Thương hiệu thời trang Việt nâng tầm quốc tế ngoạn mục khi kết hợp cùng các ông lớn đẳng cấp thế giới

Trong khoảng 10 năm đổ lại, hàng loạt doanh nghiệp thời trang Việt tỏ ra đuối sức và “hẹn nhau” âm thầm rời khỏi “sân chơi” tranh giành thị phần với các tên tuổi quốc tế. Với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên lớn thì Việt Nam ngày càng chứng tỏ được sức nóng là một miếng pizza béo bở, một cái tên mới nổi và điểm đến của các tín đồ thời trang châu Á. Để trụ vững và phát triển, các doanh nghiệp nội địa cần liên tục thay đổi phương thức kinh doanh, nâng cao chất lượng, thiết kế, đội ngũ sản xuất, gia công và đón đầu các trào lưu mới trên thế giới cũng như cải thiện tư duy. Xuất hiện trên thị trường Việt từ năm 2009, Couple TX – một thành viên của tập đoàn Couple Group đã có 10 năm xây dựng, khẳng định và tiếp tục xứng đáng là một trong những cái tên đi đầu làm rạng danh ngành công nghiệp thời trang nước nhà thông qua những thiết kế trẻ trung, hiện đại và đầy tinh tế.
Nếu như nhiều thương hiệu Việt cảm thấy lúng túng đứng trước sức ép cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu quốc tế thì Couple Group lại xem đây là một cú hích để nỗ lực bước qua “khung cửa chật hẹp” và nâng tầm giá trị trên đấu trường đầy cam go này. Không chỉ xây dựng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm từ khối văn phòng đến các bộ phận sản xuất tay nghề cao, Couple Group còn nhanh chóng chuyển mình trong tư duy thiết kế và sáng tạo hình ảnh để phù hợp với dòng chảy thời trang của thế giới. Điều này được thể hiện rõ ở tiềm lực mạnh mẽ khi Couple Group sở hữu ba công ty con bao gồm Couple TX (thương hiệu thời trang trẻ với đặc trưng là đồ đôi), Onways (thương hiệu thời trang thể thao sẽ được ra mắt trong thời gian tới) và Trường Thắng. Trong tương lai, Couple Group sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm đa dạng từ casual, streetwear đến sporty để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Đặc biệt, để tạo sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh, Couple Group đã lựa chọn thành công việc kết hợp với nhiều đối tác, là các tên tuổi toàn cầu để cho ra đời các bộ sưu tập đẳng cấp và hợp mốt như Pepsi, Nestle, etc. Và mới đây, sau khi tiết lộ thông tin sẽ trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2019 mang âm hưởng sporty phảng phất funky của các thiếu niên New York, Couple Group cũng đã tiếp tục mang tính tiên phong đón đầu xu thế của mình bằng một sự hợp tác cùng một ‘ông lớn’ thế giới– Coke trong bộ sưu tập lần này. Với các sự kết hợp ấn tượng, Couple Group đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và gây dựng được vị thế của mình giữa cuộc ganh đua khốc liệt của thời trang thế hệ 4.0.
“Đối đầu với các thương hiệu nội địa đã khó nay còn phải chạm trán với các thương hiệu hàng đầu thế giới, đây thực là một bài toán hóc búa với các thương hiệu Việt nói chung và Couple Group nói riêng. Sự xuất hiện của cái mới là điều không thể tránh khỏi, vì vậy chúng tôi cần phải đột phá, thay đổi tư duy chiến lược nhanh chóng và liên tục để không bị lỗi thời. Việc hợp tác với các nhãn hàng quốc tế chính là một trong những bước đi đúng đắn để Couple Group giữ vững và nâng cao vị thế của mình. Bộ sưu tập kết hợp cùng Coke vẫn sẽ tiếp tục là các sản phẩm Ready-To-Wear thời thượng, nhấn mạnh vào việc thể hiện cá tính và cái tôi cá nhân của người trẻ. Với 29 mẫu thiết kế thời thượng, bộ sưu tập Couple TX x Coca Cola hứa hẹn sẽ không làm giới mộ điệu thất vọng” – chia sẻ của CEO Couple Group Nguyễn Thị Kim Xuyến.
Show diễn Xuân Hè 2019 Couple TX x Coca Cola sẽ được diễn ra vào ngày 24/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội và 28/3 tại The Adora Luxury , TP HCM với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám.
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Grabpay by Moca vs Momo: Cuộc chiến "bỏng rát" của hai đại gia mảng payment trên từng trận địa trà sữa, bánh mỳ, chè, ốc vỉa hè
- Quán ăn sao Michelin rẻ nhất thế giới đến Hà Nội: Giá chỉ 30 ngàn, khách xếp hàng dài trên phố Lê Thạch đợi mua
- Ông Nguyễn Đức Tài: Sản phẩm high-tech đã bão hòa, các ngành hàng khác phải 'gồng mình' gánh tăng trưởng Thế Giới Di Động
- PNJ Next – Mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại cho thấy tầm nhìn của PNJ
- ‘Cảnh giới’ mới của KFC ở Trung Quốc: Khách order qua màn hình cảm ứng, camera quét gương mặt để thanh toán và AI ‘học’ khẩu vị của từng người để gợi ý menu phù hợp
- 3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của Ogilvy Việt Nam về quảng cáo hiện đại
- Ông Đinh Văn Hiệp - Công ty CP Allherbs chúng tôi sẽ chọn mảng kinh doanh online là kênh phân phối chủ đạo
- Mở công ty bánh kẹo sau 20 năm làm thuê cho Kinh Đô, lập đội sale hùng hậu nhưng rồi cạn vốn, chỉ với điều chỉnh này startup đã lật ngược thế cờ
- ZingPlay: Chú cáo trưởng thành sau 10 năm phát triển
- Nghệ thuật Marketing của Redbull