Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào 15/5
Uniqlo, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại TPHCM, và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam.
Theo đó, cửa hàng Uniqlo SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên trong hơn 2 tuần nữa, vào Thứ Sáu, ngày 15/5/2020.
Uniqlo cho biết đây không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, mà còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương tại khu vực Quận 7, TPHCM.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Tất cả đội ngũ nhân viên tại Uniqlo đều đang nỗ lực hết sức mình để mang đến một cửa hàng đẳng cấp quốc tế nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng, qua đó đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đời sống thường ngày cùng sự hòa hợp với cộng đồng xung quanh".
"Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam."
Uniqlo SC VivoCity là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại TPHCM và Thủ đô Hà Nội.
Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 m2, cửa hàng Uniqlo SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
TIN CŨ HƠN
- Tín hiệu tuyệt vời cho thương hiệu trong nước: 76% người Việt chỉ mua thương hiệu Việt hoặc xài phần lớn thương hiệu nội trong Covid-19
- Vừa mở 10 kiosk bán đồ ăn thì dính Covid-19, nhà sáng lập vẫn đặt mục tiêu nhượng quyền 100 điểm tại Hà Nội trong 6 tháng
- Hãng thời trang Levi’s thành công bước đầu khi chuyển sang bán quần áo online trên TikTok
- Kem Thủy Tạ không còn sống bằng kem, thương hiệu hơn 60 năm tuổi của Thủ đô đang dần mai một?
- CEO chuỗi pizza Việt sáng tạo ‘burger corona’ lên báo ngoại: Trả 4 mặt bằng, đưa 3 cửa hàng vào chế độ ‘ngủ đông’, duy trì 5 điểm bán online và lập 3 nhóm hành động cầm cự mùa dịch!
- Ngay khi Covid-19 ập đến, CEO hãng đồ dùng thể thao Lululemon yêu cầu đóng tất cả các cửa hàng và chuyển sang bán trực tuyến, kết quả thành công không ngờ
- Mùa dịch, người người nhà nhà đổ bộ quảng cáo online, Loship ‘đi ngược chiều’ bằng chiến dịch quảng cáo ngoài trời thú vị
- "Cha đẻ" bánh mì thanh long – Kao Siêu Lực: Doanh số ABC Bakery đã giảm hơn 50%, mùa dịch bán hàng chẳng mong lời, chỉ cần không lỗ!
- Giữa mùa dịch Covid-19: Một thương hiệu đồ ăn mở liền 10 quán tại Hà Nội, đặt mục tiêu 3.000 điểm bán trong 3 năm nhờ cộng sinh với các chuỗi F&B
- Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau