Thương hiệu giày dép Trung Hương Store nổi tiếng nhờ anh chủ có lối sáng tạo Marketing
Trong con hẻm 300 Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội thấp thoáng bóng dáng của một cửa hàng Trung Hương Store cung cấp giày giành cho giới trẻ ngày nay của anh Nguyễn Minh Trung, sinh năm 1991. Nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ, đơn giản là bởi vì Trung Hương Store được mệnh danh là "thiên đường đồ đẹp" khi cho ra mắt các sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp cho túi tiền của các sinh viên, học sinh.
Theo như thông tin được biết anh Trung tốt nghiệp ngành Điện tử tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, sau đó tích góp cho bản thân mình một số vốn nhỏ và lên kế hoạch lập nghiệp bằng cách kinh doanh ví nữ. Ban đầu khi chưa ai biết đến shop, anh Trung tập trung chủ yếu bán hàng online để nhiều người biết đến hơn và vô cùng thuận lợi.
Sau 3 năm liên tục thay đổi các mặt hàng khác nhau từ quần áo, túi xách, ví, mắt kính,… thì cuối cùng quyết định chính thức chuyển sang bán giày, cho ra thương hiệu Trung Hương Store và kinh doanh đến ngày nay. Thương hiệu giày dép Trung Hương Store được đông đảo bạn trẻ biết đến là nhờ vào việc live stream trực tiếp trên các trang mạng xã hội, bên cạnh đó còn đáp ứng được nhu cầu của nhiều bạn trẻ ngày nay là rẻ, đẹp.
Anh Nguyễn Minh Trung chủ cửa hàng Trung Hương Store.
Anh Trung chia sẻ: "Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng khác nhau, chất lượng tùy thuộc vào giá tiền. Mà đâu phải ai cũng có đủ khả năng để mua đồ hiệu, nhiều bạn trẻ như học sinh hay sinh viên tiền bạc có giới hạn, nên cái mà họ cần nhất là đồ rẻ mà đẹp đi kèm với chất lượng. Hiểu được tâm lý này của các bạn trẻ nên bản thân mới bắt đầu kinh doanh bằng hình thức đó".
Ngoài ra cửa hàng Trung Hương Store còn giải quyết tất cả vấn đề nan giải mà nhiều bạn trẻ thường gặp khi mua hàng là "hàng mua rồi miễn đổi trả lại", nhưng tại cửa hàng của anh Trung vừa có sản phẩm giày trẻ trung, năng động, lịch sự mà còn tiết kiệm, đổi trả thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng mà không kỳ kèo hay trễ nải.
Chu đáo, tin cậy và được lòng khách thế nên không khó để hiểu tại sao nơi đây lại luôn được đông đảo nhiều bạn trẻ biết đến, lúc nào cũng nườm nượp khách hàng ra vào mỗi ngày, đếm không xuể.
Anh Trung chia sẻ thêm về dự định sắp tới của mình đó là sẽ cho ra mắt thêm chuỗi thương hiệu chuyên cung cấp giày thể thao, kèm theo đó là nhập thêm nhiều mặt hàng mới, chất lượng hơn và tất nhiên là giá cả lại phải chăng để ai cũng có thể sở hữu cho mình một đôi giày hoàn hảo.
TIN CŨ HƠN
- Tập đoàn bán lẻ ngành làm đẹp A.S. Watson đẩy mạnh bán online: Mở gian hàng trên Lazada và Shopee, đưa 2.200 cửa hàng khắp ĐNÁ lên GrabMart
- Mikenco – Thương hiệu thời trang đường phố đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
- 5 chiến lược Marketing đại tài đằng sau thương hiệu “siêu đơn giản” Uniqlo
- Tivi nhỏ: Chiến lược marketing để từ 50 triệu đồng, một thương hiệu hạt điều Việt Nam tạo chỗ đứng thành công tại Singapore
- Đằng sau sự nổi lên của chuỗi siêu thị Con Cưng
- Điều gì giúp PepsiCo Foods Việt Nam vào top những nơi làm việc hàng đầu trong nhiều năm liền?
- 'Ông trùm' ngành bán lẻ Philippines: Gã bán giày dạo gây dựng nên một trong những gia tộc giàu nhất châu Á
- Hành trình thương hiệu SHONDO phát triển trong thị trường thời trang Việt Nam
- Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX
- Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12