Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai?

Cowboy Zone Café vừa khai trương Premium Store vào 12.01.2022 với tham vọng đánh chiếm thị phần cà phê mang đi tại Việt Nam.

Gần đây, cộng đồng F&B và người tiêu dùng Việt đang xôn xao về một thương hiệu cà phê với sự xuất hiện theo phong cách Cowboy và xâm chiếm phân khúc cà phê mang đi.

"Thay áo mới" – Khẳng định chất lượng và sẵn sàng tăng tốc

Cowboy Zone Café (Cowboy) vừa thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 1 năm ra mắt và khai trương Premium Store ở vị trí trung tâm Quận 1 (đối diện đài truyền hình Tp.HCM). "Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến mới, sẵn sàng tăng tốc, nhanh hơn – xa hơn để dẫn đầu thị trường cà phê mang đi. Với mong muốn thay đổi góc nhìn khách hàng về cà phê take-away là giá rẻ, kém chất lượng, Cowboy Zone Café đã chuẩn hóa quy trình chế biến nguyên liệu, rang đạt chuẩn quốc tế" – đại diện Cowboy Zone Café chia sẻ.

Mẫu ly mới của Cowboy Zone Café có màu sắc trẻ trung, năng động và mang đậm dấu ấn cao bồi

Cowboy Zone Café đang mở rộng trang trại cà phê tại Lâm Đồng và xây dựng thêm nhà máy chế biến cà phê với công suất lớn để cung ứng ra thị trường nước ngoài (Mỹ và Châu Âu).

Sáng tạo trong thương hiệu và sản phẩm

Tập trung "đánh mạnh" vào phân khúc cà phê mang đi (take-away), Cowboy Zone Café kinh doanh theo 3 mô hình: Xe đẩy, Kios và cửa hàng.

Mô hình xe take-away đầu tiên của Cowboy Zone Café ở Nguyễn Đình Chiểu, quận 1


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật