Nền tảng phân phối sản phẩm tài chính thông qua mạng lưới cộng tác viên MFast vừa gọi vốn thành công 6 triệu USD
MFast là một nền tảng phân phối sản phẩm tài chính thông qua mạng lưới cộng tác viên tại Việt Nam. Công ty đã huy động thành công 6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Wavemaker Partners dẫn đầu, với sự tham gia của hai nhà đầu tư mới Finnoventure Fund I (quản lý bởi Krungsri Finnovate) và Headline Asia, cùng các nhà đầu tư vòng trước gồm Do Ventures, JAFCO Asia, và Ascend Vietnam Ventures.
Mạng lưới MFast gồm 160,000 cộng tác viên hoạt động thường xuyên, kết nối các tổ chức tài chính, bảo hiểm với khách hàng trên mọi miền đất nước, đặc biệt là các đô thị loại 2 và 3.
Trên website của mình, MFast cho biết mô hình MFast không đa cấp bởi vì 3 lý do sau: Thứ nhất, mô hình MFast chỉ có 2 cấp, một là người sử dụng MFast, hai là người giới thiệu người đó sử dụng MFast; Thứ hai, MFast không thu phí, không giam giữ hoa hồng của người dùng; Thứ 3, MFast định vị mình là nền tảng giúp người dùng kiếm thêm thu nhập nhàn rỗi, tạo thu nhập thụ động. MFast không hứa hẹn bất kỳ một khoản thu nhập cố định nào đối với người tham gia.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các tổ chức tài chính để thiết kế các sản phẩm tài chính riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng, cũng như chuẩn bị mở rộng sang Philippines vào năm 2024,” ông Phan Thanh Long, Giám đốc điều hành MFast, cho biết.
MFast là thương hiệu của Công ty Cổ phần DigiPay, một startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) tại Việt Nam. MFast ra mắt vào năm 2017 dưới sự điều hành của cặp anh em song sinh Phan Thanh Long và Phan Thanh Vinh. Hiện tại, MFast đã có mặt ở toàn bộ 63 tỉnh thành của Việt Nam.
Krungsri Finnovate là quỹ đầu tư trực thuộc Ngân hàng Ayudhya (Krungsri), tập đoàn tài chính lớn thứ năm tại Thái Lan. Quỹ quản lý Finnoventure Fund I, được thành lập vào năm 2021 với mục tiêu đầu tư vào các công ty giai đoạn từ Series A trở đi tại Thái Lan và Đông Nam Á, tập trung vào các lĩnh vực công nghệ tài chính, thương mại điện tử, công nghệ xe hơi, và các công ty khởi nghiệp ra đời sau đại dịch.
Nhịp sống thị trường
TIN CŨ HƠN
- J&T Express mở rộng mạng lưới - Tăng cơ hội kinh doanh cho cộng đồng
- Cả ĐNÁ mê mệt một sàn TMĐT: Trở thành hiện tượng nhờ cộng đồng siêu tương tác, giúp người bán đổi đời chỉ sau 1 video
- Giá trị TMĐT ước tính 32 tỷ USD vào năm 2025, Việt Nam lọt Top 3 thế giới thu hút nhiều nhà đầu tư nhất
- TikTok Shop "vượt mặt" Lazada trở thành sàn TMĐT lớn thứ 2 Việt Nam
- Alibaba bơm thêm 845 triệu USD cho Lazada, quyết chiến Shopee, Amazon
- Xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành
- Ninja Van tham chiến thị trường kết nối nhãn hàng với tiệm tạp hoá, VinShop có thêm đối thủ?
- VIB và Lazada: Chung tay thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững cho thương mại điện tử Việt
- Việt Nam đi đầu tăng trưởng trên Amazon, kim ngạch xuất khẩu qua TMĐT dự báo đạt 300.000 tỷ đồng vào năm 2027
- Một năm thần tốc của TikTok Shop: Tổng giá trị hàng hóa tăng 11 lần, số nhà bán vượt cả Lazada và Tiki, bí quyết nằm ở một thế lực ngày càng hùng hậu