Thương hiệu danh tiếng Sankom từ Thụy Sĩ chính thức có mặt tại Việt Nam
Sankom Switzerland là công ty hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu phát triển các phương pháp khoa học trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tự nhiên bao gồm tập hợp các giải pháp tiếp cận toàn diện để quản lý trọng lượng cơ thể và giảm cân an toàn. Sankom Switzerland có trụ sở chính tại Delemon, Thuỵ Sĩ.
Sankom được sáng lập từ năm 2003 bởi Tiến sĩ y khoa Serge Mazourik, ông là chuyên gia danh tiếng toàn cầu trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng. Ông có hơn 200 bằng sáng chế phát minh và công trình nghiên cứu khoa học đã được đang ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 nước trên thế giới trong nhiều lĩnh vực. Ông là nhà khoa học và giám đốc y khoa của nhiều dự án nghiên cứu khoa học, nghiên cứu phát triển các dịch vụ công nghệ cao trong lĩnh vực sinh học – Y tế tại khối G7.
Tiến sỹ Serge là một trong những người sáng lập, đồng thời là Chủ tịch điều hành của Tổ chức Y tế và dinh dưỡng thế giới (WHNO), là người sáng lập đồng thời là Phó Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ thế giới (OBW), Giám đốc công ty Sankom Switzerland...
Sankom Thụy Sĩ tự hào là doanh nghiệp uy tín toàn cầu khi sáng tạo phương pháp dinh dưỡng theo trực quan để giảm cân và quản lý trọng lượng cơ thể lâu dài tự nhiên. Không chỉ đơn thuần là các sản phẩm, Sankom còn mang đến một tập hợp các phương pháp khoa học đã được chứng minh hiệu quả và tính an toàn trên các thử nghiệm lâm sàng, các thành tựu của Sankom Thụy Sĩ đã được đăng tải trên nhiều ấn phẩm lâm sàng uy tín và đã được kiểm duyệt, cấp phép khắt khe bởi: Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA); Cơ quan quản lý an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA)... Hơn hết là trên thực tế người sử dụng với độ bao phủ 120 quốc gia.
Thương hiệu sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các ngôi sao điện ảnh, người mẫu trên khắp thế giới. Đặc biệt, trong lễ trao giải Oscar năm 2010, sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ từng được lựa chọn là quà tặng cao cấp cho các ngôi sao điện ảnh.
Tại Hoa Kỳ, thương hiệu Sankom Switzerland nhận được danh hiệu “sản phẩm giảm cân tốt nhất” năm 2010. Chưa kể, ở Trung Quốc Sankom được công nhận là “Sản phẩm có tính phổ dụng cao nhất” trong nhóm sản phẩm hỗ trợ giảm cân, tại Trung Đông (Dubai) được công nhận là “Top sản phẩm có tính sáng tạo và ứng dụng cao nhất”.
Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân và detox cơ thể thì các sản phẩm thời trang có lợi cho sức khoẻ của Sankom là quần áo định hình và đồ tập thể thao đang bán chạy trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc...
Mỗi sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ đều được đăng ký bảo hộ về thiết kế, nhãn hiệu, bản quyền trên phạm vi quốc tế. Các sản phẩm được quảng bá thành công trên toàn thế giới và giành được hàng loạt các giải thưởng uy tín của Mỹ và Châu Âu.
Các sáng chế đột phá mới nhất là “áo lót định hình Sankom” và “quần tập thể thao Sankom” đã nhận được sự công nhận toàn cầu và thành công to lớn trong lòng người tiêu dùng cũng như cộng đồng y tế chuyên nghiệp. Là thiết bị y tế loại 1, sản phẩm này được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Hiệp hội bác sĩ Đan Mạch. Áo lót định hình Sankom từng giành được giải "Sản phẩm định hướng tiêu dùng tốt nhất" của Hiệp hội bán lẻ điện tử châu Âu năm 2016. Đây là dòng sản phẩm áo lót hàng đầu trên thế giới có thể cải thiện vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng nâng ngực mà không cần gọng kim loại. Năm 2018, Sankom vinh dự nhận được đề cử cho giải thưởng danh giá Edison vì những nghiên cứu khoa học cống hiến cho sức khoẻ cộng đồng.
Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sankom chính thức ra mắt từ ngày 20/10/2018 - ngày Phụ nữ Việt Nam với thông điệp “Từ Thuỵ Sĩ, những gì tốt nhất dành cho phụ nữ Việt Nam”. Đồng thời, các sản phẩm Sankom nhập khẩu chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi HIMAWARI Company.
TIN CŨ HƠN
- VinFast: Câu chuyện khởi nghiệp cùng bài học từ 2 người hàng xóm Malaysia và Trung Quốc
- Tima vừa gọi thêm được 3 triệu đô, được định giá 500 tỷ đồng
- Người tiêu dùng nghĩ Mỹ và Trung Quốc nghĩ gì "giữa làn đạn" chiến tranh thương mại?
- Siêu thị Anh ngừng sử dụng túi nilon
- Samsung sắp mở cửa hàng bán điện thoại tại Triều Tiên?
- TH true MILK đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp sữa top đầu tại Nga
- Châu Á - chiến trường cạnh tranh của các công ty mì tôm thế giới
- Phó chủ tịch cấp cao Uniqlo xác nhận sắp mở cửa hàng ở Việt Nam nhưng theo một mô hình hoàn toàn mới
- Cuộc chiến giành khách trực tuyến của các chuỗi bán lẻ thực phẩm Mỹ
- Ra đường có thể quên ví chứ không được phép quên điện thoại di động, giới trẻ và Tencent cùng Alibaba đang dẫn dắt cuộc cách mạng không tiền mặt bùng nổ ở Trung Quốc