Thế giới Di động ra mắt hệ thống TopZone chuyên phân phối sản phẩm Apple, mục tiêu mở từ 50 - 60 cửa hàng đến hết quý 1/2022

Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Hôm nay, 22/10, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) chính thức ra mắt TopZone, chuỗi bán lẻ uỷ quyền các sản phẩm Apple chính hãng. Hệ thống đặt tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 – 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022. 

Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương bao gồm 2 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TP HCM. Cùng với đó, Thế giới Di động tiến hành giao sản phẩm iPhone 13 cho những khách hàng đầu tiên. 

Một trong những lợi thế của TopZone là áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả lại hơn 2.700 điểm bán của Thế giới Di động và Điện máy Xanh trên toàn quốc. 

Theo thông tin từ MWG, hai cửa hàng TopZone quy mô lớn sẽ được cho ra mắt tại Hà Nội và TP HCM trong tháng 11. 

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty CTCP Thế giới Di động cho biết: "Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng".

Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100 – 120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180 – 220 m2.

Cửa hàng TopZone đầu tiên tại TP HCM

Hứa Vân

Theo Nhịp sống kinh tế


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật