Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX
Giải pháp vận chuyển thương mại điện tử B2C
Nhất Tín là Công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu Nhất Tín Logistics (NTL) hiện là sự lựa chọn số 1 của nhóm khách hàng doanh nghiệp B2B (Business to Business). Qua 6 năm hình thành và phát triển NTL trở thành đối tác vận chuyển tin cậy của các Tập đoàn, Tổng công ty lớn như: Thegioididong, FPT, Viettel, Samsung, Vinsmart, Amway, Herbalife,… với hơn 400 phương tiện đa dạng tải trọng, 350 Bưu cục và điểm giao dịch, mạng lưới kết nối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Với sự bùng nổ của thương mại điện tử bán lẻ hàng hoá và mua sắm trực tuyến trong những năm trở lại đây, ngày càng đòi hỏi yêu cầu nhanh chóng về thời gian giao hàng đầu cuối (last mile), sự thuận tiện gửi hàng (first mile) càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đó là lý do NTX được ra đời để đồng hành cùng các sàn thương mại điện tử, các chủ shop bán hàng online để mang đến sự trải nghiệm đẳng cấp đến người mua hàng.
Hệ thống Bưu cục di động (Mobile post office) tại NTX.
Ông Nguyễn Công Khương TGĐ của NTX cho biết: Điểm mới đặc biệt của NTX là sự xuất hiện của các "Bưu cục di động" (Mobile Post Office) là những chiếc xe được lắp đặt các trang thiết bị cần thiết như một Bưu cục thông thường. Lúc này hàng hóa sẽ không phải tìm đến bưu cục, mà bưu cục sẽ tìm đến hàng hoá. Bưu cục di động sẽ di chuyển theo định tuyến được tối ưu nhờ công nghệ định vị, chia chọn, phân tuyến hàng hoá trực tiếp ngay trên xe, thực hiện quy trình xuất nhập kho qua ứng dụng di động. Qua định vị giúp shipper có thể nhận biết được Bưu cục di động gần mình để làm thủ tục xuất hoặc nhập hàng hóa ngay trên xe mà không cần phải mang hàng hóa về Bưu cục, điều này sẽ tăng năng xuất và giảm thời gian giao nhận đơn hàng của mỗi shipper.
Áp dụng mô hình hoạt động hoàn toàn mới này, NTX có thể dễ dàng đáp ứng về thời gian giao hàng nhanh chóng cũng như giảm thiểu về hỏng hóc, móp méo, nhầm lẫn hàng hóa và lực lượng lao động vì giảm tối đa những điểm tiếp xúc không cần thiết như quy trình xếp dỡ hàng hóa lên xuống qua Bưu cục hoặc kho qua chung chuyển.
Hàng hóa được nhân viên nhập và xuất ngay tại các Bưu cục di động.
Đồng hành cùng các sàn thương mại điện tử, các chủ shop bán hàng online và các nhà sản xuất bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng, NTX sẵn sàng cam kết giao hàng tới 12 giờ đêm để người tiêu dùng có thể nhận được món đồ họ háo hức chờ đợi sớm nhất có thể. Cùng với đó, NTX mang đến dịch vụ vận chuyển thuận tiện, tối ưu thời gian, tối ưu chi phí, linh hoạt hình thức thanh toán, chủ động cung cấp cập nhật thông tin tình trạng đơn hàng và đặc biệt với đội ngũ luôn tận tâm phục vụ, hướng tới những trải nghiệm đẳng cấp cho từng khách hàng.
TIN CŨ HƠN
- Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12
- Cách một thương hiệu cà phê ‘cò con’ đánh gục Starbucks chỉ bằng bảng quảng cáo
- âng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
- Hàng loạt thương hiệu lớn cùng tung khuyến mãi khủng đón đầu sale lớn cuối cùng năm 2020
- Bánh đậu xanh huyền thoại của Việt Nam chính thức được xuất sang Nhật Bản
- Kế hoạch ‘xâm chiếm’ thế giới không tưởng của Miniso: Có mặt ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu hàng năm toàn chuỗi đạt 100 tỷ NDT
- “Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em
- Xe bán hàng lưu động: Xu hướng mới của ngành F&B, ngay cả ông lớn Highlands Coffee cũng không thể làm ngơ đứng ngoài
- Thương hiệu nào chuyên sâu máy lọc nước tại Việt Nam?
- Kilee – Thương hiệu Việt, nâng tầm phong cách đàn ông Việt