Thương hiệu mắt kính đình đám Gentle Monster chính thức được phân phối tại C² Eyewear Việt Nam
Mang đến những thiết kế thời thượng, hút mắt và được lòng giới trẻ
Chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng tên tuổi của Gentle Monster không hề kém cạnh so với bất kỳ nhãn hiệu nào. Các mẫu mã của Gentle Monster đều có thiết kế vô cùng thời thượng, độc đáo, mang tính sáng tạo cao và rất được lòng giới trẻ. Cũng chính vì vậy mà Gentle Monster được ví von như một "cỗ máy tạo trend" trong làng thời trang nói chung và phụ kiện nói riêng bởi luôn biết cách gây bất ngờ và khiến giới mộ điệu mê mẩn với những thiết kế mới lạ và vô cùng "trendy".
Mẫu mã đa dạng, thời thượng đã giúp Gentle Monster gây bão trong những năm gần đây
Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu được các fashionista, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ưa chuộng. Đơn cử là mới đây nhất Gentle Monster khiến dân tình "đảo điên" bởi sự hợp tác thiết kế cùng nữ idol đình đám Jennie (Blackpink) và anh chàng ca sĩ cực ngầu xứ Trung Ngô Diệc Phàm.
Cái bắt tay hợp tác giữa Jennie và Gentle Monster đã tạo ra cơn sốt toàn cầu khi vừa mở bán đã sold out trong ít phút.
Gentle Monster chính thức có mặt tại Việt Nam
Tin vui cho các fan của dòng kính này là giờ đây, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để có được sản phẩm yêu thích nữa. Vì Gentle Monster sẽ chính thức có mặt tại Việt nam thông qua đơn vị phân phối C² Eyewear. Từ nay, những người yêu thích thương hiệu này sẽ không còn gặp tình trạng chờ đợi order cả tháng hay lo lắng khi không có kinh nghiệm phân biệt hàng "authentic" và "fake".
C² Eyewear là địa chỉ phân phối mắt kính trực tiếp từ Luxottica - công ty sản xuất tất cả các thương hiệu mắt kính nổi tiếng từ Ý.
Trong lần hợp tác này, đại diện C² Eyewear chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh khi được chọn làm nhà phân phối đầu tiên của Gentle Monster tại Việt Nam. Nhận thấy thị trường mắt kính hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm đạo, nhái, chất lượng kém và không rõ nguồn gốc được bán tràn lan nên chúng tôi kỳ vọng mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng những dịch vụ tiên tiến giúp nâng tầm chất lượng sống người dân Việt."
Thành lập từ năm 1980, C² Eyewear là tập đoàn chuyên kinh doanh về kính mắt có trụ sở tại Hàn Quốc. Đến nay đã là địa chỉ mua kính uy tín khắp Nhật Bản, Philippin và Việt Nam, C² Eyewear hiện phân phối đa dạng từ gọng kính, tròng kính cho đến kính áp tròng và nhiều phụ kiện khác. Tên tuổi của C² Eyewear hiện đang dần được khẳng định thông qua các hoạt động bán lẻ, hệ thống đo thị lực tiên tiến và nhiều sản phẩm khác biệt. Không chỉ cung cấp những sản phẩm kính từ nhiều thương hiệu khác nhau như Bvlgari, D&G, Versace, Porshe Design, Emporio Armani, Police… cửa hàng còn có các gọng kính được trực tiếp gia công từ Hàn Quốc với giá phải chăng so với thị trường. Ngoài ra, từ gọng kính, tròng kính cho đến phụ kiện tại C² Eyewear luôn được đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, được phê duyệt bởi ISO và FDA.
Hệ thống cửa hàng được trang bị chuyên nghiệp nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất.
So với các đơn vị cung cấp khác, C² Eyewear luôn cập nhật nhanh nhất cho thị trường Việt Nam những sản phẩm đa dạng về giá, chức năng, chất liệu, thiết kế và thương hiệu. Ngoài ra, khách hàng khi đến mua hàng tại bất kỳ cửa hàng nào của C² Eyewear cũng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao. Không chỉ giúp tìm hiểu các vấn đề về mắt mà còn hỗ trợ bạn lựa chọn những loại kính phù hợp và chất lượng.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ, dân mạng cầu mong “chỉ cần giống 70% bản gốc là được”
- Cách Nestle thu phục thị trường Nhật Bản: Bán kẹo vị cà phê cho trẻ em để “in dấu”, nhiều năm sau quay lại bán cà phê cho những “trẻ em đã lớn”
- Sự thật về marketing qua "câu chuyện Lego" - thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất
- Acecook Việt Nam - Hành trình 25 năm chạm đến trái tim người Việt
- Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức phủ sóng điểm bán thứ 100
- Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020
- Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
- Kem Tràng Tiền công bố bộ nhận diện mới: Bước chuyển mình mạnh mẽ!
- 7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing "lật kèo" cực đỉnh, từ chẳng bán được gì đến thu về hàng trăm triệu đô
- Người Việt Nam ưa chuộng mua sắm thiết bị công nghệ qua kênh trực tuyến, đặt niềm tin lớn vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín