Ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc BAEMIN cập bến Đà Nẵng
"Cập bến" Đà Nẵng, nối dài cuộc hành trình "phủ xanh" từ Nam chí Bắc
Từ đầu tháng 3/2021, BAEMIN làm nức lòng giới mê ẩm thực bằng tin vui "lăn bánh" đến Đà Nẵng, thị trường đang được đánh giá là bùng nổ của các ứng dụng giao đồ ăn, khi đã có sự góp mặt của các "tay chơi" lớn như Now, Grabfood…
Trong đợt đổ bộ lần này, BAEMIN mạnh tay khao Đà Nẵng khủng bằng loạt chương trình làm nức lòng giới trẻ phố biển như CHAODANANG, TRASUA5K…. Đặc biệt, dù mới hoạt động tại đây, BAEMIN đã nhanh chóng phủ đều 5 quận trung tâm là: Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn với thời gian phục vụ tới 12h đêm.
Hàng loạt blogger, các hội nhóm ẩm thực đã nhanh chóng chia sẻ tin tức về cuộc đổ bộ hấp dẫn này (Fanpage Blogger TrungBuii)
Sự có mặt của BAEMIN tại Đà Nẵng thật sự làm sôi động không khí ẩm thực và thị trường giao nhận đồ ăn ở đây. Hàng loạt blogger, các hội nhóm ẩm thực đã nhanh chóng chia sẻ tin tức về cuộc đổ bộ hấp dẫn này.
Nối dài chiến thắng vang dội tại TP. HCM và Hà Nội
BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu của Woowa Brothers, có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Tập đoàn cũng là một trong những "kỳ lân" thành công nhất ở Châu Á có giá trị tỉ USD. Ngay tại quê nhà, Woowa Brothers chiếm lĩnh hơn 65% thị phần giao đồ ăn với ứng dụng Baedal Minjok, vượt mặt hơn 40 đối thủ trong nước.
Ưu điểm nổi bật giúp BAEMIN vươn lên đứng thứ 3 thị trường
Theo thống kê của Qandme 2020, BAEMIN hiện đang là ứng dụng tăng trưởng tốt nhất trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, "vượt mặt" Grabfood, Now và Gojek. Đồng thời, BAEMIN xếp top 3 thị trường này nhờ sự phổ biến và yêu thích của giới trẻ.
Theo thống kê của Qandme 2020, BAEMIN hiện đang là ứng dụng tăng trưởng tốt nhất trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam
Để có được những bước đi nhảy vọt chỉ trong gần hai năm, BAEMIN đã không ngừng thay đổi và học hỏi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hiểu được vị thế của mình là người "đi sau đến muộn", BAEMIN trước tiên tập trung ở quy mô nhỏ để đảm bảo thời gian giao hàng trung bình là 20 phút. Với người tiêu dùng, giao hàng nhanh là tiêu chí hàng đầu khi chọn đặt món ăn ở một ứng dụng, bởi món ăn giao nhanh sẽ đảm bảo được chất lượng và hương vị, đồng thời tiết kiệm thời gian quý báu của những người bận rộn - đối tượng đặt thức ăn giao tận nơi.
Không chỉ mang đến những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, BAEMIN còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng với ứng dụng thân thiện, tài xế nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục.
Tốc độ phủ nhanh ở TP. HCM và Hà Nội, hai thị trường lớn nhất nước đã giúp thương hiệu BAEMIN nhanh chóng trở nên thân thuộc với người tiêu dùng. Cùng với đó, BAEMIN xây dựng hình ảnh là một chuyên gia ẩm thực, hiểu tâm lý và gu ăn uống của người trẻ, đặc biệt là nhóm khách hàng gen Z – thế hệ quyết định xu hướng tiêu dùng của tương lai. Đặc sản các bộ sưu tập đồ ăn theo chủ đề chính là điểm khác biệt lớn của BAEMIN so với các ứng dụng khác. Theo đó, các đối tượng khác nhau sẽ dễ dàng chọn thức ăn theo sở thích, công việc và cuộc sống của mình. Chẳng hạn bộ sưu tập Quán Ngon Quận Mình - hàng quán phân loại theo quận, bộ sưu tập Healthy - hàng quán phân loại theo giảm cân, eatclean, fitness..., bộ sưu tập dành cho expats...
Và cuối cùng, giải pháp thanh toán tích hợp nhiều giải pháp linh hoạt tối đa chính là ưu điểm vượt trội của BAEMIN được khách hàng đánh giá cao. Khách có thể thanh toán qua momo, zalopay hay tiền mặt, tất cả đều dễ dàng thuận tiện.
Như vậy, ngoài yếu tố công nghệ, BAEMIN nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ sự am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng. Và cuộc đổ bộ vào Đà Nẵng lần này chứng minh sự phát triển nhanh nhưng vững chắc ấy.
TIN CŨ HƠN
- Chỉ kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử, liệu có phải nước đi tốt để tăng trưởng doanh thu
- Sau Tiki và Ecotruck, VNG tiếp tục rót 6 triệu USD vào Got It cho danh mục đầu tư startup lâu dài
- Thương mại điện tử nở rộ: Thu thuế tăng vọt
- Công ty mẹ của Shopee: Quả bong bóng còn lớn hơn cả Tesla
- Không thể 'đốt tiền' thêm nữa, Shopee quyết định tăng tỷ lệ hoa hồng thu từ người bán, cắt giảm mã 'freeship'
- Kinh doanh trực tuyến - Kim chỉ nam cho doanh nghiệp trong năm “bình thường mới”
- Chủ động trước đợt sóng dịch thứ 3: Nhiều nhà bán hàng đẩy mạnh kinh doanh trên TMĐT
- Công ty mẹ của Shopee trở thành đế chế 137 tỷ USD như thế nào?
- CEO 7Hit.vn: Chất lượng sản phẩm & dịch vụ khách hàng là sự sinh tồn của chúng tôi
- Trong khi Tiki, Lazada và Sendo tiếp tục sa sút, Shopee lại bứt tốc chóng mặt trong cuộc đua thương mại điện tử