Siêu thị mùa dịch COVID-19: Saigon Co.op chính thức áp dụng khoảng cách 2m - rào chắn quầy thu ngân, tích cực làm việc với nhà cung để giảm giá thịt heo và hàng thiết yếu
Mặt hàng này được UBND Tp.HCM và Sở Tài chính Tp.HCM kiểm soát chặt chẽ.
Thông tin mới nhất từ hệ thống siêu thị Saigon Co.op cho hay, ghi nhận tuần đầu tiên cả nước thực hiện hạn chế đi lại, không gian mua sắm tại các siêu thị Co.opmart/Co.opXtra thông thoáng đáng kể; các mặt hàng xếp đầy kệ; rau củ quả, trái cây, thịt gia súc, gia cầm...
Lượng đơn đặt hàng qua điện thoại tăng gần 50% so với tuần trước đó.
Ngày đầu tiên của tháng 4 cũng là thời gian các hệ thống phân phối của Saigon Co.op áp dụng "khoảng cách 2m" tại khu vực thu ngân. Ý thức được sự an toàn của bản thân và xã hội, khách hàng thực hiện rất hợp tác và nghiêm túc. Các nhân viên thu ngân đều mang khẩu trang, đeo kính và bao tay phòng hộ. Một số siêu thị tại Tp. HCM còn linh động lắp thêm tấm chắn trước cash thu ngân để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
Về giá bán, đến hết ngày 8/4, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food …) thực hiện khuyến mãi thịt heo, với mức giảm giá từ 15 – 25%, cụ thể: Chân bắp giò: giảm 25%; Dựng heo: giảm 25%; Xương bộ heo: giảm 25%; Sườn non heo: giảm 18%; Ba rọi rút sườn: giảm 18%; Các mặt hàng thịt heo sơ chế như thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp: giảm giá đến 15%.
Sau thời gian này, Saigon Co.op tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp, thực hiện những chương trình khuyến mãi cho mặt hàng thịt heo nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.
Thịt heo là nhóm hàng nằm trong chương trình bình ổn thị trường các mặt lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn Tp.HCM. Mặt hàng này được UBND Tp.HCM và Sở Tài chính Tp.HCM kiểm soát chặt chẽ.
Bên cạnh thịt heo, Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác thông qua các chương trình:
Chương trình Dinh dưỡng tốt lành cho sức khỏe: các mặt hàng sữa và chế phẩm từ sữa, nước giải khát, nước ép trái cây, bánh ngọt, kem: giảm giá từ 20-25%.
Chương trình Phủ xanh giỏ hàng: các mặt hàng thực phẩm tươi sống như dưa hấu, cam, rau muống, đu đủ, ổi, nho, khoai lang, thủy hải sản, trứng … giảm từ 10-20%.
Chương trình Sống xanh nhà mát lành: các mặt hàng vệ sinh nhà cửa, tẩy rửa bếp ăn … như nước lau sàn, xịt côn trùng, viên tẩy toilet, nước rửa chén: giảm giá từ 20-25%.
Chương trình Tin yêu sản phẩm xanh: các sản phẩm đồ dùng, gia dụng như bếp ga, nồi cơm điện .. giảm giá đến 50%.
Theo: Báo dân sinh
TIN CŨ HƠN
- Dẫn đầu ngành kem với hơn 41% thị phần, Kido Foods (KDF) tiếp tục tăng trưởng 16% lợi nhuận quý đầu năm bất chấp COVID-19
- Miliket: Vẫn phương châm "sống ổn" với tăng trưởng doanh số duy trì mức 4%, song lợi nhuận đã bắt đầu sụt giảm lần đầu từ lúc chào sàn
- "Chớp" cơ hội mua sắm online đột biến mùa dịch, "ông lớn" Thái Lan tăng đầu tư vào Việt Nam, chi 500 tỷ thâu tóm Bao bì Biên Hoà
- Những ngành nhiều việc mùa dịch nhưng chẳng nhiều tiền
- Startup Talks Café “đình đám” trong giới khởi nghiệp: Covid đã quét sạch mọi khoản tiền mặt còn lại và công ty có thể không trụ nổi cho hết tháng 4
- Là ngôi sao đang lên ngành bán lẻ, vì đâu Thế giới Di động mất tới 50% giá trị từ khi Covid-19 bùng phát, giảm sâu nhất nhóm bluechip?
- Nguyễn Kim bán thực phẩm trong mùa dịch Covid-19
- Doanh thu chuỗi bách hóa của Thế giới Di động tăng nhanh
- Giữa bão Covid-19, gã khổng lồ thời trang H&M chuyển hướng sản xuất khẩu trang, đồ bảo hộ và găng tay
- Ảnh hưởng của Covid-19, Điện Máy Xanh lần đầu tiên không mở thêm cửa hàng sau 4 năm