đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh bán lẻ để gia tăng và mang tới những giá trị mới cho khách hàng."
Năm 2021, AEON Việt Nam dự kiến đẩy mạnh quá trình mở rộng hệ thống Siêu thị vừa và nhỏ - AEON MaxValu để đưa sản phẩm, dịch vụ "chuẩn chất AEON" gần hơn với khách hàng ở những tỉnh thành/khu vực mà AEON Việt Nam chưa có mặt. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng phát triển các cửa hàng chuyên doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng liên tục thay đổi cùng sự chuyển đổi số, AEON Việt Nam sẽ thúc đẩy hơn nữa hoạt động phát triển lĩnh vực thương mại điện tử.
Lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh sẽ tiếp tục được AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển trong thời gian tới
Về những đóng góp của AEON Việt Nam vào nền kinh tế của Việt Nam cũng như quan hệ hợp tác Việt Nam – Nhật Bản, Ngài Yamada Takio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: "Mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Nhật Bản và Việt Nam ẩn chứa những tiềm năng vô tận, và một trong những doanh nghiệp có thể biến tiềm năng này thành hiện thực là Tập đoàn AEON"
AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy trong cuộc sống hàng ngày cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời "Chuẩn chất AEON" nhằm nâng tầm phong cách sống, giữ vững triết lý "Tất cả vì khách hàng" và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.
Theo Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều tại Việt Nam
- Các doanh nghiệp phân phối, cung cấp và sản xuất laptop - máy tính bảng vẫn 'béo tốt' trong đại dịch Covid-19
- COVID-19 'sàng lọc' 60% doanh nghiệp trên thị trường
- Doanh nghiệp dè dặt nhập hàng bán Tết
- 4 đại gia mì gói thu về hơn 1 tỷ USD mỗi năm, Masan đang nhanh chóng chiếm thị phần
- Hợp tác 4 bên nâng vị thế cho hàng Việt
- Doanh nghiệp Việt và tham vọng điện mặt trời Úc
- Uniqlo đột ngột tuyên bố sẽ đóng cửa hàng lớn thứ 2 thế giới ở Hàn Quốc
- Nhà máy thông minh là tương lai của mọi doanh nghiệp sản xuất
- Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ được cấp bù lãi suất khi vay vốn