realme - thương hiệu đạt 100 triệu điện thoại bán ra nhanh nhất
Cú tăng tốc ngoạn mục
Kỳ tích này được các chuyên gia đánh giá là "vô tiền khoáng hậu" vì chỉ chưa đầy 3 năm, realme đã đạt được cột mốc mà không ít công ty công nghệ lớn phải chật vật mới vươn tới: 100 triệu điện thoại thông minh được bán ra. Theo công ty Strategy Analytics công bố vào ngày 8/4/2021, realme cũng đã chính thức trở thành thương hiệu smartphone tiến tới mức 100 triệu sản phẩm nhanh nhất thế giới.
Đáng nói, realme vẫn ghi nhận sự tăng trưởng lên đến 149% bất chấp dịch COVID-19. Theo công ty nghiên cứu International Data Corporation (IDC), con số này nâng tầm realme thành hãng điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất trong quý 2 vừa qua.
Theo Strategy Analytics, realme đã chính thức trở thành thương hiệu smartphone tiến tới mức 100 triệu sản phẩm nhanh nhất thế giới năm 2021.
Chỉ vỏn vẹn 3 tuổi, realme hiện đã cạnh tranh trong top 7 doanh nghiệp sản xuất smartphone lớn nhất, hiện diện tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ, xếp thứ 5 ở 13 thị trường hàng đầu như Philippines, Ấn Độ, Nga,…
realme cũng đã và đang chứng tỏ mình có khả năng tạo xu hướng mới trong những cuộc cách tân của ngành điện thoại thông minh. Chẳng hạn, realme là một trong những cái tên đầu tiên giới thiệu công nghệ sạc UltraDart 125W, tiên phong trang bị chip "siêu khủng" Qualcomm Snapdragon 888,...
realme ra mắt công nghệ sạc không dây từ tính cho Android - MAGDART, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi realme.
realme "mở hàng" dòng camera 64 MP thách thức mọi cảnh thiếu sáng, cho ra mắt những "chiến binh" 5G đón đầu thế hệ mạng viễn thông mới. Gần đây nhất, công nghệ sạc không dây dành cho Android được realme phát triển độc quyền vừa được ra mắt.
Vì sao realme thành công cực nhanh?
Theo các chuyên gia, dấu ấn mà realme đạt được là kết quả của sự tổng hòa 4 yếu tố: chiến lược thương hiệu khôn ngoan, chiến lược sản phẩm dẫn đầu, mô hình kinh doanh táo bạo và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng.
Ông Sky Li khẳng định: "Nhờ sự hỗ trợ to lớn từ người dùng trẻ, chúng tôi đã có thể đạt được 100 triệu chiếc smartphone".
Ông Sky Li, CEO và Founder của realme, cho biết realme luôn định hướng thương hiệu và sản phẩm của mình sẽ gắn liền với những người dùng trẻ tuổi vốn còn rất nhiều tiềm năng nhưng hiện nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đáp ứng trọn vẹn. Triết lý "Dám Sống Trội" (Dare To Leap) được vận dụng triệt để làm hài lòng từng khách hàng thuộc thế hệ gen Z. "Trẻ" và "Trội" trở thành hai gam màu không thể nhầm lẫn vào đâu trong khi các tín đồ công nghệ nghĩ về realme, giúp hãng nổi bật trong bức tranh tổng thể của ngành di động.
"Nhờ sự hỗ trợ to lớn từ người dùng trẻ, chúng tôi đã có thể đạt được 100 triệu chiếc smartphone, qua đó có được vị thế đáng kể trên thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng trẻ những thiết bị có chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại với giá cả phải chăng", ông Sky Li khẳng định.
Về mô hình kinh doanh, realme dồn sức vào kênh bán hàng trực tuyến và tìm mọi cách thu ngắn khoảng cách giữa công ty và người dùng. Hướng tiếp cận thông minh giúp giảm chi phí và tối ưu hiệu quả kinh doanh, tạo thêm nguồn lực nâng cao công nghệ và thiết kế nhưng vẫn giữ được giá cả phải chăng.
Về văn hóa doanh nghiệp, triết lý "Dare to Leap" một lần nữa được lan tỏa cho những nhân viên trẻ tuổi, tạo nên niềm tin vào ngày "đại thắng" của realme nếu tất cả đồng lòng. Họ cũng được trao quyền để có thể đưa ra những sáng kiến độc đáo, là cơ sở cho realme luôn có được những khác biệt trong từng dòng thiết bị số.
CEO Sky Li cũng chia sẻ đích đến tiếp theo của realme là mục tiêu 100 triệu "kép", theo đó sẽ cán mốc 100 triệu điện thoại từ nay đến cuối năm 2022 và thêm 100 triệu chiếc chỉ trong năm 2023. Khi đấy, realme dự kiến vươn lên vị trí thứ 6 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất thế giới.
Chương trình tri ân khách hàng realme Fanfest tháng 8/2021 này hứa hẹn mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho realfan
Tới đây, realme sẽ nâng cấp dòng điện GT theo hướng cao cấp. Hãng cũng sẽ mở rộng quy mô với Chiến lược "1 + 5 + T". Trong đó, số "1" đại diện cho điện thoại thông minh; số "5" mang ý nghĩa 5 sản phẩm AIoT cốt lõi bao gồm thiết bị âm thanh không dây True Wireless Stereo (TWS), thiết bị đeo, TV, loa thông minh và máy tính xách tay; T là viết tắt của nhà thông minh TechLife.
Trong tháng 8 này, bạn trẻ cả nước hãy đón chờ nhiều hoạt động trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng realme Fanfest. Nhiều khuyến mãi hấp dẫn sẽ mở thêm cơ hội cho bạn sở hữu những dòng thiết bị số hàng đầu với giá rất mềm.
TIN CŨ HƠN
- Sàn TMĐT cho thuê và đấu giá tác phẩm nghệ thuật PI Online: Thuyết trình hùng hồn nhưng về tay trắng, bị Shark Bình chê thẳng mặt “chuyển đổi số là nói cho…vui”
- Năm 2025, startup công nghệ Đông Nam Á có thể đạt giá trị nghìn tỷ USD
- Sendo ưu đãi khủng đến 50% cho hàng Việt thiết yếu, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp Việt
- Hiệp hội TMĐT Việt Nam: Kiến nghị xem shipper là đội ngũ quan trọng thứ 2 sau y tế, cần ưu tiên tiêm vaccine cả 2 lần ở mức cao
- Thị trường giao nhận trong cơn bĩ cực: Be tắt app và chưa xác nhận ngày mở lại, Loship – AhaMove – Grab trông chờ toàn bộ shipper được chích vaccine
- Tấp nập đưa nông sản lên sàn TMĐT, chuỗi Di động Việt, Bitis… cũng tham gia bán rau củ quả online
- Tiki cung cấp nguồn thực phẩm giá bình ổn tiếp sức Sài Gòn
- Cách nào tăng năng lực bán thực phẩm online cho TP HCM?
- "Siêu doanh nghiệp" vốn đăng ký 500.000 tỷ: CEO 8X tiếp tục muốn họp báo vào sáng 20/7, ra mắ sàn thương mại điện tử cộng đồng USG
- Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ