Tupperware Việt Nam đánh dấu tuổi lên 2 với 50 cửa hàng tại 8 thành phố

Ngày 30/11, Tupperware chính thức khai trương cửa hàng thứ 50 tại Tp.Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc đáng nhớ đánh dấu bước phát triển rất nhanh tại Việt Nam của thương hiệu gia dụng hàng đầu Hoa Kỳ.

Tupperware và những bước đi dài: 2 năm với 50 cửa hàng

Với bề dày lịch sử phát triển trên 70 năm cùng 16 nhà máy sản xuất trên khắp thế giới, Tupperware nổi tiếng với các sản phẩm chuyên dụng về lưu trữ và bảo quản thực phẩm, hiện đã có mặt trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tupperware Việt Nam - trực thuộc Tupperware Brands Hoa Kỳ - là doanh nghiệp độc quyền phân phối các sản phẩm mang nhãn hiệu Tupperware tại thị trường Việt Nam.

Sau 2 năm có mặt tại đây, Tupperware đã đón tiếp hơn 20.000 khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ, hỗ trợ hơn 5.000 hộ gia đình tại Việt Nam trong việc bảo quản thực phẩm và mang đến bữa ăn ngon bảo toàn dinh dưỡng.

Xem lại những dòng giới thiệu về nhãn hiệu này, người tiêu dùng có thể thấy Tupperware từng đạt kỷ lục Guiness về thiết kế vĩ đại nhất của thế kỷ 20 cùng giải Thiết kế sáng tạo Reddot, Top công ty tốt nhất tại Mỹ, Top công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới... thì người tiêu dùng có thể hiểu được một phần lý do của bước tiến dài trong 2 năm tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Tupperware đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đặc biệt, hoàn toàn kín khí, kín nước.

Theo đánh giá của nhiều bà nội trợ, khi sử dụng hộp bảo quản thực phẩm Tupperware, thực phẩm luôn giữ được màu sắc, hương vị tươi ngon và chất dinh dưỡng được bảo toàn trọn vẹn, giảm hẳn tình trạng lãng phí thực phẩm trong gia đình. Hơn thế nữa, các sản phẩm của Tupperware còn hấp dẫn bởi thiết kế đa dạng về màu sắc, mang lại sự tươi mới cho căn bếp và cảm hứng nấu ăn cho họ.

Không ít cơ hội và rất nhiều thách thức

Hai năm phát triển cùng với 50 cửa hàng đã được mở trên 8 tỉnh thành tại Việt Nam, vẫn còn rất nhiều thách thức hiện tại dành cho thương hiệu này. Người Việt Nam hiện nay, tuy đã có sự quan tâm nhất định đối với việc bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh và tủ bếp gia đình nhưng việc lựa chọn loại chất liệu phù hợp nói chung cũng như chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe thường có giá thành cao nói riêng, vẫn chưa được chú ý nhiều. Theo đó, giá thành là rào cản kế tiếp mà Tupperware Việt Nam cần đối mặt trong thị trường hiện tại với rất nhiều thương hiệu hộp bảo quản bằng nhựa có giá thành rẻ hơn.

Một thách thức khác đối với Tupperware là tâm lý tiêu dùng đang được khuyến khích hiện nay “không dùng đồ nhựa để bảo vệ môi trường”. Trước tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa, người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ đang chuyển dịch sang xu hướng nói “không” với đồ nhựa. Chính vì thế, các sản phẩm nhựa – dù là cao cấp – như Tupperware cũng không tránh khỏi những nghi ngại là sản phẩm không “xanh”.

Thực tế, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ rằng, môi trường đã, đang và sẽ bị tấn công bởi nhựa sử dụng một lần từ các hộp thực phẩm ăn liền hoặc nước uống đóng chai... Trong khi đó, Tupperware được sản xuất bằng nhựa cao cấp với mục đích sử dụng lâu dài, dùng lại nhiều lần… nhằm giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa. Tập đoàn Tupperware luôn xác định rằng “Tất cả triết lý kinh doanh, chính sách và hoạt động của Tupperware Brands đều được xây dựng dựa trên cam kết về sự phát triển bền vững cho xã hội và môi trường”.

Tupperware Việt Nam đánh dấu tuổi lên 2 với 50 cửa hàng tại 8 thành phố - Ảnh 1.

Tupperware – Giải pháp bảo quản thực phẩm toàn diện cho tủ lạnh và tủ bếp gia đình.

 Với chất lượng sản phẩm vượt trội đã và đang được khẳng định tại thị trường Việt Nam, bước sang năm thứ 3, Tupperware mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam với các giải pháp bảo quản thực phẩm toàn diện trong tủ lạnh và tủ bếp, đồng thời mang đến tiện ích tối đa trong công việc nấu nướng mỗi ngày cho người phụ nữ Việt Nam.

Tupperware từng được chọn là sản phẩm “Must have” của tất cả phụ nữ châu Âu, Châu Mỹ năm 2016, cụ thể, đã có rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới không chỉ riêng phái nữ, đã từng khẳng định “Tôi lớn lên cùng sản phẩm Tupperware” (câu gốc “I growed up with Tupperware product”). Và tại Việt Nam, Tupperware cũng kỳ vọng sẽ được những người tiêu dùng Việt Nam yêu mến như vậy.

Trong các năm tới, Tupperware Việt Nam sẽ đưa sản phẩm của mình đến với nhiều gia đình Việt Nam hơn. Bên cạnh đó, trong nỗ lực chung của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, Tupperware với các sản phẩm gia dụng bằng nhựa chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe sẽ chung tay bảo vệ môi trường.

Tupperware Việt Nam – trực thuộc Tupperware Brands Hoa Kỳ là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các dòng sản phẩm gia dụng. Để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tại thị trường Việt Nam Tupperware đang tiến hành tìm kiếm đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nhựa nguyên sinh Hoa Kỳ. Tổ chức cá nhân muốn tìm hiểu và mong muốn trở thành đối tác chiến lực của Tupperware Việt Nam có thể liên hệ theo hotline 083 820 7015.

Website: http://Tupperware.com.vn.

 Ánh Dương

Theo: Nhịp sống kinh tế


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật