Saigon Co.op đã phát triển thêm 160 điểm bán mới

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019. Bất chấp những biến động của thị trường, năm qua, Saigon Co.op đã mở thêm 160 điểm bán mới.

Với những điểm bán mới, năm 2018 đánh dấu việc Saigon Co.op vượt con số 100 siêu thị Co.opmart, nâng tổng số điểm bán trên cả nước của Saigon Co.op lên hơn 650, đón hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan mua sắm mỗi ngày. Saigon Co.op còn được đánh giá là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.   

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Saigon Co.op cũng tích cực tham gia bình ổn thị trường, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, phục vụ và các hoạt động cộng đồng, bảo vệ môi trường. Đặc biệt vào dịp tết Kỷ Hợi, nhờ công tác chuẩn bị tốt từ hàng hóa đến dịch vụ, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op lập doanh thu kỷ lục 1.000 tỷ đồng mỗi tuần, liên tục trong 8 tuần liên tiếp.

Năm 2018, Saigon Co.op cũng đã dành hơn 6,4 tỷ đồng ủng hộ các hoạt động thăm tặng quà cho người nghèo thuộc các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, dân nghèo, vùng lũ, đồng bào thiểu số, biên giới, biển...

Đạt được những kết quả như vậy là nhờ Saigon Co.op đã tiến hành rà soát tổng thể và xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với chuyển biến của tình hình thực tế. Đơn vị đã tập trung nguồn lực triển khai những nội dung quan trọng là hàng hóa, công nghệ thông tin, không gian mua sắm, logistic và dịch vụ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Theo: doanhnhansaigon.vn


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật