Trung Nguyên là thương hiệu cà phê được chọn mua nhiều nhất
10 năm liên tiếp được chọn mua nhiều nhất
Kết quả này được tổng hợp từ "Chương trình nghiên cứu hành vi tiêu dùng tại nhà" do bộ phận Worldpanel của Kantar – Công ty đa quốc gia chuyên nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, có mạng lưới làm việc uy tín tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, đã thực hiện từ tháng 01/2013 đến tháng 12/2022 với hơn 130 ngành hàng tiêu dùng nhanh, trong có có ngành cà phê rang xay.
Theo dữ liệu của Kantar, Trung Nguyên là thương hiệu cà phê rang xay được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp.
Theo đó, trong số 30.2% hộ gia đình tại các khu vực thành thị và nông thôn chọn mua cà phê, tỷ lệ chọn mua cà phê Trung Nguyên đạt cao nhất với 14.1%. Điều này tương đương có 46/100 hộ gia đình chọn mua các sản phẩm cà phê Trung Nguyên.
Tính đến năm 2022, thị phần của Trung Nguyên trong ngành cà phê rang xay tại khu vực thành thị là 35.1% và tại khu vực nông thôn là 11%.
Đây là kết quả được Kantar chính thức công bố tại sự kiện kỷ niệm 25 năm ra đời hệ thống không gian Trung Nguyên Legend vào tháng 6 vừa qua. Công bố này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu Trung Nguyên Legend trên thị trường, cũng như trong tâm trí, trái tim của người tiêu dùng.
Thương hiệu hàng đầu về cà phê rang xay
Thương hiệu Trung Nguyên với những sản phẩm cà phê rang xay truyền thống có chất lượng tuyệt hảo và đa dạng về hương vị như: Sáng tạo 1-8, I, S, Nâu, Chế phin,… rất được yêu thích dùng tại nhà, và sử dụng phổ biến tại hàng ngàn quán cà phê thuộc hệ thống quán gia đình Trung Nguyên Legend trong cả nước. Đây cũng là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu của đông đảo cá nhân, đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Điều này đã góp phần quan trọng trong việc tạo nên những trải nghiệm cà phê đặc biệt, chất lượng cho người tiêu dùng trong nước, thúc đẩy lượng tiêu thụ cà phê nội địa.
Đặc biệt, sản phẩm cà phê Legend của Trung Nguyên đã trở thành món quà ngoại giao được chọn làm quà tặng các nguyên thủ quốc gia, đại diện cho văn hóa và tinh thần cà phê Việt Nam. Trong khi đó, Gourmet Blend và House Blend là những sản phẩm nổi danh của Trung Nguyên được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu chuộng chọn mua làm quà tặng. Với hương vị đậm đà của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon bậc nhất thế giới, Gourmet Blend và House Blend được xem là nguyên liệu không thể thiếu cho công thức ly cà phê phin Việt Nam "đúng chuẩn" được yêu thích trên thế giới.
Á hậu Kim Duyên và Á hậu Hoàng My thích thú khám phá các sản phẩm cà phê tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, Tp. HCM.
Với tinh thần sáng tạo mạnh mẽ, trên nền cà phê phin truyền thống Việt Nam, Trung Nguyên Legend liên tục nghiên cứu, tạo tác các dòng sản phẩm mới được cô lọc theo 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền, đóng góp vào phong cách thưởng lãm cà phê toàn cầu. Các tuyệt phẩm cà phê rang xay uống liền Trung Nguyên Legend, cà phê hạt rang chuyên biệt Trung Nguyên Legend Success, cà phê phin giấy Trung Nguyên Legend Drip Coffee, Trung Nguyên Legend Americano vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút khách hàng trong nước cũng như quốc tế trải nghiệm. Được ứng dụng công nghệ hiện đại chiết xuất và lưu giữ phẩm chất đặc biệt của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, đóng gói trọn vẹn hương vị cà phê Việt Nam, hệ sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã mang theo niềm tự hào thương hiệu Việt định danh tại các thị trường hàng đầu như: Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Nga, các quốc gia châu Âu…
Gian hàng chính thức của Trung Nguyên Legend trên Amazon - nơi người yêu cà phê toàn cầu có thể tìm mua đầy đủ hệ sản phẩm cà phê năng lượng rang xay trứ danh của Trung Nguyên Legend.
Đồng thời, Trung Nguyên Legend tiên phong quảng bá, giới thiệu văn hóa cà phê Việt Nam và những giá trị khác biệt, đặc biệt của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đến người tiêu dùng trong nước, quốc tế. Hàng trăm ngàn các bài viết, video, thước phim về cà phê đã được Trung Nguyên Legend nghiên cứu, sản xuất và đăng tải rộng rãi trên báo chí và các nền tảng mạng xã hội. Nổi bật, "Hiểu về cà phê", "Cà Phê Triết Đạo" là những cuốn sách đặc biệt do Trung Nguyên Legend phát hành, cung cấp kiến thức hữu ích, dữ liệu quan trọng để hiểu đúng về cà phê Việt Nam và thế giới, cùng vai trò của cà phê trong lịch sử phát triển nhân loại.
Trung Nguyên Legend cũng đã hợp tác cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đưa các sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo phục vụ trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế đến Châu Âu, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… góp phần lan tỏa mạnh mẽ hương vị cà phê Việt Nam ra thế giới trong 10 năm qua. Mới đây, Trung Nguyên Legend đồng hành cùng Vietnam Airlines đẩy mạnh quảng bá ngành cà phê Việt Nam với 2 dự án phim ngắn "Câu chuyện cà phê Việt Nam" và "Buôn Ma Thuột – Nơi khởi phát cà phê triết đạo" và đã công chiếu trên các chuyến bay của hãng.
Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm văn hóa cà phê tại quê hương hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon bậc nhất thế giới.
Sự phát triển sôi động của ngành cà phê Việt Nam trong một thập kỷ qua ghi nhận sự nỗ lực của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trong nước, trong đó phải kể đến Trung Nguyên Legend. Với khát vọng nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam, từ những ngày đầu, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã kế thừa và phát huy những giá trị di sản của ly cà phê truyền thống Việt Nam, sáng tạo nên những sản phẩm cà phê chất lượng tuyệt hảo mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend dành cho những người yêu cà phê trong nước, cũng như xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định vị thế cường quốc cà phê Robusta hàng đầu thế giới.
Nhịp sống thị trường
TIN CŨ HƠN
- Fahasa: Thành công nhờ nhạy bén với xu thế thị trường
- Mắt Việt Hà Đông: Nơi quy tụ hơn 60 thương hiệu kính mắt hàng đầu
- Trung Nguyên Legend đẩy mạnh chinh phục thị trường Trung Quốc
- Thương hiệu thời trang Ý Canali giới thiệu cửa hàng mới tại Hà Nội
- Dấu ấn khác biệt, đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend
- Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt
- Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT
- Tập đoàn KIDO sắp mua lại thương hiệu bánh bao Thọ Phát
- Buzzmetrics nhận định Kazu Gain Gold thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân
- Tập đoàn Nagakawa ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam và Bali