FPT Shop “gật đầu” với Realme, phân phối smartphone thương hiệu này tại thị trường Việt
Cũng như dễ dàng tận hưởng các dịch vụ bảo hành, hậu mãi.
Đó cũng là một cam kết phát triển lâu dài của Realme tại thị trường Việt Nam, khi không chỉ giới thiệu sản phẩm qua kênh online, mà còn cung cấp hàng hoá rất phong phú tại các điểm bán offline.
Phủ sóng gần như 100%, gia tăng cơ hội tiếp xúc với người tiêu dùng
Nhận định về thói quen và hành vi mua sắm của người dùng Việt, ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam cho biết: “Hiện người dùng đang có xu hướng dịch chuyển qua việc mua online. Nhưng những kênh phân phối offline và các showroom vẫn là nơi thu hút người dùng tham quan để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua sắm”.
Dù chỉ mới xác nhận có mặt tại Việt Nam từ cuối tháng 9 vừa qua, nhưng Realme đang cho thấy những bước phát triển mạnh mẽ đặc biệt tại thị trường Việt khi gần đây hãng đã đặt mối quan hệ đối tác lâu dài đến các chuỗi bán lẻ và các trang web thương mại điện tử lớn nhất nhì Việt Nam. Đặc biệt, việc FPT Shop xác nhận hợp tác toàn diện với Realme trên cả kênh online và điểm bán lẻ đã giúp Realme “chiếm sóng”, có được các cơ hội quan trọng để tiếp cận và quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng Việt Nam.
FPT Shop chào đón Realme
Khi được hỏi về những yếu tố khiến việc xúc tiến hợp tác với Realme được diễn ra nhanh chóng, ◊Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc, ◊Công ty Bán lẻ FPT (FPT Shop) đã cho biết: “Chúng tôi luôn ủng hộ và chào đón các thương hiệu trẻ. Việc những thương hiệu có sự đầu tư bài bản và nghiêm túc như Realme đến Việt Nam sẽ mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội để lựa chọn và sở hữu cho mình một sản phẩm smartphone có cấu hình đỉnh, thiết kế thời trang và giá thành tốt”.
◊Ông Phạm Quốc Bảo Duy, Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động FPT Shop cũng chia sẻ thêm: “Tại thị trường Ấn Độ và Indonesia, hãng đang rất thành công với các sản phẩm Realme 2 Series phân phối qua kênh thương mại điện tử, mức giá tương ứng tại Việt Nam sẽ vào khoảng từ 3-5 triệu và 5-7 triệu. Thế nhưng, nếu như đưa các sản phẩm này vào bán tại kênh online thuần tuý tại Việt Nam thì sẽ chưa thực sự phù hợp và hiệu quả.
Tuy nhiên, Realme đã rất linh hoạt và thông minh khi thuyết phục chúng tôi về giải pháp bán hàng cả trên kênh Online và cả trên các cửa hàng offline của FPT Shop. Đây cũng là định hướng mở rộng và cùng phát triển và FPT Shop đang nhắm đến”.
Realme - thương hiệu smartphone trẻ nhưng không “non”
Thương hiệu ra đời bởi người sáng lập là ông Sky Li, cựu phó chủ tịch OPPO nên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mối liên hệ có phần mật thiết giữa thương hiệu OPPO và Realme.
Bên cạnh đó, “khu vực” 3-5 triệu cũng vô cùng hấp dẫn các thương hiệu, bởi vì tầm giá này rất phù hợp với đối tượng người tiêu dùng trẻ, những người sẵn sàng dùng thử các thương hiệu mới, miễn là thương hiệu đó nghiêm túc trong việc đầu tư và cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng đầy đủ và đúng đắn nhu cầu của họ.
Vì thế, giới chuyên gia cho rằng rất có thể với sự ra mắt Realme 2 và Realme 2 Pro, phân khúc tầm trung lại đón nhận tiếp một “người thay đổi cuộc chơi”, điều mà OPPO đã từng làm được cách đây 3-4 năm.
Dòng smartphone dành riêng cho giới trẻ - Realme sắp lên kệ tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc. Sản phẩm Realme 2 Pro phiên bản RAM khủng 8GB có số lượng giới hạn dự kiến sẽ thu hút đơn đặt hàng đáng kể trong thời gian pre-order từ ngày ra mắt sản phẩm chính thức 16/10 cho tới hết 26/10 này.
Khi đặt mua Realme 2 hoặc Realme 2 Pro tại FPT Shop, trong thời gian pre-order, khách hàng sẽ được nhận quà tặng hấp dẫn là 01 pin sạc dự phòng Veger V60 dung lượng 6.000 mAh cực chất.
Ánh Dương
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Doanh nghiệp Việt thờ ơ với thị trường hơn 650 triệu dân?
- Thế Giới Di Động tăng trưởng chậm hơn Điện máy Xanh nhiều lần
- Vingroup mua lại Fivimart: Hôn nhân với đại gia Nhật Aeon đã tan vỡ
- Mở hệ thống phân phối sơn chính hãng, thép Châu Á Thái Bình Dương tiến thêm 1 bước trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Gian nan xuất nông sản chính ngạch sang Trung Quốc
- 365 ngày thần tốc của VinFast: Đưa ô tô Việt từ lũy tre làng tới kinh đô ánh sáng
- Đại gia Nhật AEON 'chia tay' Fivimart
- Những doanh nghiệp đầu tiên công bố ước lợi nhuận quý III
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Doanh nghiệp thi nhau nhập cuộc
- Vuivui của Thế Giới Di Động đóng cửa vài ngành hàng, tập trung bán hàng tiêu dùng nhanh