Mikenco – Thương hiệu thời trang đường phố đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
Street Style: Khái niệm và đặc điểm nổi bật
Thời trang không chỉ còn dành riêng cho tầng lớp thượng lưu giàu có mà còn lan tỏa ra toàn xã hội. Giữa thế kỷ 20, thời trang đường phố xuất hiện đánh dấu bước phát triển vượt bậc của chủ nghĩa cá nhân.
Street style ra đời tại Anh. Chất đường phố ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách và thời trang đời thường nhằm tôn thờ chủ nghĩa cá nhân. Xu hướng này thể hiện cái tôi, tiếng nói từ con người bên trong, bộc lộ cá tính của chủ nhân.
Street style không theo bất kỳ một nguyên tắc nào về màu sắc, kiểu dáng của thời trang thế giới. Những bộ trang phục trên người thể hiện "gu thẩm mỹ" của chính người sở hữu. Vì thế, ngành thời trang coi chất đường phố là nguồn cảm hứng và con người định hướng, định giá chúng.
Mikenco đã từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn để có thể hoàn thành sứ mệnh của mình. Đội ngũ sáng lập của Mikenco đã đi khắp các store lớn nhỏ tại Singapore, HongKong, Thái Lan, Trung Quốc, nghiên cứu tỉ mỉ từ thiết kế đến chất liệu, đúc kết được nhiều kinh nghiệm tuyệt vời. Công ty TNHH TM La Dolce Vita chính thức cho ra đời sản phẩm đầu tiên mang tên MikenCo vào năm 2017.
Mikenco là thương hiệu thời trang nam mang phong cách Tây âu lịch lãm, thời thượng không kém phần cá tính. Được giới thời trang trong nước đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang nam gìn giữ và phát huy vẻ đẹp tiềm ẩn của phong cách street style.
Mikenco hoạt động với tôn chỉ tôn vinh vẻ ngoài nam tính, phóng khoáng của cánh mày râu. Đồng thời, từng bộ trang phục cũng toát lên vẻ đẹp nội tâm bên trong của mỗi người đàn ông.
Stylist đình đám người Mỹ Rachel Zoe chia sẻ rằng: "Phong cách là một phương thức nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn một lời". Vì lẽ đó, phong cách thời trang đường phố do thương hiệu Mikenco tạo ra đã từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang nước nhà.
Mikenco – Công nghệ sản xuất và đột phá kinh doanh thời trang đường phố tại Việt Nam
Qua từng năm, Mikenco đã trình làng những mẫu thiết kế độc đáo, riêng biệt, thời thượng nhằm đáp ứng thị yếu thời trang của khách hàng. Các sản phẩm của Mikenco được sản xuất bằng công nghệ AR hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Mỗi bộ sưu tập qua các mùa sẽ ẩn chứa một câu chuyện cống hiến và làm nghề riêng mà chỉ riêng Mikenco sở hữu. Sử dụng các gam màu tương phản như cặp đôi trắng – đen, trend tím, nâu cá tính đã biến hóa khôn lường trong từng thiết kế trang phục.
Để khẳng định đẳng cấp, Mikenco còn cho ra mắt các dòng sản phẩm Limited nhằm tôn thờ chủ nghĩa cá nhân của khách hàng.
Một điều dễ dàng nhận thấy, thương hiệu thời trang cao cấp Mikenco đã tạo những nét chấm phá rõ rệt trong bức tranh toàn cảnh về thời trang Việt Nam.
Để có thể trải nghiệm những gì có tại Mikenco, bạn có thể đến các địa chỉ sau:
Công ty TNHH TM La Dolce Vita - thương hiệu thời trang MikenCo.
Địa chỉ: 224 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
TIN CŨ HƠN
- 5 chiến lược Marketing đại tài đằng sau thương hiệu “siêu đơn giản” Uniqlo
- Tivi nhỏ: Chiến lược marketing để từ 50 triệu đồng, một thương hiệu hạt điều Việt Nam tạo chỗ đứng thành công tại Singapore
- Đằng sau sự nổi lên của chuỗi siêu thị Con Cưng
- Điều gì giúp PepsiCo Foods Việt Nam vào top những nơi làm việc hàng đầu trong nhiều năm liền?
- 'Ông trùm' ngành bán lẻ Philippines: Gã bán giày dạo gây dựng nên một trong những gia tộc giàu nhất châu Á
- Hành trình thương hiệu SHONDO phát triển trong thị trường thời trang Việt Nam
- Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX
- Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12
- Cách một thương hiệu cà phê ‘cò con’ đánh gục Starbucks chỉ bằng bảng quảng cáo
- âng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia