Ba thương hiệu “tạo bão” từ cuộc thi “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”

Tự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.

Cocoon, Curnon và Coolmate là ba trong số rất nhiều local brand ấn tượng đang tham gia cuộc thi "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt" kéo dài từ nay đến hết ngày 12.12. Điều trùng hợp là cả ba đều có tên thương hiệu bắt đầu bằng chữ C và được nhiều người dùng trung thành nhận xét bằng tính từ "Chất".

Cocoon - "Tổ kén" ấp ủ giấc mơ làm đẹp cho người Việt

Trong chiến dịch mới nhất nhằm quảng bá cho bộ sưu tập sản phẩm mang tên "Queen chất", người dùng ngỡ ngàng nhận ra Cocoon - mang ý nghĩa "tổ kén" - ngày càng hoàn thiện vượt bậc, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về hình ảnh thương hiệu.

Tự hào là hãng mỹ phẩm 100% thuần chay do người Việt sản xuất , lấy lợi thế từ những nguyên liệu tự nhiên đặc hữu của Việt Nam và các giá trị thuần Việt, nhưng Cocoon đã không tự giới hạn mình mà liên tục "chắp cánh" cho thương hiệu bằng những thông điệp làm đẹp bền vững, cổ vũ sống xanh và hình ảnh mang đậm tinh thần hiện đại, đưa sản phẩm đến gần hơn với các đối tượng khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi. Sự có mặt của Cocoon trên Shopee cũng chính là một phần quan trọng nằm trong chiến lược hoàn thiện mục tiêu vừa nêu.

Curnon - Lan tỏa tinh thần "Tại sao không?" bằng sản phẩm độc quyền

Gây ấn tượng với màn gọi vốn thành công 5 tỷ đồng trên chương trình Shark Tank mùa 2, Curnon - thương hiệu đồng hồ và phụ kiện "made by Vietnam" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng và nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng mơ ước dù chỉ mới là startup thuộc hàng "non trẻ" lúc bấy giờ.


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật