Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm đường xuất khẩu qua Singapore và Đài Loan
Và đã có rất nhiều doanh nghiệp vừa & nhỏ có lối suy nghĩ sẽ từ bỏ, và cho rằng đây là sân chơi của doanh nghiệp lớn, những công ty tầm cỡ. Chính vì thế, để hỗ trợ doanh nghiệp vừa & nhỏ đang muốn xuất khẩu hàng hoá qua Singapore, công ty Jonah Foods Singapore đã mở ra một chương trình hỗ trợ những doanh nghiệp nhỏ tìm đường xuất khẩu hàng hoá qua Sing một cách đơn giản và tối ưu chi phí.
Công ty Jonah Foods Singapore sẽ đứng ra, thuê từ kho bãi, văn phòng, nhân viên đến bảo trợ phần pháp lý mà chi phí chỉ 310$/tháng.
Lúc trước, hầu như sân chơi xuất khẩu hàng hoá ra thị trường nước ngoài chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn vì họ nhiều vốn, có khả năng mở rộng quy mô kinh doanh ra thị trường nước ngoài cực dễ dàng. Chính vì thế, những doanh nghiệp vừa & nhỏ sẽ lùi lại, kinh doanh tại nước nhà vì lo lắng sẽ gặp nhiều rủi ro.
Kinh doanh online với thời đại bây giờ trở nên rất phổ biến ngay tại Việt Nam kể cả thị trường Singapore. Các doanh nghiệp vừa & nhỏ khi có hàng hoá nhập kho tại Singapore, sẽ được hỗ trợ kho vận chuyển và kể cả pháp lý. Mở rộng quy mô kinh doanh theo hướng này, có thể tìm kiếm, tiếp cận với đa dạng khách hàng tại siêu thị Singapore và Đài Loan.
Vì vậy, công ty Jonah Foods Singapore mở ra chương trình hỗ trợ 90% tất cả chi phí bao gồm về nhân viên, mặt bằng, pháp lý, xử lý đơn khi đưa hàng hoá xuất khẩu qua thị trường Singapore đưa vào các siêu thị tại nước ngoài để giúp thị trường doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam phát triển vươn xa hơn thông qua việc xuất khẩu. Đây cũng là chương trình xã hội được một tổ chức tại Singapore tung ra với mục đích giúp đỡ cộng đồng mở rộng thị trường hơn.
Các doanh nghiệp thay vì phải tốn hàng ngàn đô để thanh toán chi phí mở chi nhánh tại nước ngoài, nhưng nhờ có tổ chức công ty Jonah Foods Singapore, giờ đây chỉ tốn một chi phí khá nhỏ hàng tháng để thuê kho bãi, nhân viên.
Bên cạnh đó, phía đối tác tại Singapore sẽ trực tiếp đưa hàng hoá vào siêu thị, mở rộng kênh bán hàng online trên sàn thương mại điện tử. Bằng phương thức này, các doanh nghiệp không cần đau đầu về việc quản lý, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian để tập trung vào quảng bá sản phẩm, tuyên truyền đến nhiều khách hàng hơn.
Singapore là một trong số nhiều quốc gia trên thế giới sớm công bố chương trình liên quan đến công nghiệp 4.0. Song song, nền tảng bán hàng online tại các kênh social (Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Shopee) cũng giống với VN, chính vì thế, quảng cáo online để tìm kiếm khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn.
Thông tin liên hệ:
67 Ubi Road 1 09-06 Oxley Bizhub Singapore 408730
Yeo Kian Peng
Sales Director – Jonah Foods Ltd,
+65 9855 3274 kianpeng@jonahfoods.asia
Liên hệ tư vấn viên tại Việt Nam:
- Miền Bắc: 097 9693357
- Miền Nam: 0866 762 287
Với kỹ năng bán hàng online của người Việt, thì phương pháp xuất khẩu hàng hoá ra nước ngoài có thể đạt lợi nhuận rất cao. Hơn nữa, giá cả hàng hoá Việt Nam khá rẻ, được phía Singapore hỗ trợ đưa vào kệ trưng bày của siêu thị nên sản phẩm được tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng hơn.
TIN CŨ HƠN
- Bột giặt NET: Lợi nhuận quý 3 tiếp tục giảm 44% so với cùng kỳ
- Phano Pharmacy - chuỗi nhà thuốc mới được tích hợp vào hệ sinh thái của Winmart: Số cửa hàng chưa bằng 1/10 Pharmacity nhưng tuyên bố doanh thu số 1 thị trường
- Thế giới Di động ra mắt hệ thống TopZone chuyên phân phối sản phẩm Apple, mục tiêu mở từ 50 - 60 cửa hàng đến hết quý 1/2022
- Phano Pharmacy - chuỗi nhà thuốc mới được tích hợp vào hệ sinh thái của Winmart: Số cửa hàng chưa bằng 1/10 Pharmacity nhưng tuyên bố doanh thu số 1 thị trường
- WinMart+ bắt đầu xuất hiện thay thế VinMart+
- Lấy ví dụ từ Viettel, FPT, Thiên Minh, chuyên gia chỉ ra không phải IT, đây mới là ngành hưởng lợi nhiều nhất từ chuyển đổi số, unlock 74 tỷ USD cho Việt Nam năm 2030
- Sau 27 năm, chuỗi kem Fanny thông báo chuyển nhượng
- C.P. Việt Nam: Gã khổng lồ thống trị ngành nông nghiệp với lợi nhuận tỷ đô, tiệm cận Samsung, Honda...
- Chậm chân trong cuộc đua chip điện tử, Sony bắt tay với TSMC tham vọng 'thay đổi cuộc chơi'
- Vì đâu The Coffee House đóng cửa mô hình Signature – niềm tự hào một thuở của Founder kiêm cựu CEO Nguyễn Hải Ninh?