Tiki cung cấp nguồn thực phẩm giá bình ổn tiếp sức Sài Gòn
Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon
Hưởng ứng chương trình "Thực phẩm lưu động bình ổn giá" do Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân Sài Gòn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, Tiki triển khai chương trình "Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon".
Theo đó, từ nay đến hết 1/8/2021, hàng trăm mặt hàng thiết yếu bao gồm thực phẩm, rau củ quả và nhu yếu phẩm được chính thức mở bán trên Tiki với giá hấp dẫn, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ Giao nhanh trong ngày (áp dụng cho một số địa điểm tại TP. HCM).
Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng rau củ quả dự kiến lên hàng chục tấn trong chiến dịch và có thể tăng mạnh hơn nữa trong thời gian tới, Tiki đã lên kế hoạch và thực hiện chuẩn bị hàng hóa kỹ càng, đảm bảo cả về lượng và chất cũng như giá cả.
Trước đó, vào ngày 17/7/2021, Tiki cũng phối hợp với các đối tác cho lên sóng 5.000 combo rau củ quả 7kg với giá ưu đãi, kèm hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng cùng cam kết giao hàng nhanh. Chiến dịch này đã ghi nhận mức kỷ lục 8 tấn thực phẩm bán ra chỉ trong chưa đầy 2 ngày ra mắt.
Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung, Sàn Thương mại Điện tử Tiki tiến hành làm việc sâu sát với các Nhãn hàng, Nhà cung cấp và Nhà sản xuất để đưa ra phương án tối ưu về giá cả cũng như chất lượng.
Bên cạnh đó, tận dụng thế mạnh về logistics và kho bãi từ nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics, Tiki có thể chủ động kiểm tra và quản lý chất lượng mặt hàng tươi sống, đồng thời tối ưu hóa thời gian giao hàng nhanh trong ngày, đáp ứng nhu cầu đi chợ online tăng cao của Khách Hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.
Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Tiki luôn nghiêm túc thực hiện quy định giãn cách. Bên cạnh việc sở hữu đầy đủ giấy tờ thông hành và đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với Khách Hàng khi trao đổi hàng hóa.
"Ngoài mục tiêu giúp giảm bớt gánh nặng cho người dân Sài Gòn về vấn đề khan hiếm và thổi giá hàng hóa mùa Covid, Tiki còn mong muốn đóng góp chung tay, cùng Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung vượt qua thử thách do dịch bệnh như hiện tại. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Tiki luôn hướng đến: sử dụng nền tảng của mình để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, đồng hành hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống của người Việt Nam." - bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki chia sẻ.
Chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các đối tác đáng tin cậy của Tiki để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
TIN CŨ HƠN
- Cách nào tăng năng lực bán thực phẩm online cho TP HCM?
- "Siêu doanh nghiệp" vốn đăng ký 500.000 tỷ: CEO 8X tiếp tục muốn họp báo vào sáng 20/7, ra mắ sàn thương mại điện tử cộng đồng USG
- Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ
- Giữa đại dịch Covid-19, nền tảng thực tập online - Virtual Internships vừa được rót thêm 2,5 triệu USD
- 4 nhóm khách hàng Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến
- Adsota: Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”
- 10 phút để hiểu cơ quan thuế thu thuế qua sàn Shopee, Lazada thế nào? Các nước trên thế giới thu thuế từ TMĐT ra sao?
- Các sàn thương mại điện tử phải kết nối thông tin với cơ quan thuế
- Sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post mở rộng hoạt động xuyên biên giới, chở vải thiều Việt Nam đến tận nhà người tiêu dùng châu Âu
- Thị trường thanh toán điện tử tiếp tục sôi động với nhiều “tân binh” mới