Phúc Long lấn sân mảng co-working space, ra mắt mô hình vừa bán cà phê vừa làm việc chung

Theo đó, Phúc Long sẽ cho ra mắt một mô hình phù hợp với những người có nhu cầu làm việc, học tập trong không gian yên tĩnh.

Mới đây, Fanpage của thương hiệu trà và cà phê Phúc Long bất ngờ thông báo về việc ra mắt một mô hình mới với tên gọi e-Office, được miêu tả là "không gian tiện ích cho ngày làm việc hiệu quả".

Theo thương hiệu trà và cà phê này, mô hình Phúc Long e-Office sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cần không gian yên tĩnh để làm việc, học tập, hay họp bàn. Mô hình sẽ nằm ở khu vực trung tâm, với không gian được trang bị đầy đủ dụng cụ văn phòng, ổ cắm điện; máy in, nước nóng lạnh, màn hình trình chiếu, bảng viết...Khi làm việc tại đây, khách hàng cũng sẽ được thưởng thức trà và cà phê Phúc Long với giá ưu đãi.

Ảnh: Fanpage Phúc Long Coffee & Tea

Theo chia sẻ, mô hình e-Office sẽ được thiết kế với không gian tách biệt khu vực phục vụ chung. Tuy nhiên mô hình này chỉ được áp dụng tại một số cửa hàng trong TPHCM chứ không phải tất cả các chuỗi quán.

"Nếu nguyên sàn thì e không hiệu quả về mặt quay vòng đối với Phúc Long. Khách uống tại chỗ của Phúc Long khá nhiều, mảng bán online qua ứng dụng chỉ là một phần nhỏ. Còn chỉ cho một vài góc, thì ban đầu có thể thu hút vì đến khá ‘chill’, nhưng những người làm việc nghiêm túc sẽ dần thấy rằng thực không hiệu quả về mặt công việc, khéo lại xôi hỏng bỏng không...", một người trong ngành nhận định.

Nhật Anh

Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật