Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?
Đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam.
Những ngày gần đây, người tiêu dùng không khỏi bất ngờ và xôn xao khi các siêu thị mua sắm BigC thay đổi tên và diện mạo mới. Chính thức trả lời về động thái này, phía BigC cho biết đây là 1 trong những bước đi trong chiến lược tái định vị thương hiệu. Trong đó, các siêu thị hiện hữu sẽ dần chuyển đổi, mang diện mạo hoàn toàn mới, đồng thời cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đem lại những trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới mẻ.
Ghi nhận, từ ngày 1/3/2021, 3 siêu thị Big C tại Tp.HCM (hiện là các siêu thị đặt tại các tòa chung cư), bao gồm: Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ chính thức thay đổi diện mạo mới với tên gọi Tops Market. Theo đại diện Central Retail, chuỗi Siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm chỉn chu. Dự kiến, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý 3 năm nay.
Song song, từ cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, các Đại siêu thị Big C (hiện là các siêu thị Big C nằm trong các Trung tâm thương mại), đã chuyển đổi thành Đại siêu thị GO!. Hiện tại đã có 5 Đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020, gồm có: Đại siêu thị GO! Nha Trang, Đại siêu thị GO! Dĩ An, Đại siêu thị GO! Cần Thơ, Đại siêu thị GO! Hạ Long và Đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc.
Bên cạnh việc chuyển đổi từ Big C sang GO!, trong năm qua Tập đoàn Central Retail cũng đầu tư xây dựng mới các Đại siêu thị GO! hoạt động tại các Trung tâm Thương Mại GO! tại Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi.
Dự kiến, trong năm 2021, một số Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, dần mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam.
Theo: Doanh nghiệp và Tiếp thị
TIN CŨ HƠN
- 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản
- Coi Việt Nam là "miền đất hứa", Uniqlo tiếp tục mở thêm cửa hàng, tốc độ mở rộng nhanh hơn tất thảy đàn anh H&M, Zara
- Cơm tấm sẽ ngôi sao sáng nhất mảng F&B tại Sài thành trong năm 2021?
- Trò chuyện với 3 thương hiệu BOO, Emwear, SSStutter: Khởi nghiệp thời trang thiết kế có cần phải biết thiết kế?
- Thương hiệu giày dép Trung Hương Store nổi tiếng nhờ anh chủ có lối sáng tạo Marketing
- Tập đoàn bán lẻ ngành làm đẹp A.S. Watson đẩy mạnh bán online: Mở gian hàng trên Lazada và Shopee, đưa 2.200 cửa hàng khắp ĐNÁ lên GrabMart
- Mikenco – Thương hiệu thời trang đường phố đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
- 5 chiến lược Marketing đại tài đằng sau thương hiệu “siêu đơn giản” Uniqlo
- Tivi nhỏ: Chiến lược marketing để từ 50 triệu đồng, một thương hiệu hạt điều Việt Nam tạo chỗ đứng thành công tại Singapore
- Đằng sau sự nổi lên của chuỗi siêu thị Con Cưng