Không chỉ bị Lazada vượt mặt, Tiki còn vừa tụt xuống dưới cả Bách Hóa Xanh và Sendo trên bảng xếp hạng Android

Lượng truy cập của Tiki trong cả quý 2/2021 chỉ là 17,2 triệu lượt, thấp nhất kể từ quý 4/2017 và đứng dưới Lazada. Ngoài ra, Tiki còn tụt 2 hạng trên bảng xếp hạng Android, xuống dưới cả Bách Hóa Xanh và Sendo.

iPrice Group vừa công bố số liệu bản đồ thương mại điện tử quý 2/2021. Theo đó, Shopee tiếp tục thống trị khi đón 73 triệu lượt truy cập, tăng trưởng 14,6% so với quý 1 và tăng 39% so với cùng kỳ năm trước. Đây là quý thứ 11 liên tiếp Shopee đứng đầu về lượng truy cập.

Vị trí thứ 2 có sự thay đổi, khi Lazada vượt qua Tiki. Cụ thể, Lazada có 20,4 triệu lượt truy cập trong quý 2, tăng trở lại so với quý 1. Trong khi đó, Tiki tiếp tục sụt giảm xuống chỉ còn 17,2 triệu lượt truy cập. Lượng truy cập Tiki và Lazada cộng lại hiện chỉ bằng một nửa so với Shopee.

Theo quan sát lượng truy cập của Lazada khá ổn định trong một năm rưỡi qua. Trái lại, lượng truy cập của Tiki liên tục giảm và hiện đã xuống thấp nhất kể từ quý 4/2017.

Sendo quý vừa qua chỉ có 7,9 triệu lượt truy cập, tiếp tục lập đáy mới, thấp nhất kể từ khi iPrice công bố dữ liệu.

 

Trên bảng xếp hạng nền tảng thiết bị di động, Shopee đã đòi lại được vị trí số 1 trên Android, sau khi bất ngờ bị Lazada chiếm vị trí này trong quý 1/2021. Đáng chú ý, Tiki tụt từ vị trí thứ 3 trong quý 1/2021 xuống vị trí thứ 5 trong quý 2/2021, đứng dưới cả Bách Hóa Xanh.

 

Đáng chú ý, quý 2 vừa qua chứng kiến 2 website của Thế Giới Di Động tăng trưởng mạnh về lượt truy cập. Trong đó, chuỗi điện thoại có 36,2 triệu lượt truy cập, cao nhất kể từ 2018 và chuỗi điện máy có 21,3 triệu lượt truy cập, cao nhất từ trước tới nay.

 
 

Hà My


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật