Co.opmart, Co.opxtra trợ giá 1.000 sản phẩm size lớn
Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thuộc nhóm giặt xả, vệ sinh nhà cửa; thực phẩm (gạo, nước mắm, dầu ăn, mì, miến, sữa tươi, sữa chua, …); sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và em bé (tã giấy, tã quần, khăn ướt, bình sữa, sữa tắm gội...) được trợ giá đến 50% hoặc mua tặng kèm sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm này có kích thước, dung tích lớn gấp 1.5 – 2 lần so với sản phẩm thông thường, kết hợp cùng mức giảm "sâu" nên chương trình giúp tiết kiệm chi tiêu cho những hộ gia đình đông thành viên, bếp ăn tập thể…
Dịp này, Co.opmart, Co.opXtra phối hợp cùng các thương hiệu hóa mỹ phẩm trợ giá cho nhóm hàng tẩy rửa, giặt xả gồm nước lau sàn On1 tinh dầu đinh & hoắc hương; nước rửa chén On1, Power100; nước giặt Surf, Blue, Co.op Happy; nước xả vải Co.op Select; bột giặt Lix… giúp người dân vùng bị ảnh hưởng bão Yagi có thể vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp sau bão tiết kiệm và dễ dàng. Co.opmart, Co.opXtra hỗ trợ giá tốt "mua càng nhiều càng rẻ" kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các sản phẩm nhu yếu như nước mắm, bột ngọt, mì gói, thức ăn đóng hộp, đường, gạo, dầu ăn, hạt nêm… đến từ các nhãn hàng Ajinomoto, Liên Thành, Chinsu, Vifon, Omachi, Vissan, Knorr, Tường An, Neptune, Biên Hòa.. nhằm đồng hành cùng các đoàn thể, tổ chức thiện nguyện thực hiện công tác cứu trợ hiệu quả, tiết kiệm.
Hiện nay, tại Co.opmart và Co.opXtra đang kinh doanh đa dạng sản phẩm thiết yếu có size lớn thuộc các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm… Với giá thành trên mỗi đơn vị thấp hơn từ 20% - 30% so với kích cỡ thông dụng, các sản phẩm size lớn với dung tích hoặc khối lượng nhiều hơn luôn là lựa chọn lý tưởng giúp người tiêu dùng, đặc biệt là gia đình đông thành viên, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc có nhu cầu sử dụng lớn tiết kiệm một khoản đáng kể, cũng giúp giảm tần suất mua sắm, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm size lớn còn là giải pháp giảm lượng bao bì đóng gói, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường trong quá trình sản xuất và sử dụng.
Các hoạt động cụ thể trong chương trình"Túi hàng to – Giá tiền nhỏ" từ 19/9 – 02/10:
Túi hàng to - Giá tiền nhỏ: ưu đãi đến 41%, mua 3 tính tiền 2 hoặc tặng kèm sản phẩm khi mua nhóm gia vị, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ sơ sinh, hàng nhãn riêng Co.op
Siêu ưu đãi: vào các ngày 20/9 – 22/9, với hóa đơn từ 300.000đ, khách hàng được mua nhiều mặt hàng gia dụng được chọn lọc trong chương trình với giá từ 45.000đ/sản phẩm đến 449.000đ/sản phẩm
Chương trình ưu đãi khách hàng thành viên: Hạng càng cao giảm càng sâu, Thứ 3 thả ga tích điểm: dành riêng cho khách hàng có thẻ thành viên thân thiết Co.op những ưu đãi giảm giá độc quyền, tích thêm điểm thưởng
Thực phẩm tươi sống: ưu đãi 15% đến 20% áp dụng cho các sản phẩm tươi sống.
Mua nhiều ưu đãi lớn: trợ giá cho các sản phẩm thứ 2,4,6…cùng loại với mức giá chỉ từ 0đ đến 145.000 đ các sản phẩm trong nhóm thực phẩm công nghệ: bánh, kẹo, nui, mì gói, rong biển…; gia vị: nước mắm, dầu hào...; giải khát: nước ngọt, nước trái cây...; đồ gia dụng; may mặc; hóa mỹ phẩm…
Dấu ấn 35 năm Saigon Co.op: tri ân khách hàng với sản phẩm phiên bản mừng kỉ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op được khuyến mãi đến 41%, tặng kèm sản phẩm cùng loại
Giá sốc giảm tận gốc: hơn 100 mặt hàng chăm sóc và bảo vệ cơ thể, hóa mỹ phẩm, thời trang may mặc, đồ gia dụng được ưu đãi với nhiều hình thức: giảm từ 18% - 50%, tặng thêm quà tặng, sản phẩm cùng loại giá từ 40.000đ.
Chương trình online: giảm giá sốc đến 50%, mua nhiều ưu đãi lớn áp dụng cho thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng trong chương trình "Hot deal giữa tháng"; tặng voucher 30.000đ, 50.000đ…
Tổ Quốc
TIN CŨ HƠN
- Top 5 chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam: Trung Nguyên xếp trên Highlands, The Coffee House bị loại khỏi danh sách nhường chỗ cho “anh em” của Katinat
- CEO Golden Gate muốn mở chuỗi phở trên nước Mỹ
- Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
- Vua Nệm giảm lỗ vượt kế hoạch, dự kiến tăng trưởng dương trong năm 2024
- Ông chủ của Go!, Family Mart, Topmarket... kiếm 19.300 tỷ doanh thu tại Việt Nam trong 6T2024, vẫn thua Bách Hoá Xanh
- Bán ly trà sữa chỉ từ 15.000 đồng, một thương hiệu Việt mở được 80 cửa hàng không nhượng quyền, thu về hơn 550 tỷ mỗi năm
- Chủ quản chuỗi Circle K muốn thâu tóm thương hiệu 7-Eleven, dự kiến sẽ là thương vụ M&A xuyên biên giới lớn nhất 2024?
- Cao trào cuộc chiến giữa các chuỗi cà phê
- Long Châu tiếp đà “bùng nổ”: Doanh thu 6T hơn 11.500 tỷ, lợi nhuận vượt loạt 'ông lớn' ngành dược như Traphaco, Bidiphar trong khi đối thủ chính lỗ tiếp cả trăm tỷ
- 30.000 cửa hàng ăn uống đóng cửa trong nửa đầu năm, chỉ còn chưa đầy 2% người Việt chịu bỏ hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê