Sau chiến dịch Made in Vietnam, Biti’s tiếp tục ra mắt giày dành riêng cho y bác sĩ, tặng hơn 2.000 đôi tới bệnh viện tuyến đầu
Mới đây, thương hiệu giày dép quốc dân Biti’s đã chính thức mở bán mẫu giày mới, đặc biệt phù hợp với các bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện. Lấy cảm hứng từ mẫu dép Crocs (còn được gọi là dép “sục”), thương hiệu này đã thiết kế Biti’s Ucare với mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng cho đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.
Biti’s cho biết Ucare là phiên bản giày y tế đầu tiên, với những tính năng đặc biệt như đế nhẹ, thoải mái, chống trơn trượt, lỗ hở thoáng khí, quai linh hoạt, đệm lót êm ái, phù hợp với những người thường xuyên phải đi lại.
Mẫu giày y tế mới được Biti's ra mắt và mở bán online.
Theo thông báo trên fanpage, sản phẩm sẽ được mở bán cộng đồng, với hai hình thức quyên góp.
Thứ nhất, mua 1 đôi giày có giá 529.000 đồng. Biti’s cùng đối tác là sàn thương mại điện tử Tiki sẽ cam kết trích 10% doanh thu để gây quỹ Biti’s Ucare, tiếp tục sản xuất giày tặng các y bác sĩ. Thứ hai, mua 1 đôi giày với giá 889.000 đồng. Khi đó, Biti’s sẽ quyên góp thẳng 1 đôi Ucare vào quỹ, sau đó cũng được gửi đến tay đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu.
Đặc biệt, nhà sản xuất này cho biết sẽ có ưu đãi giảm 20% dành riêng cho lực lượng y tế, với điều kiện đã có chứng nhận nghề y.
Ngoài việc mở bán cộng đồng, Biti’s trích 10% doanh thu từ dự án Proudly Made in Vietnam đã triển khai trước đó để gửi tặng 2.200 đôi giày và 10.000 chiếc khẩu trang y tế cho các y bác sĩ tại bệnh viện Nhiệt đới TW Hà Nội, Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM và 3 Bệnh viện Đà Nẵng.
Trước dự án Biti’s Ucare, trong khoảng thời gian diễn ra làn sóng Covid đầu tiên, thương hiệu này cũng đã nhanh chóng tung ra chiến dịch Proudly Made in Vietnam, hợp tác cùng nhiều thương hiệu thuần Việt khác như Thiên Long, Boo, Canifa,... để thúc đẩy tinh thần “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Kết quả là sau 3 tuần, riêng Biti's ghi nhận hơn 7.000 đơn đặt hàng trước, trong khi lượng đơn hàng của tất cả các thương hiệu tham gia lên tới hơn 50.000 đơn.
PV
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Doanh thu Thế Giới Di Động giảm 17% trong tháng 7/2020, đã có 30 cửa hàng phải đóng cửa do đợt bùng phát dịch Covid-19 mới
- Facebook hợp nhất Instagram và Messenger
- Mô hình kinh doanh 1.0 đến 5.0: Từ Walmart, Big C, Masan, họ đã thay đổi và thích ứng thế nào?
- Sữa Mộc Châu sẽ bán 29,5 triệu cổ phần cho GTN và 9,7 triệu cổ phần cho Vinamilk
- Chịu thua 7-Eleven, FamilyMart vừa phải ngậm ngùi rút khỏi Thái Lan sau 27 năm
- Nhiều doanh nghiệp “ngấm đòn” vì Covid-19
- Netflix sở hữu bí kíp đặc biệt giúp nhân viên làm việc hăng say, tạo ra 20 tỷ USD doanh thu năm 2019 dù bộ máy khổng lồ lên tới gần 9.000 người
- Hợp nhất Vincommerce, Masan Group (MSN) lãi 117 tỷ đồng nửa đầu năm 2020
- Biến 300m2 thành ‘chợ’, Bách hóa Xanh hướng đến doanh thu 5 tỷ mỗi tháng
- Sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, Mondelez Kinh Đô đạt kết quả tăng trưởng vượt trội