UNIQLO ra mắt BST Xuân Hè 2021 cùng chuỗi talk show đặc biệt
Theo đó, liên tục trong 3 ngày, 12 đến 14 tháng 3 năm 2021, công chúng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội để khám phá một cách toàn diện nhất về BST Xuân/Hè 2021 của UNIQLO, cũng như chủ đề "Find Your Healthy - Sống Khỏe Đủ Đầy" đã được UNIQLO chọn để khởi xướng thông qua BST lần này. Đặc biệt, chuỗi Talk show chuyên đề cùng các chuyên gia, nhân vật thời trang nổi tiếng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ với những góc nhìn đa dạng về thời trang và phong cách sống.
Dựa trên bối cảnh một năm đầy thử thách vừa qua, chủ đề "Find Your Healthy - Sống Khỏe Đủ Đầy" đã được UNIQLO lựa chọn để khởi xướng và truyền cảm hứng đến đông đảo công chúng thông qua BST Xuân/Hè 2021 với trọng tâm hướng đến sự thoải mái, khỏe mạnh và bền vững cả thân, tâm, trí; cũng chính là phong cách thời trang mà tất cả mọi người đang tìm kiếm trong suốt thời gian vừa qua.
Với không gian trải nghiệm độc đáo được mở cửa tự do trong suốt 3 ngày từ 12 - 14.03, UNIQLO sẽ mang đến cơ hội cho đông đảo công chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm BST Xuân/Hè 2021 của UNIQLO, bao gồm các dòng sản phẩm chủ đạo cũng như các BST kết hợp đặc biệt sắp ra mắt, cùng tìm hiểu về các công nghệ đột phá làm nên chất lượng trong từng sản phẩm và những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau hành trình sáng tạo nên chủ đề "Sống Khỏe Đủ Đầy".
Thời gian: 9h00 - 21h00, ngày 12 đến 14 tháng 03 năm 2021
Địa điểm: Tầng 3, 4 - Nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điểm nhấn với chuỗi Talk show chuyên đề nhằm giúp công chúng khám phá sâu sắc hơn về chủ đề "Sống Khỏe Đủ Đầy", triết lý LifeWear và quan điểm của UNIQLO
Làm mới phong cách cá nhân với những trang phục từ BST LifeWear Xuân/Hè 2021 (17:00 - 19:00, Thứ Sáu, ngày 12 tháng 03 năm 2021)
Talk show "Find Your Healthy - Sống Khỏe Đủ Đầy" chào đón màn ra mắt của Tạp chí LifeWear số mới nhất (15:00 - 17:00, Thứ Bảy, ngày 13 tháng 03 năm 2021)
Tiếp nối thành công của ba ấn bản trước, số mới nhất của Tạp chí LifeWear - ấn phẩm toàn cầu ra mắt một năm hai lần được phân phối chính thức tại tất cả các cửa hàng UNIQLO, có nội dung xoay quanh chủ đề "Find Your Healthy - Sống Khỏe Đủ Đầy" gửi gắm niềm tin về sống khỏe như một bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người. Dựa trên nguồn cảm hứng đó, cuộc trò chuyện đặc biệt giữa các nhà báo, dịch giả uy tín đằng sau ấn phẩm LifeWear phiên bản Việt hóa như Biên kịch Bình Bồng Bột, Nhà Sáng Lập Phục Hưng Books Thái Minh Châu, sẽ mang đến những câu chuyện chia sẻ thú vị, những góc nhìn đa dạng về nội dung của ấn phẩm, qua đó giúp đôc giả phần nào hiểu hơn việc xây dựng một tư duy lành mạnh và lối sống tích cực.
Cùng khám phá về lối sống bền vững qua Talk show "Phát Triển Bền Vững" (15:00 - 17:00, Chủ Nhật, ngày 14 tháng 03 năm 2021)
Một trong những nội dung không thể thiếu của triết lý LifeWear chính là Phát triển bền vững - góp phần cho một tương lai tốt đẹp hơn. Cuộc thảo luận giữa UNIQLO cùng hai đại diện tiên phong trong lối sống bền vững trong giới trẻ Việt là Doanh nhân, Người mẫu Helly Tống và Content Creator (Nhà sáng tạo nội dung) Giang Ơi sẽ khai thác các câu chuyện bền vững của UNIQLO cùng quan điểm về bền vững trong ngành thời trang.
Ánh Dương
TIN CŨ HƠN
- Tạp chí Global Brands vinh danh Sơn Kim Retail là thương hiệu bán lẻ tốt nhất
- 4 siêu thị Big C tại Hà Nội đổi tên thành Tops Market, chấm dứt 22 năm tồn tại thương hiệu Big C tại Việt Nam
- Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?
- 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản
- Coi Việt Nam là "miền đất hứa", Uniqlo tiếp tục mở thêm cửa hàng, tốc độ mở rộng nhanh hơn tất thảy đàn anh H&M, Zara
- Cơm tấm sẽ ngôi sao sáng nhất mảng F&B tại Sài thành trong năm 2021?
- Trò chuyện với 3 thương hiệu BOO, Emwear, SSStutter: Khởi nghiệp thời trang thiết kế có cần phải biết thiết kế?
- Thương hiệu giày dép Trung Hương Store nổi tiếng nhờ anh chủ có lối sáng tạo Marketing
- Tập đoàn bán lẻ ngành làm đẹp A.S. Watson đẩy mạnh bán online: Mở gian hàng trên Lazada và Shopee, đưa 2.200 cửa hàng khắp ĐNÁ lên GrabMart
- Mikenco – Thương hiệu thời trang đường phố đẳng cấp hàng đầu Việt Nam