Pizza Hut ra mắt tính năng mới: Đặt món hẹn giờ siêu thông minh
Để từ đó, một trong những thương hiệu pizza đầu tiên tại Việt Nam đã quyết định chuyển đổi và không ngừng cải tiến, nhằm cống hiến hết mình cho cộng đồng và phục vụ những nhu cầu mới của khách hàng. Đó là ưu tiên về an toàn, vệ sinh, tiết kiệm, song, vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng của những món ăn rất được yêu thích.
Là một trong những thương hiệu pizza đầu tiên tại Việt Nam, Pizza Hut cống hiến hết mình cho cộng đồng và phục vụ những nhu cầu mới của khách hàng
"Hẹn giờ mua mang về" với mục tiêu hướng đến sự tiện lợi
Đứng trước kịch bản giãn cách bởi dịch bệnh, kết hợp ý tưởng công nghệ, thương hiệu Pizza Hut đã tiên phong trong việc sáng tạo và triển khai nên công nghệ đặt hàng tại Việt Nam. Theo đó, với chức năng mới, khách hàng có thể đặt món ngay trên website và hẹn giờ đến lấy tại cửa hàng bất kỳ.
Thao tác đơn giản và chỉ cần hẹn giờ mua mang về, Pizza Hut "tái định nghĩa" xu hướng đặt hàng ngay trong bối cảnh đại dịch.
Nhanh chóng nắm bắt tâm lý thị trường trong bối cảnh "bình thường mới", mà ở đó, khách hàng luôn tìm kiếm sự nhanh gọn, tiện lợi và không tiếp xúc khi mua hàng. Từ đó, mô hình với tên gọi "Hẹn giờ mua mang về" đã nhanh chóng được đón nhận và sớm tạo nên tiếng vang trên thị trường F&B trên khắp Việt Nam. Hiện tại, khi có rất ít thương hiệu tương tự thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu cấp thiết này của khách hàng, thì sự hiện diện của Pizza Hut và "Hẹn giờ mua mang về" được ví như một điểm nhấn sáng.
"Hẹn giờ mua mang về" chiếm trọn niềm tin và được đông đảo khách hàng đón nhận kể từ khi ra mắt
Trải nghiệm vượt trội từ góc độ người dùng
Xây dựng mô hình đặt hàng hoàn toàn trên nền tảng số, đội ngũ phát triển công nghệ tại Pizza Hut luôn đứng từ góc độ người dùng. Điều đó nhằm đảm bảo công nghệ mới phải thật sự vượt trội, từ giao diện thân thiện đến quy trình thao tác gọn nhẹ. Cụ thể hơn, công nghệ thông minh (AI) đã được ứng dụng nhằm đơn giản hoá các bước đặt hàng.
Qua đó, thành công bước đầu của nền tảng, đó là toàn bộ quy trình từ chọn món, hẹn giờ, đến thanh toán, nay đã được gói gọn khép kín chỉ trong 3 bước vô cùng đơn giản. Đáng nói hơn, chức năng hẹn giờ thông minh cho phép khách hàng chủ động chọn giờ, cũng như chọn lựa cửa hàng Pizza Hut gần nhất để có thể đến nhận món, mà không phải chờ đợi hay xếp hàng. Đây chính xác còn là một ưu điểm hoàn toàn thiết thực và có ý nghĩa cộng đồng to lớn, khi đã góp phần giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang rình rập.
Toàn bộ quy trình từ chọn món, hẹn giờ, đến thanh toán, nay đã được gói gọn khép kín chỉ trong 3 bước vô cùng đơn giản.
Tối ưu lợi ích cho khách hàng
Ngoài những ưu điểm vượt trội như rút ngắn thời gian chờ đợi, tối giản các bước đặt hàng cầu kỳ cũng như tăng tính tiện lợi, mức độ hài lòng của khách hàng, chức năng "Hẹn giờ mua mang về" còn cho phép người dùng áp dụng đồng thời đa dạng các ưu đãi giảm giá trực tiếp, bao gồm cả chương trình "Mua 1 tặng 1 mỗi ngày" vốn đã quá quen thuộc. (*) Số lượng ưu đãi có giới hạn.
Ưu đãi hấp dẫn áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác khi chọn "Hẹn giờ mua mang về" trên website pizzahut.vn
Làm nên những cải tiến trong tương lai
Lấy khách hàng làm trung tâm trong định hướng phát triển, Pizza Hut vì thế không ngừng tiếp thu và hoàn thiện mọi mặt, từ sản phẩm đến dịch vụ, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu khách hàng.
Bên cạnh đó, công nghệ sẽ trở thành công cụ để thương hiệu tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là bàn đạp để Pizza Hut sớm chuyển mình cùng thời đại.
Ông Michael Lin – Giám đốc vận hành Pizza Hut Việt Nam khẳng định: "Tại Pizza Hut, chúng tôi tin rằng không ngừng cải tiến chính là nguồn lực thúc đẩy tăng trưởng, bất kể chúng tôi đang hoạt động tại thị trường nào, hay đang có những trở ngại gì phía trước. Chọn một hướng đi mới mẻ, táo bạo đồng nghĩa với việc có bản lĩnh trở thành thương hiệu tiên phong để đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đây chính là động lực đưa chúng tôi tiến về phía trước ngay cả trong đại dịch Covid-19.
Với sự ra mắt của chức năng đặt hàng hẹn giờ mới, Pizza Hut một lần nữa muốn tự thách thức lối mòn, tiếp tục vượt qua những gì khách hàng mong đợi, để mỗi chiếc pizza đến tay người dùng đều mang lại niềm vui và sự hài lòng tuyệt đối."
Facebook: Pizza Hut VN
Hotline: 1900 1822
TIN CŨ HƠN
- "Vũ trụ điện ảnh" Aba lại vừa ra TVC mới: Người xem không chê mà còn trầm trồ thán phục vì độ "lỳ" và độ "xàm" bền bỉ của team sản xuất, lượt tương tác khiến đại gia ngoại phải thèm thuồng!
- Ba thương hiệu “tạo bão” từ cuộc thi “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”
- Cách giúp thương hiệu doanh nghiệp phát triển và tăng lợi nhuận bền vững giai đoạn hậu Covid-19
- BXH Thương hiệu tốt nhất Việt Nam: Samsung số 1, Thế giới Di động vượt mì tôm Hảo Hảo đứng thứ 5
- Liên doanh Vinamilk và Kido đã ra mắt sản phẩm thương hiệu Oh Fresh, mục tiêu đạt 2.000 tỷ đồng sau 5 năm
- Giải mã sức hút của thương hiệu thiết bị bếp cao cấp được tin dùng tại Việt Nam
- Cơ hội nhân đôi, hiệu quả x2 cùng tongkhogiasi.vn
- Chiến lược không bỏ lỡ khách hàng online với website bán hàng chuyên nghiệp
- Think outside the box - Sự trở lại mạnh mẽ hơn “Home now for Vietnam stronger”
- Uniben tiếp tục ghi điểm với mì 3 Miền Chua Cay 3 Cấp Độ mới