Thương hiệu khai phá sức mạnh của việc đồng sáng tạo thông qua giải pháp mới trên TikTok
Cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm nội dung chân thực từ cộng đồng sáng tạo, từ đó sử dụng các video hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo và tăng mức độ hiển thị của chiến dịch trên TikTok.
Thúc đẩy hợp tác giữa thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung
TikTok đã và đang trở thành điểm đến để hàng triệu người dùng được truyền cảm hứng, tìm kiếm những ý tưởng, cộng đồng, sản phẩm và địa điểm mới lạ. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người đón đầu những xu hướng mới nhất. Nắm bắt được điều này, các thương hiệu ngày càng có xu hướng tiếp cận và hợp tác với các nhà sáng tạo để cùng hợp tác để tạo nên những nội dung hấp dẫn.
Để thúc đẩy sự hợp tác này, TikTok chính thức ra mắt Branded Mission. Đây là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.
TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission
Khai phá sức mạnh và sự sáng tạo của việc đồng sáng tạo
Các thương hiệu thành công nhất trên TikTok đều tích cực lắng nghe và tương tác với cộng đồng người dùng. Do đó, Branded Mission sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận với người dùng trên TikTok hơn thông qua việc trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung tham gia vào chiến dịch quảng cáo, đồng thời tận dụng được sức lan tỏa của các nhà sáng tạo trong việc tạo dựng tiếng vang cho thương hiệu.
TikTok luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.
Với Branded Mission, các nhà quảng cáo có thể: Thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng: Các nhãn hàng có thể phác thảo một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo; trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn: Các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok quyết định tham gia chiến dịch phù hợp và sáng tạo video mẫu. Thương hiệu sẽ chọn lọc ra những video sáng tạo mà họ yêu thích nhất và sử dụng các video này cho chiến dịch quảng cáo của mình; khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok: Hiện nay, các thương hiệu đã có thêm nhiều cơ hội để khám phá và tương tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung tài năng. Các nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1,000 người theo dõi trở lên là đối tượng đủ điều kiện đăng ký tham gia Branded Mission.
Thương hiệu sẽ cung cấp chi tiết những yêu cầu cần thực hiện cho các nhà sáng tạo
Thông qua giải pháp này, TikTok không chỉ hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo hơn nữa tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng mà còn giúp nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Do đó, TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo và thương hiệu để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng.
TIN CŨ HƠN
- Mì 3 Miền nước cốt đột phá giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt
- Pandora – Thương hiệu trang sức đình đám nhất thế giới, xây dựng cơ sở chế tác thứ 3 tại Việt Nam: Đầu tư 100 triệu USD và tạo ra 6.000 việc làm cho Bình Dương
- Điện Máy Thiên Hòa thay bộ nhận diện thương hiệu, sẵn sàng bứt phá
- 30 năm phục vụ hàng chục tỷ gói mì 3 Miền cho người Việt
- Nước yến Green Bird đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ
- Xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng - 3 trường hợp điển hình
- DIVELLA, pasta truyền thống Ý với hơn 130 năm, top 1 tiêu thụ tại thị trường Hàn Quốc, nay đã có mặt ở Việt Nam
- Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk: Đưa nhiều "giá trị cộng thêm" vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận
- Thương hiệu VinMart sẽ biến mất hoàn toàn vào cuối tháng 4
- KBT – nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp – tầm nhìn 2022-2025