Tương ớt Việt Nam xuất hiện nổi bật tại triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế
Là nhãn hiệu tương ớt thân thuộc của người Việt, đã từng "chinh chiến" và có vị trí nhất định ở thị trường Nhật Bản, tương ớt Chin-su hiện nay vẫn tiếp tục giấc mơ đi xa hơn. Ngay trong những ngày đầu năm 2021, sản phẩm này lại xuất hiện trên các gian hàng triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế Foodex Japan 2021. Cùng xem lại những hoạt động nổi bật và hình ảnh gian hàng Việt tại sự kiện quan trọng này.
Foodex Japan 2021 quy tụ hàng trăm thương hiệu thực phẩm và đồ uống khắp xứ
Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan luôn là sự kiện thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trên khắp thế giới, bởi đây là cơ hội để họ quảng bá và thúc đẩy các sản phẩm nông sản cũng như thực phẩm sang thị trường Nhật Bản. Các quốc gia có thế mạnh về nông nghiệp như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc thường xuyên có đại diện tham gia sự kiện này.
Năm nay, Foodex Japan lần thứ 46 được tổ chức từ ngày 9/3/2021 tại tỉnh Chiba (Nhật Bản). Việt Nam cũng có gần 20 doanh nghiệp tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, trong đó có Masan Consumer với sản phẩm tương ớt Chin-su - thương hiệu tương ớt Việt Nam đã chinh phục thị trường Nhật Bản cách đây gần 2 năm.
Đông đảo khách mời và chuyên gia tỏ ra quan tâm đến các sản phẩm của Việt Nam
Ông Jorge Imai, chủ tịch công ty TNHH Imai Nhật Bản đánh giá cao các sản phẩm nông sản và đồ uống của Việt Nam
Có mặt tại sự kiện, ông Jorge Imai, chủ tịch công ty TNHH Imai Nhật Bản - Công ty chuyên nhập khẩu thực phẩm và đồ uống nước ngoài để phục vụ cho các khách hàng ở Nhật Bản đánh giá: "Các sản phẩm Việt Nam rất đa dạng, có chất lượng tốt và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Nhật Bản. Tuy nhiên, do những khác biệt về quy định an toàn thực phẩm giữa Việt Nam và Nhật Bản nên nếu trong quá trình sản xuất, các công ty Việt Nam có sự điều chỉnh cho phù hợp với quy chuẩn ở Nhật Bản thì hoàn toàn có thể xâm nhập vào thị trường này. (Nguồn: video recap Thông tấn xã Việt Nam)
Ông Tạ Đức Minh, tham tán thương mại Việt Nam tại Nhật Bản bày tỏ hy vọng vào tương lai rộng mở tại thị trường quốc tế của các thực phẩm và đồ uống Việt Nam
Tương ớt Chin-su - "tân binh" tại thị trường Nhật tiếp tục chuyển mình vươn ra thế giới
Cách đây gần 2 năm, sự kiện tương ớt Chin-su chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Nhật Bản đã từng làm nhiều người dân Việt tự hào bởi đây là sự kiện quan trọng đánh dấu vị thế của mặt hàng thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, việc chinh phục một thị trường khó tính với nhiều quy chuẩn khắt khe như Nhật Bản không chỉ tạo tiếng vang cho Masan Consumer tại Việt Nam mà còn tiếp thêm sức mạnh cho các doanh nghiệp vươn ra thế giới.
Sự kiện ngày 3/8/2019 đánh dấu sự xuất hiện của tương ớt Chin-su tại Nhật Bản
Có thể nói trong gần 2 năm qua, sản phẩm tương ớt Chin-su đã tìm được chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản và ngày càng được người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, để tiếp tục duy trì vị thế tại thị trường này đòi hỏi một nỗ lực không hề nhỏ và sự chuyển biến không ngừng để ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu, sở thích của người dân nước này. Đó là lý do sản phẩm này tiếp tục lên kệ trong ngày hội triển lãm lần này để tiếp tục chinh phục những thị trường mới.
Tầm nhìn của Masan Consumer từ nay đến đến năm 2030 sẽ đưa tương ớt Chin-su trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất thế giới, góp phần đưa nông sản chế biến kỹ thuật cao ra thị trường toàn cầu. Thương hiệu tương ớt của người Việt này đã sẵn sàng cho những bước chuyển mình ngoạn mục trong những năm tiếp theo. Hi vọng sẽ tiếp tục được thấy chai tương ớt Chin-su ngày càng được ưa thích tại Nhật Bản và những thị trường rộng lớn hơn. Và tương lai cho ngành hàng thực phẩm và đồ uống của Việt Nam cũng sẽ rộng mở ở thị trường quốc tế.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Luôn bị chê tơi bời về phong cách "làm lố", nhưng TVC mới của bột giặt Aba vừa cán mốc hơn 2 triệu view Youtube chỉ sau 1 ngày
- UNIQLO ra mắt BST Xuân Hè 2021 cùng chuỗi talk show đặc biệt
- Tạp chí Global Brands vinh danh Sơn Kim Retail là thương hiệu bán lẻ tốt nhất
- 4 siêu thị Big C tại Hà Nội đổi tên thành Tops Market, chấm dứt 22 năm tồn tại thương hiệu Big C tại Việt Nam
- Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?
- 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản
- Coi Việt Nam là "miền đất hứa", Uniqlo tiếp tục mở thêm cửa hàng, tốc độ mở rộng nhanh hơn tất thảy đàn anh H&M, Zara
- Cơm tấm sẽ ngôi sao sáng nhất mảng F&B tại Sài thành trong năm 2021?
- Trò chuyện với 3 thương hiệu BOO, Emwear, SSStutter: Khởi nghiệp thời trang thiết kế có cần phải biết thiết kế?
- Thương hiệu giày dép Trung Hương Store nổi tiếng nhờ anh chủ có lối sáng tạo Marketing