Xu hướng marketing hiệu quả cho doanh nghiệp thời 4.0
Trước thực tế đó, rất nhiều công ty, tập đoàn công nghệ lớn đã đưa ra các giải pháp tổng đài mới, được xây dựng trên nền tảng mạng di động để giúp doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một tổng đài thông minh mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng...
Là một doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động trong lĩnh vực giáo dục, chị Lê Thị Hoa (Hà Nội) chia sẻ: “Sở dĩ tổng đài di động chiếm được cảm tình lớn của các doanh nghiệp là do được xây dựng trên nền tảng mạng di động với vùng phủ sóng rất lớn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí thoại, đăc biệt doanh nghiệp không tốn chi phí đầu tư phần cứng, bảo trì hệ thống… Bên cạnh đó, tổng đài di động giúp chúng tôi duy trì kết nối với khách hàng, nhân viên mọi lúc mọi nơi”.
Chị Hoa cũng khẳng định, tổng đài di dộng hiện nay có chi phí rẻ, hỗ trợ nhiều tính năng vượt trội mà các tổng đài truyền thống không đáp ứng được như điện đàm hội nghị từ xa,... Tổng đài di động đáp ứng tất cả các đầu số hotline: 1800/1900, số cố định và cả số di động. Khi doanh nghiệp sử dụng số hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%. Đây chính là ưu điểm lớn khiến khách hàng lựa chọn tổng đài di động.
Tổng đài di động mCC chiếm được cảm tình lớn của các doanh nghiệp là do được xây dựng trên nền tảng mạng di động với vùng phủ rất lớn.
Theo ước tính của Viettel, doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động có thể tiết kiệm 10 - 300 triệu đồng do không phải đầu tư phần cứng hệ thống, đồng thời tiết kiệm 50 - 80% cước phí thoại hàng tháng so với cước thông thường.
Tổng đài di động mCC có nhiều tính ưu điểm nổi trội như không tốn chi phí đầu tư phần cứng, không mất phí bảo trì bão dưỡng tổng đài; Việc đăng ký, lắp đặt khởi tạo hệ thống rất đơn giản, có thể dùng được ngay, nhân viên có thể thao tác rất nhanh và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ đầu số di động được kết nối vào hệ thống tổng đài; Hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu; Doanh nghiệp dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài: upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi và chia nhánh theo phím bấm ngay trên website: http://tongdaididong.viettel.vn... Đặc biệt doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên nên số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC ngày càng gia tăng.
Với lợi thế nhà mạng có thị phần viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, 100 người thì có đến 60 người dùng số thuê bao Viettel, chi phí nội mạng rất rẻ nên Doanh nghiệp dùng tổng đài di động mCC để kết nối khách hàng, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường.
Theo thông tin từ Viettel, Trong tháng 11/2018, Viettel dành tặng ưu đãi 3,6 triệu đồng cước thuê bao cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC. Để biết thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ ngay với nhân viên Viettel để được tư vấn chi tiết. Hotline hỗ trợ 24/7: 18008000 nhánh 1 (miễn phí). Website: http://gioithieu.tongdaididong.viettel.vn/
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Sau khi về tay Thế giới Di động, Trần Anh (TAG) chuyển giao dịch sang Upcom từ ngày 23/11
- Câu chuyện trẻ hóa quý ông Việt từ thương hiệu Việt Tiến
- Thế Giới Di Động chuẩn bị chính sách hai giá bán, khách có thể chọn mua mức giá rẻ hơn
- Cận cảnh đại lý xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội
- CEO Nguyễn Tử Quảng: "Việt Nam chỉ cần 5 doanh nghiệp công nghệ mũi nhọn sẽ kéo theo hàng ngàn doanh nghiệp công nghệ"
- Doanh nghiệp nhỏ khó đưa sản phẩm mới vào siêu thị
- Vingroup chính thức "chào hàng" shop dược phẩm, khai trương 11 nhà thuốc VinFa kế Vinmart+
- Các ứng dụng chat trực tuyến dành cho doanh nghiệp
- Dự báo ngành bán lẻ "đổi ngôi", Vinamilk đã sớm chuẩn bị để không đứng ngoài cuộc
- Vingroup, Viettel, Grab đại diện cho một tầng lớp doanh nghiệp, mà khả năng tương lai sẽ khiến cả Ngân hàng lẫn Fintech ‘đại bại’?