GreenFeed Việt Nam vừa mua lại thương hiệu LeBoucher – đối tác cung cấp thịt gà cho McDonald’s, An Nam Gourmet
Bao gồm thương hiệu thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•Lala.
Công ty thành viên của GreenFeed Việt Nam thông báo vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh, thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher của Alain Glon Holding (AGH). Đây là một trong những kế hoạch nhằm khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và kinh nghiệm quản lý trang trại của Công ty.
Được biết, thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà và hiện là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…
Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục các thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam, bao gồm thương hiệu thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•Lala.
Thành lập từ năm 2003, GreenFeed chuyên hoạt động trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Dù không qua nổi trội như Masan hay CP, Greenfeed hiện đã có hệ thống 10 nhà máy tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và châu Âu, với tổng công suất trên 2 triệu tấn sản phẩm hàng năm. Sản phẩm thức ăn của Greenfeed Việt Nam được phân phối bởi hệ thống trên 3.000 đại lý và các trang trại mua trực tiếp.
Không chỉ có thức ăn chăn nuôi, Công cũng lấn sân sang lĩnh vực chăn nuôi và mạnh tay đầu tư 50 triệu USD để xây dựng hệ thống trại heo giống hạt nhân. Để hoàn thiện chuỗi 3F, vào năm 2018 Greenfeed tiếp tục hoàn thiện Nhà máy Chế biến Thực phẩm Đồng Nai, chính thức khép kín chuỗi thực phẩm sạch.
Mới đây, Công ty tuyên bố huy động được 1.000 tỷ đồng từ IFC; mục tiêu nhằm nâng cao công suất chăn nuôi lợn giống và lợn thịt, giúp bảo đảm nguồn cung thịt lợn an toàn và chất lượng, đồng thời cải thiện các thông lệ chăn nuôi ở Việt Nam.
Khoản đầu tư của IFC sẽ được thực hiện dưới hình thức trái phiếu kỳ hạn 7 năm. Với nguồn vốn này, Greenfeed dự kiến sản lượng lợn thịt sẽ tăng thêm 750.000 con đến năm 2023. Điều này đồng nghĩa với việc công ty sẽ cung ứng hơn 125.000 tấn thịt lợn/năm, và theo ước tính của IFC sẽ đủ cung cấp cho thêm khoảng 385.000 người tiêu dùng thịt lợn.
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
TIN CŨ HƠN
- Thương hiệu chuối KDA của Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Giải mã các chiến dịch marketing “bách chiến, bách thắng” của Vua Nệm
- Chiến lược marketing "demo" thành công thương hiệu Heo ăn chuối của bầu Đức: Mở bán duy nhất 1 ngày với sản lượng 10 tấn, lập tức cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ
- Gojek bắt tay kỳ lân MoMo, chính thức từ bỏ việc tự phát triển ví điện tử riêng như đối thủ Grab?
- Điện cơ Thống Nhất - "thương hiệu đi cùng năm tháng" vẫn sống tốt, báo lãi kỷ lục hơn 100 tỷ đồng trong năm 2021
- ACB được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” từ APEA
- CÁ MẬP BÍ ẨN ĐẦU TƯ HÀNG TRIỆU ĐÔ CHO THƯƠNG HIỆU TÃ TRẺ EM ROSE BABY
- Công ty cổ phần Rose Baby và sứ mệnh phát triển thương hiệu tã bỉm Việt Nam cao cấp Rose Baby
- Apple muốn nhận thêm góp ý về trình duyệt Safari, không mong sẽ trở thành Internet Explorer phiên bản thứ hai
- Garmin ra mắt cửa hàng thương hiệu thứ hai tại Việt Nam