‘Vua bán lẻ’ Thế Giới Di Động lại có thêm mảng kinh doanh mới: Mở cửa hàng đầu tiên chuyên bán phụ kiện công nghệ
Theo thông tin từ Thế Giới Di Động, công ty này vừa cho ra mắt trung tâm phụ kiện đầu tiên tại TPHCM.
Khác với các siêu thị Thế Giới Di Động thông thường, Trung tâm phụ kiện mới là nơi chuyên kinh doanh các loại phụ kiện chính hãng với đa dạng mẫu mã. Đặc điểm của trung tâm này là không gian mua sắm rộng và hiện đại.
Các sản phẩm tại trung tâm phụ kiện khá đầy đủ với dân công nghệ, từ phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, đến phụ kiện máy tính, phụ kiện nhà thông minh... ví dụ như pin sạc dự phòng, ốp lưng, cáp sạc, tai nghe, loa, chuột, bàn phím.
Trước khi mở cửa hàng trung tâm phụ kiện, Thế Giới Di Động đã có rất nhiều chuỗi cửa hàng. Ban đầu, công ty mở chuỗi Thế Giới Di Động kinh doanh điện thoại, sau đó là Điện Máy Xanh kinh doanh các sản phẩm điện máy. Tiếp theo là Bách Hóa Xanh kinh doanh thực phẩm, các mặt hàng sinh hoạt hàng ngày.
Những năm gần đây, công ty liên tục cho ra mắt các chuỗi mới, như Điện Máy Xanh mini, Điện Máy Xanh supermini, Topzone, một loạt chuỗi họ "AVA" như AVAsport, AVAji, AVAfashion, AVAcycle, AVAkids và AVApos. Ngoài ra, Thế Giới Di Động cũng sở hữu chuỗi nhà thuốc An Khang.
Ở nước ngoài, Thế Giới Di Động có Bluetronics (đổi tên từ BigPhone) ở Campuchia, và đang lên kế hoạch mở rộng sang Indonesia.
Ngược lại, cũng từng có những cái tên được Thế Giới Di Động mở ra, nhưng sau đó phải đóng lại như Điện Thoại Siêu Rẻ, trang thương mại điện tử Vuivui.com.
Một số hình ảnh tại trung tâm phụ kiện của Thế Giới Di Động:
Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Thêm NovaGroup, cuộc đua mở rộng các chuỗi cửa hàng thực phẩm ngày càng khốc liệt
- Giúp bữa ăn hàng triệu gia đình thêm đậm đà, Masan và Cholimex Food thu về cả chục nghìn tỷ mỗi năm từ tương ớt, nước mắm
- Grove Group trở thành đối tác phát triển kinh doanh cho Swisse tại Việt Nam
- Hà Nội sẽ có thêm 3 trung tâm thương mại, 10 siêu thị và 100 cửa hàng tiện lợi
- Với quy mô đóng góp hơn 85 tỷ USD/năm, chăn nuôi là động lực lớn thúc đẩy phục hồi kinh tế hậu Covid-19 mà trọng tâm là xuất khẩu
- Sản lượng thép xây dựng Hòa Phát tháng 5 tăng 32% so với tháng trước
- Hợp tác khăng khít với Xiaomi, tại sao Digiworld chỉ phân phối một số sản phẩm Xiaomi chứ không bán đầy đủ tất cả các dòng?
- Sinh sau đẻ muộn, dựa vào đâu AVA Kids của Thế giới Di động (MWG) muốn thống trị thị trường mẹ và bé vào năm 2024?
- Ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu thần tốc đạt 1 triệu người dùng
- Trước sức ép của Bitis, Nike, Adidas, Giày Thượng Đình lỗ 5 năm liên tiếp, đất vàng 3,6ha trên đường Nguyễn Trãi chưa mang lại giá trị