Sendo ưu đãi khủng đến 50% cho hàng Việt thiết yếu, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp Việt
Từ ngày hôm nay 7/8 kéo dài đến hết 10/8, Sàn TMĐT Sendo tổ chức chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu Hội Hàng Việt" mở bán giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 30-50%, đặc biệt tập trung cho các nhóm sản phẩm cần cho mùa dịch bao gồm thực phẩm tươi, thực phẩm khô, thực phẩm đóng hộp, điện gia dụng, dung dịch sát khuẩn, băng vệ sinh, tã, sữa, v.v…
Đúng như tên gọi "Siêu Hội Hàng Việt", sự kiện lần này được Sendo đặc biệt dành để giới thiệu các thương hiệu hàng Việt nổi tiếng, được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và ưa chuộng.
Một loạt thương hiệu Việt Nam tham gia và mang vô số các ưu đãi hàng thiết yếu đến cho người dân có thể kể đến như Gạo ST25, Mì 3 Miền, đồ hộp Hạ Long, nước tương Chin-su, rau củ tươi Đà Lạt, đường Biên Hòa, băng vệ sinh Thạch Thảo, v.v…
Deal đỉnh 8K - Tuyệt đỉnh xả hàng
Đặc biệt hơn, trong các khung giờ 00:00 - 12:00 - 21:00 ngày 8 đến 10/8, Sendo sẽ có hoạt động flash sale đồng giá chỉ 8.000 đồng, áp dụng cho cả các sản phẩm điện gia dụng, giày dép thời trang.
Khách hàng nhanh tay có thể mua được các sản phẩm này với giá hấp dẫn không thể ngờ, giảm đến 50%++.
Thêm vào đó là loạt voucher 88K dành cho các top thương hiệu Việt bán chạy nhất với các voucher cập nhật mới mỗi ngày. Ngày 8 đến 10/8, mỗi ngày thêm 12 deal sốc áp voucher đơn hàng lập tức chỉ còn 1.000 đồng, áp dụng riêng cho khách hàng mới của Sendo.
Chưa hết, dành cho các khách hàng có nhu cầu mua thực phẩm cho gia đình thời gian giãn cách xã hội, Sendo có nhóm ưu đãi "Mua nhiều giá kho". Với nhóm ưu đãi này, khách hàng sẽ mua được hàng thực phẩm đóng hộp, nước rửa tay sát khuẩn theo đơn vị thùng với giá giảm lên đến 50++%, càng mua càng lời.
Cuối cùng, nhằm cổ vũ mua sắm an toàn, hạn chế tiền mặt trong mùa dịch, xuyên suốt trong ngày deal đỉnh 8/8, khách mua hàng sẽ được nhận Freeship 0 đồng cả ngày; từ ngày 5/8 đến 10/8: miễn phí vận chuyển từ 0 đồng cho tất cả đơn hàng shop hỗ trợ phí vận chuyển ít nhất 10.000; và từ ngày 9/8 đến 10/8: miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng theo khung giờ vàng.
Bên cạnh các thương hiệu Việt nổi tiếng và hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, trong chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu Hội Hàng Việt", sàn Sendo còn có chủ đích giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước các thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.
Có trong chương trình là các thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích như Novelty, túi xách Lata, Midori Studio, giày dép phụ kiện Verchini, v.v…
Bên cạnh đó, Sendo còn mang đến chương trình rất nhiều sản phẩm đậm tính Việt Nam như dép tổ ong Việt Thắng, giày vải Thượng Đình, phích nước Rạng Đông, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, v.v…
Đây là một điểm nhấn đặc biệt của riêng Sendo cho mùa khuyến mãi 8.8 năm nay. Mục tiêu của Sendo là tạo đầu ra mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, kết nối hàng Việt chất lượng cao với khách hàng, tạo cú hích để các doanh nghiệp vượt qua mùa dịch.
Cùng Sendo mua sắm an toàn mùa dịch
Nhằm chủ động đảm bảo an toàn sức khỏe của người mua hàng, đội ngũ giao hàng của Sendo và các đối tác luôn được nhắc nhở thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch trong quá trình vận chuyển như khai báo y tế đầy đủ, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, thường xuyên vệ sinh túi giao hàng và làm theo sát quy trình "Giao hàng không tiếp xúc".
TIN CŨ HƠN
- Hiệp hội TMĐT Việt Nam: Kiến nghị xem shipper là đội ngũ quan trọng thứ 2 sau y tế, cần ưu tiên tiêm vaccine cả 2 lần ở mức cao
- Thị trường giao nhận trong cơn bĩ cực: Be tắt app và chưa xác nhận ngày mở lại, Loship – AhaMove – Grab trông chờ toàn bộ shipper được chích vaccine
- Tấp nập đưa nông sản lên sàn TMĐT, chuỗi Di động Việt, Bitis… cũng tham gia bán rau củ quả online
- Tiki cung cấp nguồn thực phẩm giá bình ổn tiếp sức Sài Gòn
- Cách nào tăng năng lực bán thực phẩm online cho TP HCM?
- "Siêu doanh nghiệp" vốn đăng ký 500.000 tỷ: CEO 8X tiếp tục muốn họp báo vào sáng 20/7, ra mắ sàn thương mại điện tử cộng đồng USG
- Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ
- Giữa đại dịch Covid-19, nền tảng thực tập online - Virtual Internships vừa được rót thêm 2,5 triệu USD
- 4 nhóm khách hàng Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến
- Adsota: Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”