Thương hiệu lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui khai trương Premium Showroom tại thành phố Hồ Chí Minh
Tại lễ khai trương, Mitsubishi Chemical Cleansui vinh dự được đón tiếp đại diện Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản, Ban Lãnh đạo và đối tác của công ty.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Misumi Shigemi – Đại diện Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản – vô cùng ấn tượng trước sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam trên hành trình mang đến các giải pháp lọc nước sạch, tiết kiệm điện và chi phí cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng Việt trong suốt 2 năm qua.
"Khi đọc báo cáo kinh doanh của thị trường Việt Nam, tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng và cảm kích trước nỗ lực của các quý vị trong thời gian qua trong hành trình mang Cleansui đến với nhiều hơn nữa các khách hàng tại Việt Nam".
Ngoài ra, ông còn nhấn mạnh thêm về sứ mệnh hàng đầu và xuyên suốt của thương hiệu. Đó chính là bảo vệ sức khỏe gia đình Việt và chung tay bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu rác thải nhựa nhờ công nghệ Màng lọc sợi rỗng, được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên trên thế giới bởi Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản.
Ông Misumi Shigemi tin tưởng rằng, "công nghệ độc đáo của Mitsubishi Chemical Cleansui có thể giải quyết được vấn đề hạt vi nhựa một cách triệt để". Bằng việc làm sạch nguồn nước sử dụng hàng ngày cho người dùng Việt, Mitsubishi Chemical Cleansui cam kết vì một cộng đồng khỏe mạnh, văn minh và hơn cả, là chung tay bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá, bảo vệ hành tinh xanh.
Về phía Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, bà Trần Phạm Nhã Quỳnh – Quản lý Cấp cao Bộ phận Chăm sóc Sức khỏe (Health Care) bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi sau một thời gian dài chuẩn bị, Premium Showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khai trương.
"Với không gian trải nghiệm ấm cúng nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại, chúng tôi hy vọng Premium Showroom sẽ là cầu nối giúp Mitsubishi Chemical Cleansui thực hiện sứ mệnh cao cả này và đến gần hơn nữa với quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm lọc nước của chúng tôi."
Về thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui
Không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam, thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui mang đến giải pháp lọc nước sạch, an toàn, dùng cho đa dạng các mục đích như uống trực tiếp, nấu ăn, pha chế, sinh hoạt hàng ngày hay mục đích thương mại. Nước lọc từ các thiết bị của Mitsubishi Chemical Cleansui đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn JIS S 3201 (Nhật Bản), tiêu chuẩn quốc gia QCVN 06:1-2010/BYT, chứng nhận của Viện Pasteur và Quatest 1.
Với hệ thống 74 điểm bán hàng và trạm bảo hành chính hãng trải khắp từ Bắc vào Nam, Mitsubishi Chemical Cleansui mang đến sự an tâm cho các hộ gia đình Việt với những sản phẩm lọc nước chất lượng, chứa đựng trong đó là cả một tinh hoa công nghệ lọc nước Nhật Bản.
Quý độc giả quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ Mitsubishi Chemical Cleansui theo thông tin dưới đây:
Thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui
Premium Showroom: Số 131 Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng – Showroom Hồ Chí Minh: Số 12, đường Hoàng Trọng Mậu, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 57A Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hotline: 1800 8171 (miền Nam) – 1800 8172 (miền Bắc)
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Vì sao McDonald’s sau gần 4 năm, Phúc Long phải mất tới 7 năm ở Sài Gòn mới quyết định bắc tiến ra Hà Nội?
- Morra từng bước khẳng định thương hiệu nước hoa của người Việt
- Sáu thương hiệu để lại dấu ấn trong thập kỉ qua
- Đại chiến chuỗi cà phê: Highlands Coffee bành trướng khủng khiếp đè bẹp các đối thủ, The Coffee House "xốc lại" hệ thống, Trung Nguyên mở E-Coffee, Cộng tập trung xuất ngoại
- Vua bánh gạo" Đài Loan thâm nhập thị trường Việt Nam
- Thương hiệu thời trang mang tham vọng đưa sản phẩm Việt ra nước ngoài
- H&M chuẩn bị mở cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam
- Mothercare khai trương cửa hàng thứ 10 tại thị trường Việt Nam
- Thế lực thời trang thể thao mới tham vọng trở thành ‘Nike thứ hai’: Có tới 4 CEO, tất cả đều là nhà vô địch World Cup 'quần đùi áo số'
- Không có thứ gọi là "bán hàng đa kênh", cách tốt nhất là làm cho khách hàng cảm thấy muốn gì được nấy!