Grove Group trở thành đối tác phát triển kinh doanh cho Swisse tại Việt Nam

Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.

Ngày 3/6, Tập đoàn H&H (trụ sở Hong Kong) cho biết đã lựa chọn Grove Group làm đối tác phát triển kinh doanh cho thương hiệu Swisse tại thị trường Việt Nam. Theo đó, nhà phân phối này sẽ đảm nhiệm hoạt động tiếp thị, bán hàng, logistics cho các sản phẩm vitamin, collagen và mỹ phẩm của Swisse trên toàn quốc.

Lễ ký kết hợp tác phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam.

Theo bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự quán Australia tại TP.HCM, sự phát triển của nền kinh tế và tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mang đến cơ hội lớn cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thực tế, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ 13%/năm, đạt quy mô gần 533 triệu USD năm 2020. Sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng càng quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực này.

Ra mắt tại Australia từ cuối những năm 1960, Swisse liên tục phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có hiệu quả vượt trội. Với việc mở rộng độ phủ tại những thị trường khác nhau, Swisse đang từng bước nâng cao nhận thức người tiêu dùng khắp thế giới về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thông qua những sản phẩm tốt lành từ tự nhiên.

Đại diện Swisse và đại diện Grove Group trong lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật